ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Bất động sản nghỉ dưỡng ồ ạt bung hàng đón dòng kiều hối cuối năm

Giai đoạn cuối năm, thị trường bất động sản (BĐS) càng trở nên nhộn nhịp khi chứng kiến rất nhiều dự án đua nhau tung ra hàng loạt sản phẩm thuộc mọi phân khúc thị trường, từ trung cấp, cao cấp, đến nghỉ dưỡng.
Số liệu thống kê cho thấy, trong tháng 8 năm 2016, chỉ tính tại khu vực TP.HCM, lượng kiều hối chuyển về đã đạt mức 2,85 tỷ USD, tăng 6% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, tháng 8 có sự gia tăng đáng kể so với tháng trước đó (14%), và dự kiến đến cuối năm, dòng kiều hối sẽ tiếp tục tăng mạnh từ 2,8 đến 2,9 tỷ USD hàng tháng, đẩy cả năm lên đến trên dưới 14 tỷ USD (so với mức gia tăng trung bình từ 10% - 12% sau mỗi năm).

Nếu như trước kia, kiều hối được sử dụng nhiều vào chứng khoán, chi tiêu hoặc tiết kiệm đợi tăng giá, thì ngày nay lại chảy nhiều hơn vào lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và đầu tư BĐS, đặc biệt là phân khúc nghỉ dưỡng.

Một chuyên gia về tài chính cho biết: Thị trường chứng khoáng, với sự phát triển thiếu ổn định, nhiều rủi ro và vốn thoái thị trường còn nhỏ, đây không còn là mục tiêu sinh lãi mà kiều bào hướng tới. Mặt khác, từ khi Ngân hàng Nhà nước (NHNN) áp dụng cơ chế điều hành tỷ giá mới với 0% lãi suất dành cho tiền gửi ngoại tệ, thì dòng kiều hối đã có sự phân luồng mạnh mẽ. Thay vì sử dụng nguồn tiền nhàn rỗi để gửi tiết kiếm lấy lãi và chờ tỷ giá tăng, thì hiện tại, họ đã có sự cân nhắc, tính toán mục tiêu đầu tư hơn.

Sự ấm lên của thị trường BĐS từ đầu năm 2015 đến nay, được xem là mục tiêu đầu tư mới của kiều bào khi vừa nhận mức cam kết lãi suất ưu đãi khá cao từ các nhà đầu tư (8% đến 10%, có dự án lên đến 12%), vừa có tính thanh khoản tốt, lại có tiềm năng tăng giá hàng năm từ 10% -15%.

Tuy vài tháng trở lại đây, thị trường có dấu hiệu tăng trưởng chậm, nhưng các chuyên gia đầu ngành cho rằng: BĐS Việt Nam đang có những bước đi chắc chắn, nhu cầu thực tế còn nhiều và được sự đảm bảo, hỗ trợ từ phía ngân hàng, thị trường này sẽ còn phát triển mạnh trong những năm tiếp theo, đặc biệt với phân khúc BĐS nghỉ dưỡng. Các dự án hiện tại liên tục tung ra thị trường những sản phẩm thuộc dòng cao cấp, tuy nhiên mức tiêu thụ cho thấy vẫn còn rất tích cực, chưa xuất hiện tình trạng “bội thực” (cung vượt cầu quá lớn). Đồng thời dưới sự giám sát thực hiện và thắt chặt của nhà nước về chi tiêu công cũng như các chính sách tín dụng, thì yếu tố để gây ra hiện tượng “bong bóng” vẫn đang được kiểm soát khá tốt.

Luật nhà ở sửa đổi, tạo điều kiện và chính sách cho phép người nước ngoài và Việt kiều mua nhà tại Việt Nam cũng là một yếu tố quan trọng thu hút dòng tiền kiều hối đổ về đây.

Đón đầu dòng tiền, dự án bung hàng cuối năm

Sau một thời gian “ngủ đông”, BĐS nghỉ dưỡng đã bắt đầu trở mình tỉnh giấc, và thực sự bức phá khi trở thành điểm nóng của thị trường từ đầu năm 2016 trở lại đây.

Với sự tham gia của rất nhiều “ông lớn” như: Rạng Đông Group, Vin Group, Bim Group, Sun Group, CEO Group, các dự án BĐS nghỉ dưỡng với sự đầu từ hàng nghìn tỷ đồng trải dài từ bắc chí nam, đặc biệt tập trung tại các trung tâm du lịch nỗi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang, Phan Thiết, Phú Quốc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.


Báo cáo cho thấy, trong đợt mở bán đầu tiên, Ocean Dunes Phan Thiết dưới sự đầu tư của Rạng Đông Group đã có số giao dịch thành công lên đến 300 sản phẩm. Ngoài ra, The Empire với dự án CocoBay tại Đà Nẵng cũng đã có hàng trăm căn hộ tìm thấy chủ nhân trong đợt ra quân gần đây. Riêng Nha Trang, trong năm 2016 đã có hơn 2000 căn hộ cao cấp, trung cấp được tung ra để đáp ứng nguồn cung cho thị trường.
Đi tiếp thành công từ những tháng đầu năm, trong giai đoạn kết thúc năm 2016, nắm bắt được thời điểm số lượng kiều hối đổ về đáng kể, cũng như nhu cầu mua nhà tăng cao của các kiều bào, thị trường BĐS nghỉ dưỡng đang trở nên sôi động với những đợt mở bán ồ ạt được tung ra, đi kèm là vô số chương trình hỗ trợ, ưu đãi lãi suất thấp, cam kết lợi nhuận cao và các phần quà rút thăm trúng thưởng có giá trị hàng tỷ đồng.

Nếu như Phan Thiết có Ocean Dunes với tiềm năng sinh lời hàng năm lên đến 35% kèm theo đó là sự đầu tư dày đặc các cơ sở hạ tầng để hỗ trợ du lịch, thì CocoBay – Đà Nẵng và FLC resort Quy Nhơn với những chuyến du lịch dài ngày giá trị dành cho gia đình đang trở thành tâm điểm, thu hút sự đầu tư của khách hàng trên toàn quốc.

Theo ý kiến từ các chuyên gia, cùng với làn sóng triển khai ưu đãi để thu hút khách hàng của các nhà đầu tư, cam kết tỷ suất lợi nhuận cao và hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội tốt để khách hàng dễ dàng tìm cho mình những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu