ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Gần 90% sản phẩm đợt 1 dự án Vũng Tàu Regency có chủ

Ngày 14/1 tại khách sạn Lotte Legend Hotel, chủ đầu tư và đơn vị phân phối đã chính thức giới thiệu đến khách hàng dự án Vũng Tàu Regency (Vung Tau Regency). Kết quả, gần 90% sản phẩm giai đoạn 1 của dự án đã tìm được chủ sở hữu.


Gần 90% sản phẩm giai đoạn 1 của dự án đã tìm được chủ sở hữu.

Vũng Tàu Regency quy mô 23 ha, tọa lạc trên trục đường 3/2 thành phố Vũng Tàu với gần 500m mặt tiền biển, được xem như một “thủ phủ” du lịch nghỉ dưỡng với các hoạt động vui chơi giải trí sôi động bậc nhất tại Vũng Tàu. Dự án bao gồm Condotel, khách sạn 5 sao và biệt thự cao cấp được bao quanh bởi hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp và hấp dẫn, thiết kế theo kết cấu lệch tầng với mảng xanh lên đến hơn 70%, bãi biển trong xanh trải dài . Vũng Tàu Regency hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố biển xinh đẹp này, đồng thời giải “cơn khát” khu du lịch đẳng cấp 5 sao đang thiếu trầm trọng tại trung tâm thành phố Vũng Tàu. Giai đoạn 1 giới thiệu ra thị trường 192 căn biệt thự cao cấp được thiết kế độc đáo với mong muốn sẽ mang đến một “ngôi nhà thứ 2” cho những chủ nhân yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.

Theo nhận định của giới chuyên gia, năm 2017 đánh dấu một năm bứt phá ngoạn mục của ngành du lịch Việt Nam khi đón gần 13 triệu lượt khách, tăng 3 triệu lượt so với năm 2016. Tổng thu từ du lịch năm nay ước đạt hơn 510.000 tỷ đồng. Việt Nam xếp thứ 6 trong số 10 quốc gia có tốc độ phát triển du lịch nhanh nhất thế giới và đứng đầu châu Á về tốc độ này.


Vũng Tàu Regency hứa hẹn sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố biển xinh đẹp này

Tiếp đà tăng trưởng trong năm mới 2018, một loạt các chính sách mới của Chính phủ được áp dụng để đẩy mạnh việc phát triển du lịch. Đặc biệt năm nay chính sách visa thông thoáng tiếp tục được triển khai. Theo đó, Chính phủ thí điểm cấp visa điện tử cho công dân 40 quốc gia và triển khai chính sách miễn visa cho khách du lịch từ 5 nước Tây Âu.


Triển khai chính sách miễn visa cho khách du lịch từ 5 nước Tây Âu.

Du lịch đang dần trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của nhiều tỉnh thành ven biển. Từ lâu Vũng Tàu là “trái tim du lịch biển” của khu vực Đông và Tây Nam Bộ. Theo báo cáo của Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, trong năm 2017, trên toàn tỉnh đón khoảng 2,79 triệu lượt khách lưu trú, tăng 11,3% và doanh thu tăng 11,6% so với cùng kỳ năm 2016. Năm 2018, ngành du lịch đặt mục tiêu đón 3,1 triệu lượt khách lưu trú, tăng 14% so với năm 2017 doanh thu kỳ vọng đạt 2.100 tỷ đồng.

Bà Rịa – Vũng Tàu đã tập trung mọi nguồn lực phát triển ngành du lịch theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội Tầm nhìn đến năm 2020 và định hướng 2030, thành phố Vũng Tàu sẽ là thành phố du lịch biển với các loại hình du lịch nghỉ dưỡng, thể thao ven biển, giải trí về đêm và du lịch thương mại - hội nghị. Vì vậy du lịch Vũng Tàu luôn được sự hỗ trợ từ chính quyền địa phương cùng với sự phát triển về hạ tầng giao thông như: tuyến cao tốc TP Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, tuyến tàu cao tốc TP Hồ Chí Minh – Vũng Tàu đã thúc đẩy sự phát triển hơn nữa của du lịch kéo theo sự phát triển của nhiều lĩnh vực khác trong đó đặc biệt nhấn mạnh là bất động sản nghỉ dưỡng với tiềm năng phát triển rất lớn, nhưng mức khai thác hiện tại thực sự chưa xứng tầm.

Vũng Tàu đang khan hiếm những khu du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp mặt tiền biển dành cho đối tượng khách hàng thượng lưu. Chính vì vậy, Vũng Tàu Regency sẽ là một cơ hội đầu tư hấp dẫn cho khách hàng trong giai đoạn BĐS Vũng Tàu đang là sóng ngầm đầy tiềm năng như hiện nay.

Theo Gia Việt/tieudung.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu