ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Bất động sản nghỉ dưỡng: Sôi động mùa cuối năm

Quý IV luôn là thời điểm nhộn nhịp nhất của dòng kiều hối hàng năm. Phần lớn dòng tiền này đang được đổ vào kênh đầu tư bất động sản. Vì vậy, thời điểm cuối năm, như thường lệ thị trường luôn ghi nhận động thái ồ ạt bung hàng đón dòng kiều hối trên toàn quốc, đặc biệt là ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Thị trường nóng bừng

Ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước TP.HCM cho biết quý cuối năm luôn là thời điểm nhộn nhịp nhất của dòng kiều hối.

Hiện tại, dòng kiều hối chủ yếu chảy vào kênh đầu tư bất động sản. Vì vậy, vừa bước vào quý IV, thị trường đã ghi nhận động thái ồ ạt bung hàng của các chủ đầu tư, đặc biệt là ở phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Đà Nẵng là thị trường sôi động nhất, ghi nhận nhiều dự án chào bán

Thị trường sôi động nhất cả nước phải kể đến Đà Nẵng. Trong dịp cuối năm, các doanh nghiệp tại đây đua nhau công bố các siêu dự án và gấp rút tổ chức lễ công bố, mở bán tại thị trường TPHCM và Hà Nội.

Sau khi gây “bão” thị trường với tổ hợp giải trí du lịch 11.000 tỷ Cocobay Đà Nẵng, ngay đầu tháng 12 này, tập đoàn Empire lại tiếp tục chào bán ra thị trường 99 căn condotel 5 sao Naman Garden thuộc khu nghỉ dưỡng Naman Retreat. Trong khi các dự án trên thị trường gây ấn tượng với khách hàng bởi quy mô “bom tấn”, thì Naman Garden lại tạo ấn tượng riêng bởi số lượng hạn chế nhưng giá trị mang lại vượt bậc.

Do tọa lạc bên trong Naman Retreat - 1 trong 10 resort hàng đầu thế giới theo bình chọn của tạp chí Design Boom, nên khách hàng sở hữu Naman Garden đồng nghĩa với việc sở hữu toàn bộ không gian sống tuyệt đẹp và những tiện ích đẳng cấp của khu nghỉ dưỡng này.

Trên hết, Naman Garden còn thu hút nhà đầu tư bởi chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn. Theo đó, trong 10 năm đầu khách hàng sẽ được đảm bảo mức lợi nhuận tối thiểu là 10%/năm, 10 năm tiếp theo khách hàng và chủ đầu tư sẽ chia lợi nhuận theo tỷ lệ 80:20. Đặc biệt mỗi năm, chủ căn hộ sẽ được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí và được quy đổi trong cùng hệ thống.

Để sở hữu được Naman Garden, khách hàng chỉ cần chuẩn bị gói tài chính ban đầu 990 triệu, phần còn lại sẽ được SHB cho vay lên đến 20 năm. Đặc biệt, khoản vay này áp dụng lãi suất ưu đãi 0% cho đến khi bàn giao dự án.

Cũng tại địa bàn Đà Nẵng, trong quý IV, Novaland gấp rút triển khai mở bán khu phức hợp Phú Gia Compound, Đa Phước và Savills mở bán dự án Đa Phước…

Thị trường Nha Trang, Phan Thiết cũng nóng không kém với dự án Ocean Dunes của tập đoàn Rạng Đông (Phan Thiết), tổ hợp Hometel GolCoast (Thanh Yến), Panorama (Nha Trang)…

Sức hút mạnh mẽ của bất động sản nghỉ dưỡng

Có thể thấy với tình hình thị trường hiện tại, bất động sản vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn nhất để thu hút dòng kiều hối.

Về kênh tiết kiệm, lãi suất huy động USD tại các ngân hàng hiện tại chỉ ở mức cận 0%/năm nên không đủ sức hút dòng kiều hối. Nếu đổi USD sang VND để gửi ngân hàng thì nhà đầu tư cũng chỉ có thể thu về mức lợi nhuận 5%-7%/ năm, đây là mức lợi nhuận khá thấp, vừa đủ để bù được mức độ mất giá của đồng tiền so với mức lạm phát dự kiến 6%/năm trong năm 2016.

Bất động sản nghỉ dưỡng luôn là kênh thu hút dòng kiều hối nhiều nhất

Về vàng và chứng khoán, hai kênh đầu tư này đòi hỏi người chơi phải có sự am hiểu sâu sắc về thị trường, sẵn sàng chấp nhận mạo hiểm lớn. Trong năm 2016 vàng và chứng khoán luôn trồi sụt thất thường, tiềm ẩn nhiều rủi ro với các sự kiện: Fed tăng lãi suất đồng USD, Trung Quốc phá giá đồng nhân dân tệ, hiện tượng Brexit… Đặc biệt sắp tới vào đầu năm 2017, có khả năng rất lớn là Mỹ sẽ rút khỏi bàn đàm phán của hiệp định TPP, đẩy liên minh này vào ngõ cụt. Đây được dự đoán sẽ là một sự kiến lớn gây ảnh hưởng tiêu cực tới thị trường tài chính, chứng khoán. Vì vậy vàng và chứng khoán sẽ không phải là kênh đầu tư an toàn trong thời gian tới.
Với tình hình đó địa ốc được dự đoán là một kênh thu hút kiều hối tốt nhất trong năm 2016 và năm 2017. Trong đó phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng với chính sách cam kết lợi nhuận dao động từ 8%-12%/ năm sẽ là trở thành kênh đầu tư tối ưu của nhà đầu tư. Có thể nói, đến thời điểm hiện tại, khó có kênh đầu tư nào có mức sinh lời hấp dẫn mà lại an toàn như bất động sản nghỉ dưỡng.

Mặt khác, cuối năm cũng là thời điểm các chủ đầu tư chạy đua để hoàn thành mục tiêu lợi nhuận trong năm, ngân hàng cũng liên tục tung ra các chương trình ưu đãi lãi suất giúp nhà đầu tư dễ dàng cân đối được dòng tiền để có một danh mục đầu tư tốt nhất. Lễ ra mắt chính thức 99 căn condotel 5 sao Naman Garden sẽ được tổ chức vào lúc 9h00 Chủ nhật ngày 11/12 tại tầng 1, Grand Indochina Ballroom, Khách sạn New World, 76 Lê Lai, Quận 1, TPHCM.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu