ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » Biệt thự Dual-key Villa Regency Vũng Tàu - Biệt thự xứng tầm đẳng cấp của Nhà đầu tư

Biệt thự nghỉ dưỡng Dual-Key là một loại biệt thự thông minh mới xuất hiện gần đây ở các quốc gia đang phát triển như Việt Nam, và đang rất thịnh hành ở Singapore nhưng chúng đã tồn tại khá nhiều thập kỷ ở Thụy Điển, Nhật Bản và Hoa Kỳ…

Việc duy trì gia đình với nhiều thế hệ cùng sum vầy và nghỉ dưỡng cùng nhau đã trở thành nếp sống đẹp trong gia đình Việt. Tuy nhiên, trong quá trình cùng sinh hoạt hay đi nghỉ giữa nhiều thế hệ sẽ không tránh khỏi những bất tiện nhất định bởi sự khác biệt về tuổi tác, hệ tư tưởng.


Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1A


Mặt bằng tầng 2 biệt thự 1A ( 2 Gia đình )


Những người lớn tuổi như ông bà, bố mẹ thường thích không gian sống yên tĩnh, không quá ồn ào. Trong khi đó, lớp trẻ lại muốn có những sinh hoạt sôi động và hiện đại hơn

Bởi vậy, không đơn giản để có thể lựa chọn được biệt thự nghỉ dưỡng vừa có sự riêng tư lại vừa gần gũi, thân mật giữa các thế hệ trong gia đình.

Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp, linh hoạt không gian chung và riêng

Trước tâm lý và nhu cầu như trên của người những gia đình đi nghỉ dưỡng, chủ đầu tư dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency đã ra mắt biệt thự nghỉ dưỡng Villa Regency với thiết kế Dual-key (chìa khóa đôi)

Hình thức này đang được các gia đình nhiều thế hệ đi nghỉ dưỡng cùng nhau ưa chuộng vì vừa đảm bảo được đủ diện tích cho tất cả các thành viên sinh sống, vừa giải quyết được vấn đề về sự riêng tư.


Mặt bằng tầng 1 biệt thự 1B


Tổng quan biệt thự 1B


Biệt thự nghỉ dưỡng Villa Regency Vũng Tàu Dual-key tại Khu du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency được thiết kế có chung cửa ra vào chính, sau đó được chia thành 2 lối vào riêng biệt - một lối dẫn vào tầng 1 với đầy đủ chức năng như phòng khách, ngủ bếp và phòng ngủ, một lối dẫn lên lầu được thiết kế 3 phòng ngủ riêng biệt, hoặc 2 phòng ngủ với một phòng khách cùng không gian sinh hoạt chung hiện đại và nhà tắm riêng biệt, đảm bảo đầy đủ chức năng cho mỗi phòng.

Nhờ việc thiết kế chìa khóa riêng, một biệt thự nghỉ dưỡng Villa Regency Vũng Tàu dường như biến thành hai ngôi nhà với hai chủ nhân hoàn toàn biệt lập. Qua đó, chủ nhân của mỗi tầng có thể thoải mái sáng tạo không gian phù hợp với sở thích và lứa tuổi của bản thân.

Theo chủ đầu tư, với lợi thế về vị trí giao thông thuận tiện, sở hữu 450 mét bờ biển cùng các tiện tích 5 sao sang trọng, khu du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency chính là không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp có một không hai tại thành phố biển Vũng Tàu

Ngoài ra, biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency còn tích hợp hệ thống tiện ích hoàn hảo đẳng cấp thích hợp cho khách nghỉ dưỡng như …..

Có thể đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency để cho thuê

Theo chủ đầu tư, không chỉ thích hợp cho các gia đình nhiều thế hệ đi nghỉ dưỡng, với những gia chủ đơn thân hay gia đình trẻ chưa có nhu cầu sử dụng hết các tầng thì biệt thự nghỉ dưỡng Villa Regency Vũng Tàu – Dual Key đang tạo ra bài toán đầu tư trực tiếp vô cùng linh hoạt và thông minh.

Theo đó, biệt thự trong thời gian nhàn rỗi sẽ sinh lời nhờ nguồn thu từ việc cho thuê. Đồng thời, người chủ sẽ có thêm khoản thu nhập để bù đắp chi phí đầu tư ban đầu - một tiện ích không dễ kiếm trong thời buổi khó khăn này. Việc cho thuê không can thiệp vào không gian nghỉ dưỡng của gia chủ nhờ đặc tính biệt lập tuyệt đối của thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng Villa Regency Vũng Tàu



Theo khảo sát, hiện nay giá cho thuê biệt thự nghỉ dưỡng tại khu vực Chí Linh và Bãi Sau Vũng Tàu có giá thuê khoảng 8-10 triệu đồng/căn/đêm. Theo chủ đầu tư, với vị trí trung tâm Vũng Tàu, mặt tiền bãi biển, nơi tập trung nhiều khu du lịch đẳng cấp thì thì tiềm năng cho thuê tại biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency là rất khả quan.


Phối cảnh dự án Vũng Tàu Regency


Với mức lãi suất ngân hàng ổn định ở mức 6-8% và rủi ro trượt giá theo thời gian thì việc đầu tư cho thuê với tỉ suất lợi nhuận tương đương hoặc cao hơn, cùng giá trị tăng theo thời gian, dễ nhận thấy đầu tư biệt thự nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency là một hình thức đầu tư dài hạn, vừa đảm bảo an toàn vốn vừa có giá trị sinh lời cao.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu