ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Đẳng cấp 192 căn Biệt thự mặt biển tại dự án Vũng Tàu Regency

Phối cảnh dự án Vũng Tàu Regency


Thống kê hoạt động du lịch 9 tháng đầu năm 2017 của Sở du lịch tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, toàn tỉnh đón và phục vụ khoảng trên 7 triệu lượt khách, trong đó: Tổng lượng khách lưu trú ước khoảng 2,37triệu lượt đạt 89,67% kế hoạch năm, tăng 10,4% so với cùng kỳ. Khách quốc tế lưu trú là 289 ngàn lượt đạt 85,03 % kế hoạch năm tăng 11,8% so với cùng kỳ. Tổng doanh thu ước đạt 1.496 tỷ đạt 87,38% kế hoạch tăng 9,8% so với cùng kỳ.

Vị trí dự án Vũng Tàu Regency

Ưu thế của bất động sản nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu

Nằm trong vùng kinh tế năng động thuộc khu vực Đông Nam Bộ, sở hữu khí hậu ấm áp, bờ biển đẹp, hạ tầng phát triển, kết nối nhanh chóng đến TP HCM thông qua cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, và sắp tới là miền Tây Nam Bộ qua cao tốc Bến Lức Long Thành, Vũng Tàu có nhiều lợi thế trong phát triển du lịch và hình thành các khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Giao thông thuận lợi tạo điều kiện cho sự phát triển du lịch liên kết vùng. Theo đó, với 1 giờ 30 phút di chuyển, người dân TP HCM dễ dàng có những kỳ nghỉ cuối tuần thú vị tại Vũng Tàu và người dân Long An, Tiền Giang chỉ mất khoảng 2 giờ để đi đến Vũng Tàu sẽ thúc đầy hơn nữa sự phát triển kinh tế, du lịch, bất động sản của Vũng Tàu.

Sơ đồ liên kết vùng dự án Vũng Tàu Regency


Ngoài ra, vị trí địa lý thuận lợi, khí hậu ôn hòa, bờ cát trắng, sóng biển dịu êm, là những yếu tố để khai thác du lịch quanh năm tại Vũng Tàu.

Đại diện Công ty Nhà Vũng Tàu, một trong những đơn vị hàng đầu phân phối biệt thự căn hộ nghỉ dưỡng tại Tp Vũng Tàu cho biết: “Tuy có tiềm năng lớn về du lịch lại chưa có nhiều dự án bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cao cấp ven biển cho nên rút ngắn thời gian lưu trú của khách hàng cao cấp muốn đi nghỉ tại thành phố biển xinh đẹp này. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội rất lớn cho các chủ đầu tư và nhà phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng. Những dự án nghỉ dưỡng mặt tiền biển, dịch vụ chất lượng, tiện ích đẳng cấp, thiết kế thông minh sẽ là làn gió làm thay đổi diện mạo của bất động sản du lịch nghỉ dưỡng Vũng Tàu, góp phần khai thác tốt tiềm năng du lịch nơi đây

Vung Tau Regency - khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp

Nhận thấy tiềm năng của du lịch cũng như bất động sản nghỉ dưỡng của thành phố biển, Công ty Nhà Vũng Tàu đang phân phối 192 nền biệt thự nghỉ dưỡng dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Vung Tau Regency. Dự án sở hữu vị trí đắc địa trên trục đường 3/2 thành phố, với gần 500m mặt tiền biển. Đại diện chủ đầu tư cho biết, quỹ đất sạch, giáp biển, lại ở vị trí trung tâm là những điều kiện tốt để Vung Tau Regency thu hút các nhà đầu tư trong khu vực và cả nước.

192 nền biệt thự Villa Vũng Tàu Regency


Là khu phức hợp du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, đến với Vung Tau Regency, du khách được thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng, phù hợp với nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn.

"Với giá bán được công bố trên thị trường từ 19-20 triệu/m2 nền biệt thự, thấp hơn giá bình quân biệt thự tại thành phố Vũng Tàu từ 30-50%, quý khách hàng đã có một món đầu tư rất hời, thêm vào đó là rất nhiều lợi thế tuyệt đối của một khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp có một không hai tại Thành phố Vũng Tàu, chắc chắn giá trí bất động sản tại dự án sẽ gia tăng chóng mặt khi dự án hoàn thành” Ông Dũng, Giám đốc Nhà Vũng Tàu cho biết.

Hotline: 0937.109.088

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu