ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » Điểm nhấn dự án Vinpearl Quy Nhơn và tổng quan quy hoạch

Trước đó, ngày 13/7, Ông Phan Cao Thắng phó chủ tịch UBND tình Bình Định cùng ban quản lý khu kinh tế thành phố Quy Nhơn đã tiến hành kiểm tra tiến độ giải phóng mặt bằng dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Hải Giang Quy Nhơn tại thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải. Để giải quyết những khó khăn trong quá trình thực hiện dự án, UBND tỉnh đề nghị Cty TNHH một thành viên Vinpearl thành lập ngay ban quản lý dự án tại thành phố Quy Nhơn và cử người có thẩm quyền để trực tiếp làm việc với các cơ quan, tổ chức của tỉnh để giải quyết, xử lý những vướng mắc trong suốt quá trình thực hiện dự án.


Ngày 15/9, UBND tỉnh Bình Định kết hợp với tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Hải Giang Quy Nhơn, trong đó bao gồm hạng mục cáp treo vượt biển dài 1,5km đầu tiên tại Bình Đinh.

TỔNG QUAN QUY HOẠC DỰ ÁN VINPEARL QUY NHƠN

Với tổng số vốn đầu tư lên tới 3.500 tỷ đồng, khu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl Hải Giang Quy Nhơn được quy hoạch trên tổng diện tích 656ha. Trong đó có hơn 434ha diện tích được quy hoạch xây dựng làm khu du lịch, còn lại là diện tích quy hoạch cải tạo cảnh quan thiên nhiên.

Theo thiết kế dự kiến, dự án Vinpearl Quy Nhơn bao gồm các hạng mục như khách sạn cao cấp khoảng 300 phòng, biệt thựu nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, công viên vui chơi giải trí, sân golf…

Điểm nổi bật của dự án là hệ thống cáp treo vượt biển dài 1,5km nối từ bán đảo Phương Mai đến Mũi Tấn. Hệ thống cáp treo này được xây dựng mô phỏng theo mô hình cáp treo của Vinpearl Nha Trang, có chiều cao khoảng 55m, với 35 đến 40 lồng cabin, công suất khoảng 800 người/giờ. Dự án cáp treo này được UBND Bình Định kỳ vọng sẽ tạo nên bước đột phá lớn cho ngành du lịch của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung

VINPEARL QUY NHƠN ĐỊA HÌNH ĐA DẠNG TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Dự án Vinpearl Quy Nhơn được xây dựng gần giống với mô hình của dự án Vinpearl Nha Trang, song nơi đây có địa hình đa dạng hơn, có rừng cây, hồ nước ngọt, địa thế bán đảo với vịnh biển đẹp và phong phú hơn, cùng với đó là giao thông thuận lợi hơn. Chỉ mất khoảng 12 phút để di chuyển bằng cáp treo từ thành phố đến Hải Giang, 30 phút di chuyển bằng du thuyền và khoảng 20 phút di chuyển bằng ô tô. Hiện nay dự án đang được nhà đầu tư gấp rút thi công xây dựng ga cáp cáp treo và hệ thống giao thông, dự kiến trong năm 2016 giai đoạn 1 của dự án sẽ đi vào hoạt động.

Với kinh nghiệm và năng lực của tập đoàn Vingroup, dự án biệt thự Vinpearl Quy Nhơn sẽ được đầu tư đồng bộ về hạ tầng cung như tiện ích, điển hình như: khu công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí, sân golf 18 lỗ, khu công viên nước, hệ thống Spa chăm sóc sắc đẹp, hệ thống các nhà hàng, khu vực dành riêng cho nhạc nước…Sau khi đi vào hoạt động dự án Vinpearl Hải Giang Quy Nhơn chắc chắn sẽ có những điểm nhấn về không gian và nghệ thuật kiến trúc, mang đến cho du khách một nơi tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí nhiều kỷ niệm nhất.

Mọi thông tin chi tiết về dự án biệt thự Vinpearl Quy Nhơn sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên trên Website: bdsvingroup.com.vn. Quý khách quan tâm để lại thông tin, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin mới nhất cho quý khách.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu