ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » Dự án Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn thông tin mới nhất

Dự án Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn đánh dấu thêm một bước tiến dài của tập đoàn Vingroup trong kế hoạch mở rộng và phát triển mô hình bất động sản nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Villas tại các bãi biển đẹp khắp mọi miền tổ quốc. Sự thành công của Vinpearl tại Hạ Long, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đã tiếp thêm niềm tin và sự kỳ vọng vào dự án Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn, bởi vẻ đẹp và tiềm năng du lịch của biển Quy Nhơn không hề thua kém so với các địa danh trên.

Vị trí Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn

Tổng quan dự án Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn

Tên dự kiến: Vinpearl Quy Nhơn Mũi Tấn Resort & Villas.
Vị trí dự án: bán đảo Nhơn Hải, xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định.
Chủ đầu tư: tập đoàn Vingroup.
Đơn vị quản lý trực tiếp: Vinpearl.
Tổng diện tích đất thuộc dự án: 650 hecta.
Quy hoạch tổng quan: 300 hecta sử dụng với mục đích cải tạo để trồng rừng phát triển du lịch sinh thái, diện tích làm sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, diện tích làm hồ nhân tạo bao quanh dự án, diện tích dành cho công viên cây xanh, phần diện tích để xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp Resort & Villas 5 sao với đầy đủ hệ thống tiện ích.
Các loại hình sản phẩm: dự án Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn sẽ phát triển dòng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng và căn hộ khách sạn 5 sao.
Hình thức sở hữu: sổ đỏ vĩnh viễn.
Mô hình hoạt động: đầu tư cho thuê và nhận cam kết sinh lời hấp dẫn từ chủ đầu tư.

Tổng quan vị trí Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn

Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn Nằm trên khu đất khổng lồ với tổng diện tích hơn 600 hecta tại Mũi Tấn thuộc địa phận xã Nhơn Hải, thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vị trí dự án Vinpearl Mũi Tấn có vai trờ quan trọng 3 mặt giáp biển, lưng tựa núi lại gần trung tâm thành phố Quy Nhơn. Biển Mũi Tấn là một trong những bãi biển nổi tiếng đẹp bậc nhất Việt Nam với làn nước trong xanh, sóng biển dạt dào và bãi cát vàng trải dọc bờ biển. Khí hậu tại đây 4 mua thuận lợi, quanh năm không có bão rất phù hợp cho phát triển du lịch biển. Ngoài ra Vinpearl Quy Nhơn cũng có lợi thế về cơ sở hạ tầng đầy đủ, đáp ứng nhu cầu đi lại đa dạng của du khách với đường thủy, đường bộ và đường hàng không. Đây chính là cơ sở để kỳ vọng vào sự gia tăng giá trị khi đầu tư bất động sản tại đây.

Một góc Mũi Tấn Quy Nhơn

Hệ thống tiện ích Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn

Không hề thua kém các dự án Vinpearl tại Nha Trang hay Phú Quốc Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn hội tụ mọi yếu tố để có thể trở thành một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu theo quy chuẩn thế giới. Đặc biệt là hệ thống tiện tích luôn là niềm tự hào của bất cứ nơi nào mà Vingroup đặt chân tới.

Hệ thống cáp treo nối từ bán đảo Phương Mai vào tận bên trong tổ hợp Vinpearl Mũi Tấn dài 1500m được xây dựng kiên cố, tốc độ cao và tần suất số chuyến/ngày lớn. Không dừng lại ở đó với lợi thế đất quy hoạch lớn Vinpearl Quy Nhơn Mũi Tấn sẽ có cả Vinpearl Land trung tâm giải trí với hàng trăm trò chơi dưới nước và sân Golf 18 lỗ tiêu chuẩn quốc tế sẽ là nơi tổ chức các giải đấu Golf tầm cỡ hàng năm, khu vực biệt thự thiết kế theo mô hình biệt lập với các công trình chung đảm bảo sự riêng tư và an ninh của du khách. Chưa dừng lại ở đó công viên cây xanh quy mô lớn, bể bơi ngoài trời, phòng khám Vinmec, Clubhouse…vv chỉ dành riêng cho du khách của khu Resort sẽ mang đến cho Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn một đẳng cấp khác biệt so với các khu Resort thông thường hiện nay.

Khách hàng truy cập trang chủ batdongsannghiduong.com để cập nhật những thông tin mới nhất

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu