ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » Đến Sa Pa, đừng quên khám phá Fansipan Legend

Nằm tại phía Tây Nam thị trấn Sa Pa, Fansipan Legend là quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng với nhiều hạng mục công trình đẳng cấp. Trong tương lai không xa Fansipan Legend hứa hẹn là một trong khu du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam nói chung và khu vực miền Bắc nói riêng với nhiều hạng mục công trình như cáp treo, khu vui chơi giải trí, các resort 5 sao mang đẳng cấp quốc tế…

Sa Pa – thị trấn vùng cao và là khu nghỉ mát nổi tiếng của tỉnh Lào Cai (Việt Nam) chứa đựng nhiều điều kỳ diệu của tự nhiên. Với phong cảnh được bao phủ bới màu xanh của núi rừng và ruộng bậc thang, Sa Pa vẽ nên bức tranh hài hoà, cảnh sắc thơ mộng và hấp dẫn mang hơi thở đất trời Tây Bắc.

Sa Pa nằm trên một mặt bằng ở độ cao 1500 đến 1650m ở sườn núi Lô Suây Tông. Từ đỉnh núi có độ cao 2228 mét có thể nhìn thấy ở phía đông nam của Sa Pa,. Đồng thời, từ thị trấn nhìn xuống có thung lũng Ngòi Dum ở phía đông và thung lũng Mường Hoa ở phía tây nam.

Với địa điểm địa lý như vậy, Sa Pa là một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước vào tất cả các mùa trong năm bởi mỗi mùa ở đây đều có những nét đặc trưng riêng. Từ năm 2016, điểm đến này càng hấp dẫn du khách khi cáp treo lên đỉnh Fansipan được đưa vào hoạt động.

Fansipan là ngọn núi cao nhất của ba nước Đông Dương nên được mệnh danh là “Nóc nhà Đông Dương” (3.143 m) thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách thị trấn Sa Pa khoảng 9 km về phía tây nam, nằm giáp hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu thuộc vùng Tây bắc Việt Nam. Hệ thống cáp treo 3 dây Fansipan Legend mang đến cho du khách trải nghiệm chiêm ngưỡng toàn cảnh thung lũng Mường Hoa, chắc chắn sẽ là một khám phá độc đáo không thể bỏ qua khi ghé thăm Sa Pa.


Theo thông tin được công bố chính thức, tổng thể kiến trúc Fansipan Legend giai đoạn 1 bao gồm: hệ thống cáp treo với 2 quần thể ga đi (Ga Sa Pa) và ga đến (Ga Fansipan); hệ thống nhà hàng, bar, café phục vụ nhu cầu ẩm thực và giải khát của du khách như: Nhà hàng buffet Vân Sam, Nhà hàng Hải Cảng, Quầy coffee Mộc Lan, Quầy lưu niệm Hoàng Thảo (tại ga đi) và Nhà hàng Đỗ Quyên, Café Trúc Xanh, Quầy lưu niệm Tuyết Tùng (ga đến); hệ thống khu du lịch tâm linh dành cho du khách với chùa Trình, chùa Thượng, chùa Trung, và chùa Hạ.


Tuyến cáp treo Fansipan Sapa được khởi công vào tháng 11 năm 2013, thực hiện với sự tư vấn, thiết kế của hãng cáp treo số 1 thế giới Doppelmayr Garaventa đã khai trương vào ngày 2/2/2016. Cáp treo có độ cao 3.143m so với mực nước biển, khởi điểm từ Thung lũng Mường Hoa đến đỉnh Fansipan - “nóc nhà Đông Dương” tại Việt Nam. Mỗi cabin cáp treo Fansipan Sapa có sức chứa tối đa 30 – 35 khách, công suất vận chuyển lên tới 2.000 khách/h, rút ngắn thời gian di chuyển lên đỉnh Fansipan xuống còn 15 phút thay vì 2 ngày đi bằng đường bộ hiểm trở.

Với hệ thống ba dây hiện đại nhất thế giới, Cáp treo Fansipan Sapa có khả năng chịu được áp lực gió mạnh và thời tiết khắc nghiệt, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho du khách, mở ra cơ hội chiêm ngưỡng đỉnh Fansipan cho cả tất cả mọi người, kể cả người cao tuổi và trẻ em.

Ngay khi đi vào hoạt động, cáp treo Fansipan đã được trao 2 kỷ lục Guinness thế giới: Cáp treo ba dây có độ chênh giữa ga đi và ga đến lớn nhất thế giới: 1410m và Cáp treo ba dây dài nhất thế giới: 6292.5m.

Nếu có dịp đến đây, bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm này nhé!

Nguồn :vnmedia.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu