ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » Hương vị văn hóa ẩm thực độc đáo - SAPA

ẨM THỰC
Đến với Sapa, du khách có cơ hội trải nghiệm và thưởng thức hương vị văn hóa ẩm thực độc đáo. Chuỗi nhà hàng và cà phê Hải Cảng tại quần thể du lịch Fansipan Legend phục vụ các món ăn Âu-Á, tinh tế và đa dạng, là sự kết hợp giữa đặc sản dân tộc ở Sapa và nhiều vùng miền Tổ quốc.

Sự khác biệt trong thưởng thức ẩm thực tại Fansipan Legend không chỉ nằm trong đẳng cấp về thương hiệu và hương vị của từng món ăn, mà còn ở không gian kiến trúc Pháp tinh tế phảng phất hơi thở của văn hóa Tây Bắc trong từng đường nét trang trí.

Nhà Hàng Hải Cảng Sa Pa


Nằm trong tổ hợp ga đi, hệ thống nhà hàng Hải Cảng Sapa phục vụ những món ăn mang đậm hương vị núi rừng Tây Bắc như lợn bản, gà bản, thịt trâu sấy gác bếp, cá tầm, cơm lam nướng thơm lừng chấm muối vừng.. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm hương vị các món ăn Hong Kong ngay tại nhà hàng trong tiết trời se lạnh dễ chịu của Sapa.

Với sức chứa gần 1200 thực khách tại tầng M và tầng 2 Khu Ga Đi Sapa, cùng lối kiến trúc hiện đại, không gian sang trọngnhư một kiệt tác nghệ thuật giữa núi rừng Tây Bắc hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức ẩm thực nơi đây.

Thời gian phục vụ: Từ 7h30 đến 21h00 hàng ngày

– Nhà hàng nhận phục vụ khách tour, khách đoàn, nhận tổ chức sự kiện, tổ chức các cuộc họp, tiệc ngoài trời, Galadiner và thực đơn A la cart cho khách lẻ.

Mức giá dành cho khách Tour: 160.000 -180.000 – 200.000 – 250.000 trở lên đối với 1 khách (8 khách/ mâm).

Mức giá dành cho khách lẻ : Các món ăn tự chọn từ 55.000 – 198.000 vnđ.

Coffee Hải Cảng Sa Pa


Coffee Hải Cảng Sa Pa là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách sau chuỗi hành trình khám phá đỉnh Fansipan huyền thoại. Ngồi bên ly café sánh đậm, “lắng nghe” câu chuyện kể về con người Tây Bắc qua những bức tranh tường sống động, là những phút giây lắng đọng để chiêm nghiệm lại hành trình thú vị vừa qua.

– Thời gian phục vụ:Từ 9h00 đến 18h00 hàng ngày – Mức giá: 35.000đ – 70.000đ

Nhà hàng Hải Cảng Fansipan


Từ nhà Ga Sapa, sau 20 phút trải nghiệm hệ thống Cáp treo và chiêm ngưỡng thung lũng Mường Hoa, du khách sẽ đặt chân tới nhà Ga Fansipan. Tại độ cao 2700m, Hệ thống nhà Hàng Hải Cảng Fansipan tại tầng 1 Khu Ga Đến với sức chứa lên đến 370 thực khách phục vụ đồ ăn nhẹ và tiện lợi như Pizza, Hambuger, mỳ Ý, cánh gà chiên giòn, cơm nồi đất thơm ngon… Đặc biệt,du khách vừa được thưởng thức hương vị ẩm thực vừa được đắm mình trong sự giao thoa của đất trời, thưởng lãm từng đợt mây bồng bềnh ôm lấy thị trấn Sa Pa nhỏ bé, vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình.

Thời gian phục vụ: Từ 7h30 đến 18h00 hàng ngày

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu