ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » Những trải nghiệm thú vị tại Fansipan Legend

Chạm tay vào nóc nhà Đông Dương, đi cáp treo sở hữu 2 kỷ lục thế giới, săn mây, ngắm thung lũng Mường Hoa… là những trải nghiệm quý giá cho du khách tại Fansipan Legend.


Từ khi khai trương đến nay, cáp treo Fansipan đã được du khách thuộc nhiều lứa tuổi tìm đến, biến ước mơ chạm tay vào nóc nhà Đông Dương thành hiện thực.


Cáp treo Fansipan Legend sở hữu 2 kỷ lục thế giới. Mỗi cabin hiện đại có sức chứa 35 người. Thiết kế bao bọc 6 chiều bằng kính chịu lực sẽ cho du khách hành trình chinh phục đỉnh Fansipan hoàn toàn khác lạ. Cáp treo hoạt động từ 7h30 tới 17h30 hàng ngày.


Dịp hè trùng với thời điểm mùa nước đổ trên những thửa ruộng bậc thang. Ngồi cáp treo lướt qua thung lũng Mường Hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang tầng tầng lớp lớp như một bức tranh lập thể giữa thiên nhiên. Hiếm hình thức du lịch nào có thể giúp du khách ngắm những đường cong tuyệt đẹp này từ độ cao hàng trăm mét.


Fansipan cũng là điểm đến hàng đầu của những “thợ săn mây”. Điều thú vị khi săn mây với cáp treo Fansipan là chỉ trong 15 phút, nhiếp ảnh gia có thể bắt gặp mây với nhiều hình thái khác nhau. Khi đang ở thung lũng, dòng sông mây như những dải lụa bảng lảng vờn theo sườn núi. Lên cao chút nữa, cabin cáp treo sẽ đưa du khách chui qua những đám mây. Khoảnh khắc được bao quanh bởi những hạt tinh thể trắng sẽ khiến du khách cảm thấy lòng mình thật nhẹ.


Bỏ lại thời tiết nắng nóng như đổ lửa của các khu đô thị, lên núi tránh nóng đang trở thành xu hướng trong mùa hè này. Áo ấm là một trong những hành trang phải có cho mọi du khách nếu muốn lên đỉnh Fansipan. Thay vì những bộ đồ mùa hè, du khách sẽ khoác lên mình chiếc áo ấm, tới nơi gió luồn qua tóc, khí lạnh run nơi đầu mũi.


Dừng chân tại một trong các nhà hàng Hải Cảng ở ga đi hay ga đến, du khách sẽ choáng ngợp bởi dấu ấn kiến trúc lộng lẫy. Dưới bàn tay của kiến trúc sư lừng danh Bill Benlley, các nét văn hóa đậm màu sắc Tây Bắc được cách điệu thành lối bài trí tinh tế.


Tây Bắc nổi tiếng với nhiều đặc sản như: lẩu cá hồi, cá tầm sống trong môi trường nước lạnh, gà bản, lợn bản, cơm lam... Sau hành trình 600 bậc thang lên đỉnh trời, dừng chân tại một trong các chuỗi nhà hàng Hải Cảng sang trọng nơi đây, thưởng thức nồi lẩu cá hồi Sa Pa tươi ngon cùng chút rượu táo mèo trên đỉnh núi Fansipan huyền thoại sẽ là trải nghiệm không thể bỏ qua cho những ai say mê ẩm thực.


Đôi khi, phút nghỉ chân bên ly trà thơm mùi quế, lắng nghe câu chuyện kể về con người Tây Bắc qua những bức tranh tường sống động cũng đủ để du khách chiêm nghiệm hành trình thú vị vừa qua.


Đặc biệt hơn, vào ngày cuối tuần, chương trình nghệ thuật với những điệu múa truyền thống của các dân tộc miền núi Tây Bắc sẽ giúp du khách hòa mình vào không gian văn hóa đậm đà bản sắc nơi đây. Thời điểm này, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Cáp treo Fansipan đang giảm giá vé cho du khách là người Tây Bắc, cụ thể: 400.000/người lớn và 250.000/trẻ em cao 1-1,3 m. Trẻ em dưới 1 m được miễn phí vé.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu