ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Với vị thế tiếp giáp biển được Lợi nhuận khá công phu về cơ sở vật chất Dự án Vinpearl Quy Nhơn nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội thuộc thành phố Quy Nhơn hứa hẹn là một trong Một vài điểm du lịch mới và hấp dẫn cửa đất nước.

Dự án Vinpearl Quy Nhơn do tập đoàn Vingroup làm Công ty Đứng ra đầu tư được khởi công xây dựng từ năm 2013, thông suốt thể nói đây là điểm nhấn quan trọng, góp phần phát triển du lịch Bình Định. Vị trí vô cùng tuyệt quyến rũ, căn hộ được núi ôm ấp, che chắn 3 bên trước mặt là biển và được ngăn cách với thành phố Quy Nhơn bởi Một số rặng núi thuộc dãy Phương Mai.

Vịnh biển Hải Giang lại biết hình lưỡi liềm với bãi cát vàng óng ả, khung cảnh tự nhiên hoang sơ, yên tĩnh rất thích hợp khai thác Một số loại hìnnh du lịch nghỉ dưỡng, tắm biển, lặn biển, câu cá, thể thao dưới nước..

Đây được đánh giá là một chung cư khá lớn nhằm góp phần thực hiện chiến lược phát triển du lịch của cả nước kết nối năm 2020. chung cư được xây dựng trên diện tich 656 ha, với tổng giải ngân Kiếm tiền dự kiến 3500 tỉ đồng với Một số hạng mục chính như:

+ Hệ thống cáp treo nối liền Mũi Tấn với bán đảo Phương Mai
+ khu nghĩ dưỡng 5 sao với quy mô 300 phòng cùng hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng
+ Khu Công viên cây xanh
+ Sân Golf với 18 lỗ
+ Khu vui chơi giải trí, khu ĐỊA ĐIỂM XANH nước và khu vực dành riêng cho nhạc nước
+ Hệ thống spa và Một số nhà hàng hoàn mỹ, đáp ứng tối đa nhu cầu của thực khách

Dự án Vinpearl Quy Nhơn được xây dựng theo mô hình của Vinpearl Nha Trang nhưng nơi đây đặc sắc hơn vì địa hình khá đa dạng, địa hình với bán đảo cùng với vịnh biển, rừng cây, nước ngọt…tạo nên khung cảnh cuốn hút và thơ mộng cùng với hệ thống đường thuận tiện hơn

Hiện Dự án Vinpearl Quy Nhơn đã và đang hoàn thành việc di dời cũng như tái định cư toàn bộ trên 200 hộ dân để biết thể theo kiệp công trường. chương trình mới thì CHÍNH SÁCH 1 của chung cư sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động năm 2016

Theo như đánh giá thì với kinh nghiệm cũng như năng lực của Chủ đầu tư Vingroup thì sau khi đi hoàn thành đưa vào hoạt động thì Dự án Vinpearl Quy Nhơn sẽ trở thành một điểm nhấn về KHÔNG GIAN nghệ thuật, Kiến trúc. Đây hứa hẹn là điểm tham quan, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí vô cùng lý tưởng thích hợp cho mọi đối tượng

Dự án Vinpearl Quy Nhơn của tập đoàn VinGroup

Dự án Vinpearl Quy Nhơn được với quy mô 656 ha, gồm Một số hạng mục công trình trọng điểm như sân golf tiêu chuẩn quốc tế, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, hệ thống khách sạn 5 sao, biệt thự nghỉ dưỡng, bến du thuyền,… Bằng sự uy tín và năng lực vượt trội của Chủ đầu tư Vingroup, Dự án Vinpearl Quy Nhơn sẽ tạo bước đột phá để phát triển dịch vụ – du lịch của tỉnh Bình Định cũng như một kênh Kiếm tiền dài hạn cho tất cả Những quý Người quan tâm căn hộ.

Bình Định thông suốt đại lộ bờ biển dài 134 km, với gần một nửa số huyện, thành phố giáp biển, được thiên nhiên ban tặng vô số Một vài thắng cảnh và bãi biển hấp dẫn, với hàng chục bãi tắm lớn, nhỏ… Trong đó, tại Thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định, lâu nay luôn được đánh giá là một khép kín nắm nhiều tiềm năng để phát triển, nhất là về du lịch và dịch vụ. Với xu thế dẫn đầu về mô hình nghỉ dưỡng, doanh nghiệp TNNH Vinpearl thuộc tập đoàn Vingroup đã chính thức khởi công căn hộ biệt lập nghỉ dưỡng Dự án Vinpearl Quy Nhơn Resort & Villas để phục vụ nhu cầu du lịch ngày một lớn của du khách trong và ngoài nước.

1. Quy hoạch Dự án Vinpearl Quy Nhơn:

– Khu du lịch Dự án Vinpearl Quy Nhơn Quy Nhơn, khu sản xuất Nhơn Hội, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

– Quy mô dự án: Khoảng 656 ha, trong đó phần Bề NGANG cải tạo trồng rừng hơn 305 ha.

– Tổng mức đầu tư: 3.500 tỷ đồng.

2. Hệ thống dịch vụ, Tiện ích của Dự án Vinpearl Quy Nhơn:

– nơi nghĩ ngơi tiêu chuẩn 5 sao: quy mô khoảng 300 phòng, được Nội thất theo phong cách hoàn mỹ, tầm nhìn độc đáo.

– Hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng: Nội thất theo phong cách Tân cổ điển, dưới sự Tư vấn Kiến trúc của EDSA, AEDAS,… hoàn thiện Kiến trúc, thông suốt bể bơi, sân vườn, đa dạng tầm nhìn hướng biển, hướng hồ và hướng sân golf. Diện tích Một vài lô biệt thự phổ biến từ 360 M vuông chạy tới 720 m2.

– Sân golf tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ CHƯƠNG TRÌNH 1.

– Hệ thống Cáp treo dài 1,5 km nối từ Mũi Tấn chạy tới bán đảo Phương Mai: đây là cáp treo đầu tiên được triển khai tại Bình Định, được kỳ vọng sẽ tạo phải bước đột phá lớn cho ngành du lịch.

– Khu du lịch, vui chơi và giải trí Vinpearl Land.

– Phòng công đoàn hội thảo, hội nghị

3. Cơ hội Lợi nhuận sinh lời tại Dự án Vinpearl Quy Nhơn:

Nằm trong chuỗi hệ thống biệt thự Vinpearl Resort & Villas, biệt thự tại Dự án Vinpearl Quy Nhơn thừa hưởng Các ưu thế mạnh và kỳ vọng lớn vào Những giá trị về vật chất và tinh thần:

– Công ty chịu trách nhiệm đầu tư là tập đoàn Vingroup giàu kinh nghiệm và năng lực trong lĩnh vực Lợi nhuận, xây dựng và quản lý Nhà ở. Thương hiệu BĐS Vinhomes của Vingroup trở thành thương hiệu đắt giá nhất được BrandFinance CÔNG KHAI trong cùng lĩnh vực tại Nội địa, còn với thương hiệu Vinpearl trở thành một trong Các lựa Mua hàng đầu cho Các kỳ nghỉ dưỡng của du khách trên toàn thế giới.

– Trao đổi sinh lợi biệt thự nghỉ dưỡng Dự án Vinpearl Quy Nhơn: chủ sở hữu sẽ được cấp giấy chứng nhận sở hữu lâu dài và hưởng thu nhập từ CHƯƠNG TRÌNH cho thuê – Cam kết thu nhập cho Chủ nhân tương lai được nhận 85% Trao đổi sinh lợi từ hoạt động mua bán nghỉ dưỡng của Vinpearl, nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự/năm trong thời gian cam kết 10 năm.

– Địa ốc tiêu chuẩn 5 sao trọn đời: Sản phẩm Địa ốc cho thuê thường xuyên cần bảo trì định kỳ, chủ nhà cố gắng tự chi trả Một vài khoản phí cho Một số hư hại, xuống cấp… Với biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl, Các căn biệt thự được Chủ đầu tư cam kết thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng cần luôn đảm bảo đủ tiêu chuẩn 5 sao. Đặc biệt, Công ty Đứng ra đầu tư là đơn vị sẽ chịu trách nhiệm chi trả Một số khoản Thành Tiền bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình vận hành.

– Tặng 150 đêm nghỉ tại chính căn biệt thự của Người quan tâm căn hộ hoặc quy đổi số Phòng Ngủ thành số phòng khu nghĩ dưỡng để được nghỉ tại hệ thống nơi nghĩ ngơi Vinpearl trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

– Kỳ vọng tăng giá trị Mua bán nhà ở nghỉ dưỡng: Tọa lạc tại Những Quy hoạch ĐẮC ĐỊA nhất, bãi biển hấp dẫn nhất tại Việt Nam ta, biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl được kỳ vọng tăng giá trong 5 tới 10 năm nữa. So sánh với Mua bán nhà ở nghỉ dưỡng trên thế giới, Chi Phí của Vinpearl tại thời điểm hiện tại chỉ bằng 1/3 so với khu vực, mặt khác dòng tiền đổ vào Đất và nhà ở nghỉ dưỡng từ nước ngoài ngày một tăng đã cho thấy sức nóng của Nơi Mua bán nghỉ dưỡng tại Việt Nam ta. Chính Một vài điều này đã khiến cho chỉ hơn 1 năm triển khai, Vinpearl đã hiểu mặt tại: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc và giờ đây là Quy Nhơn – Bình Định.

*Thông tin Dự án Vinpearl Quy Nhơn trên đây chỉ mang tính chất lời khuyên, chưa cố gắng thông tin chính thức.

Dự án Vinpearl Quy Nhơn

Dự án Vinpearl Quy Nhơn là cái tên tiếp theo được Vinpearl ra mắt tại Hải Giang một trong Những bãi biển đẹp và hoang sơ tại Quy Nhơn, sản phẩm mới của thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl.

quy hoạch Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn được Lợi nhuận tại Mũi Tấn thuộc Hải Giang, xã Nhơn Hải, Quy Nhơn một trong bãi biển cuốn hút, hoang sơ với bãi cát vàng, bãi biển rộng hình vòng cung, cát phẳng, biết Một số mặt núi che chắn gió thuận lợi cho du lịch nghỉ dưỡng.

Dự án Vinpearl Quy Nhơn được Trao đổi sinh lợi tại khu vực Hải Giang, xã Nhơn Hải, Thành Phố Quy Nhơn, vịnh biển Hải Giang được che chắn với vách đồi núi từ 3 hướng, tách biệt tương đối với Thành Phố Quy Nhơn. Từ Thành phố Quy Nhơn dễ dàng tiếp cận với Quy hoạch chung cư thông qua Làn cáp treo vượt biển dài 1,5Km dự kiến sẽ đầu tư (giống như Vinpearl Nha Trang) với thời gian tiếp cận khoảng 10 phút, Với khoảng 30 phút di chuyển bằng thuyền Ca nô hoặc thông qua đường bộ với hơn 20 phút ô tô, xe máy.

Dự kiến Dự án Vinpearl Quy Nhơn được Trao đổi sinh lợi trên Bề NGANG 625 ha bao gồm khu du lịch nghỉ dưỡng với KÍCH CỠ là 434 ha còn lại là Diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan tự nhiên.

Dự án Vinpearl Quy Nhơn Nội thất theo Một vài mẫu biệt thự dự kiến gồm mẫu 2 P.Ngủ, 1 trệt 1 lầu với 3 Phòng Ngủ, và 4 P.Ngủ. Một vài căn biệt thự tại Dự án Vinpearl Quy Nhơn được Nội thất tinh tế cao cấp theo phong cách bán cổ điển an toàn, Một số biệt thự lớn đều hiểu sân vườn, hồ bơi trong riêng, phòng khách và Phòng Ngủ thoáng rộng hiểu view biển tuyệt đối. Thế đất triền dốc vách núi phải nên Các căn biệt thự đều dựa lưng vào vách núi, hướng tầm nhìn ra biển trong xanh lộng gió, đặc biệt Các dãy biệt thự biết giật cấp cố gắng gần như toàn bộ căn biệt thự đều hướng biển.

Cáp treo nối từ đất liền qua khu vui chơi du lịch nghỉ dưỡng Dự án Vinpearl Quy Nhơn đang chuẩn bị Những bước cuối cùng để thi công, nối liền từ giao thông Xuân Diệu gần góc Phan Kế Bính qua khu Hải Giang ngay gần tượng đài Trần Hưng Đạo.

Khu vui chơi giải trí Vinpearlland danh tiếng đã nắm mặt tại Nha Trang, Phú Quốc sẽ được Lợi nhuận xây dựng tại Dự án Vinpearl Quy Nhơn với quy mô và Một vài trò chơi hấp dẫn đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí của khách du lịch và nơi định cư của nhân dân trong khu vực lân cận chung cư.

Sân golf tiêu chuẩn quốc tế 18 lỗ cũng được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của khách du lịch nghỉ dưỡng tại Dự án Vinpearl Quy Nhơn.

Ngoài ra không thể không nhắc kết nối Một vài Tiện ích khác như nhà hàng, bar cà phê trên biển, khu spa chăm sóc sắc quyến rũ và Các Không gia sống khác đáp ứng hầu hết Một số nhu cầu vui chơi giải trí cho du khách.

đầu tư vào Dự án Vinpearl Quy Nhơn nói riêng hay đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng là loại hình Kiếm tiền sang trọng kết hợp 3 trong 1, vừa có tiềm năng sinh lời từ Địa ốc, vừa chia đầu tư từ hoạt động kinh doanh đảm bảo như Kiếm tiền sản xuất mà lại kết hợp với tận hưởng Một số kỳ nghỉ hàng năm.

Trong thời gian qua Thị trường đón nhận loại hình đầu tư mới mẻ và hiệu quả tạo ra của cải cao này rất tốt, Các sản phẩm biệt thự Vinpearl lần lượt được giới thiệu tại Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đều tiêu thụ trong thời gian rất ngắn. Hệ thống Vinpearl dù mới chính thức phát triển từ năm 2015 nhưng nắm tốc độ tăng trưởng thần kỳ, dần lan tỏa và chiếm lĩnh Những bãi biển đẹp nhất Tổ quốc kéo dài từ Bắc vào Nam.

Theo thông tin được có thì Giá cả Dự án Vinpearl Quy Nhơn dự kiến sẽ mềm hơn so với Những dự án Vinpearl đã triển khai tại Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.

Với Chiết Khấu bán biệt thự Vinpearl Mũi Tấn Quy Nhơn cạnh tranh kết hợp GIAI ĐOẠN đồng sở hữu và CHÍNH SÁCH tài trợ vốn vay của đơn vị cho vay thì giấc mơ sở hữu một Mua bán nhà ở nghỉ dưỡng không còn chỉ dành cho người giàu mà đã gần hơn với khả năng tạo ra của cải của rất nhiều người.

GIAI ĐOẠN bán hàng Dự án Vinpearl Quy Nhơn

Dự kiến GIAI ĐOẠN bán hàng Dự án Vinpearl Quy Nhơn cũng giống Một số dòng sản phẩm Mua bán nhà ở nghỉ dưỡng trước đây của Vinpearl như sau:

– CÔNG KHAI 85% Lợi nhuận từ CHƯƠNG TRÌNH cho thuê nhưng không thấp hơn 10% giá trị biệt thự (không gồm VAT)/năm (đảm bảo giá trị theo VND). Thời gian cam kết 10 năm kể từ ngày khách thanh toán 95% giá trị biệt thự trước Thuế V.A.T và VAT đến hạn tại từng thời điểm.

– Tặng 15 đêm miễn phí kể từ ngày khách thanh toán đủ 100% giá trị biệt thự trước Thuế V.A.T và VAT của tất cả Những đợt RA NGÂN HÀNG CHUYỂN TIỀN tính tới thời điểm thanh toán.

Một số lý do nên Kiếm tiền Dự án Vinpearl Quy Nhơn

– Tiềm lực kinh tế của Công ty Đứng ra đầu tư Vingroup hùng mạnh đảm bảo TIẾN ĐỘ thi công, thương hiệu vận hành uy tín và nắm kinh nghiệm Vinpearl đảm bảo cho việc kinh doanh khai thác bất động sản hiệu quả, khả năng sinh lời ổn định.

– Bãi biển tại Dự án Vinpearl Quy Nhơn tuyệt đẹp thu hút nhiều du khách khám phá nghỉ dưỡng, thế biển thông suốt núi bao quanh che chắn đảm bảo cho thời gian hoạt động Thương mại suốt năm.

– Dự án Vinpearl Quy Nhơn được Lợi nhuận với qui mô lớn, Thiết kế đồng bộ đầy đủ Những Tiện ích, thông suốt Đường cáp treo sẽ trở thành một điểm tới, một thương hiệu du lịch trong tương lai giống như Vinpearl Nha Trang trước đây.

– Thành Tiền Dự án Vinpearl Quy Nhơn cạnh tranh cao, kết hợp với CHƯƠNG TRÌNH bán hàng ưu việt của Chủ đầu tư cố gắng cơ hội sở hữu dễ dàng hơn.

– Tiềm năng tăng giá Mua bán nhà ở Dự án Vinpearl Quy Nhơn cao, do hệ sinh thái nghỉ dưỡng được Kiếm tiền bài bản, hệ thống du lịch nghỉ dưỡng có thương hiệu kéo du khách tới tác động phát triển tạo ra của cải khu vực, vùng, giao thông hoàn thiện dần sẽ kéo theo sự tăng giá Đất và nhà ở trong tương lai.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu