ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » Mở bán căn hộ & biệt thự FLC Quy Nhơn

QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH

“ Bờ cát dài phẳng lặng
Soi ánh nắng pha lê”
Hai câu thơ của Xuân Diệu gần như mô tả trọn vẹn những bãi biển ngập tràn ánh nắng, mặt nước xanh trong vắt, phẳng lặng, bình yên của Quy Nhơn. Và với vẻ đẹp bất tận cùng với những lễ hội văn hóa đặc sắc của người bản địa thân thiện, hiếu khách , Quy Nhơn nghiễm nhiên trở thành một trong những nơi thu hút đông đảo khách thập phương từ mọi miền đất nước, thậm chí là một số lượng lớn du khách nước ngoài.

Năm 2015, Quy Nhơn – Bình Định có khoảng 2,5 triệu lượt du khách và với số lượng lớn du khách như vậy Quy Nhơn gần như không đáp ứng đủ cơ sở lưu trú cho khách du lịch chứng tỏ tiềm năng du lịch rất lớn chưa được khai phá.

TỔNG QUAN FLC QUY NHƠN

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và tinh hoa kiến trúc hiện đại, biệt thự biển FLC Quy Nhơn là địa điểm lý tưởng để bạn trải nghiệm những khoảng khắc êm đềm, tỉnh lặng của cát vàng biển xanh, nơi chỉ có con người và thiên nhiên giao hòa.

Tên dự án: FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort
Vị trí: Xã Nhơn Lý, TP Quy Nhơn, Bình Định (Eo Gió Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định).
Quy Mô: 300 (ha)
Tổng vốn đầu tư: 3,500 tỷ đồng (giai đoạn 1)
Hiện trang: Giai đoạn 1 của dự án bao gồm: Khu Căn Hộ Khách Sạn – Đã hoàn thiện phần thô, làm lễ cất nóc vào ngày 30/1/2016, và dự kiến đi vào khai thác Quý II/2016. Khu Biệt Thư nghỉ dưỡng biển đang hoàn thiện phần thô, Sân Golf đã hoàn thiện và khai trương vào ngày 30/1/2016. Giai đoạn 2 của dự án với Khu nghỉ dưỡng 6 sao đầu tiên tại Việt Nam sẽ đi vào khởi công trong Quý III/2016.

VỊ TRÍ FLC QUY NHƠN

Ngoài những bãi biển ngập tràn nắng gió xen lẫn những đồi cát lấp lánh ánh vàng, Quy Nhơn còn hấp dẫn du khách bởi những danh lam thắng cảnh có một không hai và những món hải sản trứ danh. FLC Quy Nhơn gần như thụ hưởng trọn vẹn mọi tinh túy mà thiên nhiên đã dành riêng cho vùng đất Bình Định xinh đẹp này.

FLC Quy Nhơn ôm trọn vòng cung Eo Gió – địa danh nổi tiếng với hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Ở FLC Quy Nhơn bạn sẽ mãn nhãn với những tuyệt tác thiên nhiên từ khung trời, đại dương cho đến cảnh sắc rực rỡ của một chiều hoàng hôn tuyệt đẹp, những vách đá độc đáo được gọt giũa từ bàn tay khéo léo của gió biển miền Trung.

Tọa lạc tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, dự án FLC Quy Nhơn khiến cho việc di chuyển của du khách trở nên thuận tiện hơn.

Liên kết vùng:

– Cách Trung tâm thành phố Quy Nhơn: 19km
– Cách Sân bay Phù Cát: 35 km

Hàng ngày có 02 chuyến bay nội địa từ Hà Nội tới Quy Nhơn, 06 chuyến bay nội địa từ TP. Hồ Chí Minh đến Quy Nhơn thông qua sân bay Phú Quốc.

Sân bay Phù Cát được đầu tư nâng cấp với mức đầu tư 3.500 tỷ đồng với 3 hạng mục chính mở rộng sân đỗ, xây dựng mới Nhà Ga hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế và nâng cấp đường băng, mục tiêu mở rộng thành sân bay quốc tế trong thời gian gần. Đường cao tốc nối thẳng sân bay Phù Cát đến quần thể dự án, dự kiến triển khai đầu năm 2016, sau khi hoàn thành, tuyến cao tốc này sẽ rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay Phù Cát đến FLC Quy Nhơn xuống chỉ còn 12 phút.

TIỆN ÍCH DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP FLC QUY NHƠN

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort – quần thể dự án bao gồm sân Golf Links 18 hố, resort, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng và hệ thống giải trí cao cấp

FLC Quy Nhơn Golf Links

FLC Quy Nhơn Golf Links 18 hố được thiết kế bởi nhà thiết kế golf huyền thoại Nicklaus và được quản lý, triển khai thi công bởi Flagstick, đơn vị quản lý sân golf hàng đầu của Mỹ. Với sự kết hợp này, FLC Quy Nhơn được kì vọng sẽ là sân golf có thiết kế và chất lượng tầm cỡ với các sân golf trong khu vực và thế giới.

Hệ thống khách sạn và biệt thự FLC Quy Nhơn

Ngoài điểm nhấn chính là sân Golf Links 18 hố, FLC Quy Nhon Beach and Golf Resort mang đến khu khách sạn tiêu chuẩn 5sao bậc nhất với 800 phòng, tất cả các phòng đều có hướng nhìn trực tiếp ra biển. Một số phòng cao cấp như President, Duluxe sẽ có hướng nhìn toàn cảnh bãi biển Eo Gió và sân Golf Links đẳng cấp. Khu resort và khách sạn FLC Quy Nhơn sẽ được quản lí và phát triển bởi Serenity Holding Groups, đơn vị quản lí và phát triển resort khách sạn nổi tiếng khắp thế giới với các thương hiệu như A La Carte, Fusion Maia,…

Tận hưởng kì nghỉ tại FLC Quy Nhơn với phong cách hoàng gia đẳng cấp bởi hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng ven biển với tiêu chuẩn 7*.

Hệ thống giải trí cao cấp tại FLC Quy Nhơn

Bên cạnh đó, FLC Quy Nhơn còn được thiết kế để phát triển thành khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp với hàng loạt các hạng mục hấp dẫn như: khu vui chơi trong nhà, ngoài trời; hệ thống nhà hàng, quán bar, hồ bơi, trung tâm mua sắm, hồ bơi bốn mùa,trung tâm hội nghị FLC Quy Nhon với sức chứa lên đến 1500 người….

FLC Quy Nhơn Condotel

FLC LUXURY CONDOTEL QUY NHƠN

Số lượng căn : 327 căn
Số lượng tầng : 8 tầng nổi, 1 tầng hầm
Diện tích : 64m2 –201m2 (thiết kế với ban công rộng mở từ 15 – 50 m2)
Số phòng ngủ : 1,2,4 phòng ngủ

LỢI THẾ ĐẦU TƯ CĂN HỘ KHÁCH SẠN FLC QUY NHƠN

Cam kết duy trì đầu tư sinh lời 8% năm. Đảm bảo giá trị theo USD trong 10 năm.
Cam kết duy trì và quản lý tài sản theo tiêu chuẩn 5 sao
Sử dụng 15 đêm miễn phí/năm, với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu
Hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 15 năm, với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu

FLC Quy Nhơn Villas

FLC LUXURY VILLAS QUY NHƠN

Gồm 90 căn biệt thự biển tiêu chuẩn 5 sao
Diện tích đất : từ 820 m2 – 1554m2
Số lượng phòng ngủ : 2,3, 5 phòng ngủ
Loại biệt thự : 01 tầng & 02 tầng

LỢI THẾ ĐẦU TƯ BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG FLC QUY NHƠN

Sổ đỏ vĩnh viễn
Hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 15 năm, với lãi suất 0% trong 6 tháng đầu

CƠ HỘI ĐẶC BIỆT

Cam kết duy trì đầu tư sinh lời 8% năm. Đảm bảo giá trị theo USD trong 10 năm.
Cam kết duy trì và quản lý tài sản theo tiêu chuẩn 5 sao
Sử dụng 15 đêm miễn phí/ năm và trao đổi kỳ nghỉ trong hệ thống nghỉ dưỡng trên 3.000 resort trên toàn thế giới.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu