ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết về loài chim phượng hoàng - biểu tượng của sức sống mãnh liệt và sự trường tồn bất tử, Mediterraneo Resort - huyền thoại Địa Trung Hải được xây dựng giữa khung cảnh thiên nhiên xanh mát với mây trời lãng mạn, nắng gió phiêu du và những bãi biển cát trắng miên man trải dài bất tận. Khi hoàn thành, đây được hứa hẹn sẽ là điểm nghỉ dưỡng độc đáo, níu chân du khách mọi miền.


Dự án Mediterraneo Resort - huyền thoại Địa Trung Hải nằm tại vịnh biển Lăng Cô - Huế, nơi được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới, được đầu tư xây dựng bởi Công ty CP Tập đoàn xây dựng và phát triển nhà Vicoland - một trong những doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản. Lựa chọn Mediterraneo Resort, chỉ sau 20 phút di chuyển dọc bờ biển từ Sân bay Đà Nẵng, du khách sẽ đắm chìm trong cảnh sắc thiên nhiên hữu tình hai bên đường và tận mắt thưởng thức những cảnh quan ngoạn mục trên vịnh Lăng Cô. Mediterraneo Resort cũng là một phần thiết yếu trong khu vực kinh tế Chân Mây - Lăng Cô đầy tiềm năng của miền Trung.

Đặt yếu tố “xanh” trong kiến trúc lên hàng đầu, với tổng diện tích 8,5 ha, Mediterraneo Resort dành trọn gần một nửa diện tích này để phát triển hệ thống cây xanh và xây dựng cảnh quan thiên nhiên. Bên cạnh đó, 1,9 ha được sử dụng để hoàn thiện mạng lưới kỹ thuật và các khu tiện ích với chất lượng vượt trội như một thể hiện cam kết của khu nghỉ dưỡng cao cấp. Đồng thời, resort sử dụng tới 0,9 ha cho hệ thống đường giao thông nội bộ, giúp du khách có thể tiếp cận được những dịch vụ cao cấp một cách dễ dàng nhất.

Được phát triển chuyên sâu với vai trò một phức hợp du lịch văn hóa - sinh thái - nghỉ dưỡng toàn diện, với lối thiết kế mở dành cho sảnh lễ và khu vực thông tin du lịch hữu ích, Mediterraneo Resort sẽ khiến vị khách khó tính nhất cũng cảm thấy hài lòng. Các tiện ích phục vụ đi kèm tại Mediterraneo Resort bao gồm khu trung tâm hội nghị, hội thảo, triển lãm và hội chợ với quy mô lớn. Ngoài ra, để truyền tải hình ảnh một nơi nghỉ dưỡng yên bình và tiện nghi toàn diện, các kiến trúc sư người Ý còn bổ sung một trung tâm giải trí và nhiều khu công viên cảnh quan xanh mát để triển khai các hoạt động vui chơi chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ngày càng cao của khách du lịch trong nước và quốc tế.

Đến với Mediterraneo Resort, du khách sẽ được tiếp cận với hàng loạt dịch vụ tiện ích như khu khách sạn tiêu chuẩn 5 sao. Khu khách sạn này không chỉ mang lại cho du khách cảm giác thư thái trong suốt kỳ nghỉ dưỡng mà còn là điểm đến lý tưởng để du khách hòa mình vào các sự kiện vui chơi giải trí độc đáo và thời thượng nhất. Bên cạnh đó, nội thất sang trọng và các tiện ích đẳng cấp trong khu khách sạn được cẩn thận chọn lựa hứa hẹn sẽ mang lại một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh giống như ngôi nhà thứ hai - nơi du khách có thể tạm quên đi những lo lắng thường nhật và hòa mình vào nắng vàng, biển xanh và những dải cát trắng - quà tặng vô giá của tạo hóa. Không chỉ vậy, Mediterraneo Resort còn không ngừng nỗ lực xây dựng những trải nghiệm khó quên cho du khách bằng những đêm tiệc lung linh sắc màu trong công viên hay đầy sôi động cuốn hút bên bãi biển.

Lấy cảm hứng từ huyền thoại Địa Trung Hải, các kiến trúc sư người Ý đã khéo léo kiến tạo nên các khu biệt thự với không gian riêng tư và biệt lập. Với nhiều loại diện tích đa dạng, khu biệt thự số 1 được bố trí với tầm nhìn bao quát hướng biển để các chủ nhân tương lai có thể tận hưởng những giây phút thư thái và đắm mình trong không gian biển xanh bên người thân và bạn bè. Những khu vườn xanh mát xen kẽ giữa các biệt thự số 2 được sắp đặt một cách hợp lý nhằm mang hương biển nồng nàn và không khí trong lành tràn vào từng góc nhỏ trong các ngôi nhà. Các dải cây rợp bóng này không chỉ ngăn cách và tạo không gian riêng tư cho từng biệt thự mà còn là điểm nhấn kết hợp hài hòa giữa màu xanh của cây cối, bầu trời và biển cả - một bức tranh thiên nhiên hoàn hảo.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý Marco Ferrera, khu biệt thự nghỉ dưỡng với phong cách Italia, nội thất Italia, trải nghiệm Italia và quản lý khách sạn của Italia là lối kiến trúc có một không hai tại Việt Nam, hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những du khách tìm kiếm sự chu đáo của chất lượng dịch vụ, sự sang trọng trong từng chi tiết thiết kế và sự trong lành của thiên nhiên nguyên sơ - những món quà quý giá của cuộc sống.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu