ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Mô tả: Sanctuary là một khu biệt thự nghỉ dưỡng với dòng thủy lưu trước nhà ở tất cả các căn biệt thự và tầm nhìn phóng đến vô tận cùng khu resort 5 sao với đầy đủ các tiên nghi thể thao và giải trí. Từ kiến trúc, cảnh quan, đến tiện nghi, hệ thống thông tin liên lạc và cơ sở hạ tầng của Sanctuary đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và thiết kế tinh tế trên cả mong đợi. Ngoài ra, chủ biệt thự sẽ có lựa chọn đưa biệt thự của mình vào chương trình cho thuê của khu resort.

Giới thiệu dự án: Hãy hình dung trước mắt bạn là bình minh yên ả, những cơn gió biển dịu dàng thổi, bãi cát trắng tinh khôi, nước biển trong vắt trải dài đến tận chân trời và những buổi chiểu hoàng hôn êm đềm, thơ mộng.

Tại Hồ Tràm, mọi thứ hòa quyện vào nhau một cách tinh tế trong sụ tĩnh lặng và yên bình đến hoàn hảo. Sanctuary - Khu nghỉ mát cao cấp chạy dọc theo bãi biển với phong cảnh tao nhã và vẻ quyến rũ tự nhiên bậc nhất thế giới.

Vị trí: Sanctuary nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 80 km về phía Đông, tọa lạc tại Hồ Tràm, Việt Nam. Một chuyến đi ngắn bằng xe hơi hoặc tàu cánh ngầm tuyến TP.HCM - Vũng Tàu sẽ đưa bạn vào một thế giới khác, nơi những bãi biển hoang sơ ôm lấy eo biển của vùng biển phía Đông Việt Nam. Không khí biển trong lành sẽ giúp đánh thức các giác quan của bạn.

Hướng dẫn đến Sanctuary từ TP. Hồ Chí Minh: Từ TP. Hồ Chí Minh đi dọc theo quốc lộ 51 khoảng 100 km, sau đó rẽ trái vào cổng chào Thị xã Bà Rịa. Khoảng cách từ cổng chào đến trụ sở Sanctuary là khoảng 34 km. Từ đây, theo biển chỉ dẫn để đến khu nghỉ mát Osaka Hồ Tràm. Đi thêm khoảng 4 km nữa trước khi tới vòng xoay Thị trấn Long Điền.

Từ vòng xoay, tiếp tục đi thẳng khoảng 3 km là đến một ngã ba, đi thẳng khoảng 10km sẽ gặp ngã ba khác. Rẽ phải, đến một ngã ba nữa thì rẽ trái. Tiếp tục đi thẳng cho đến khi gặp một ngã ba khác. Tại đây, tiếp tục đi thẳng tới một ngã ba. Khoảng cách từ đây đến trụ sở Sanctuary còn khoảng 12 km. Đi thẳng dọc theo đường bờ biển. Sanctuary nằm phía bên phải đường.

Khu biệt thự: Tất cả các biệt thự ở đây đều có dòng lưu thủy trước nhà và tầm nhìn thoáng đãng đến ngút mắt. Khu biệt thự cao cấp hướng ra biển dẫn thẳng đến bãi biển riêng. Khu biệt thự cao cấp hướng ra sông bao quanh một dòng sông nhỏ, chảy uốn theo một hòn đảo nội bộ. Khu biệt thự sang trọng hướng ra sông có lỗi dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà. Từ kiến trúc, cảnh quan đến tiện nghi, hệ thống liên lạc và cơ sở hạ tầng đều được, xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và thiết kế tinh tế trên cả mong đợi.

Khu biệt thự cao cấp hướng ra biển: Bước vào khu biệt thự cao cấp hướng ra biển, du khách không khỏi ngạc nhiên thích thú khi được phóng tầm mắt bao quát cả bãi biển xanh và cát trắng. Cùng với các bể bơi trong nhà, khu biệt thự mang đến cho bạn cảm giác được vẫy vùng giữa đại dương trong xanh.

Cửa chính và cửa sổ với thiết kế rộng mở giúp bạn tận hưởng khoảng không bao la tràn đầy gió biển trong lành. Nơi đây rất lý tưởng để tổ chức những bữa tối ngoài trời lẫn tận hưởng không gian ấm cúng trong các phòng sang trọng. Mỗi phòng ngủ đều di kèm một nhà tắm đồng bộ. Ngoài ra, bạn có thể thư giãn với những nhà tắm ở tầng trệt cùng hệ thống vòi sen riêng biệt lắp đặt trong vườn. Dãy nhà tắm lầu hai thiết kế công phu không kém với cảnh quan vường nội thất và cây xanh đẹp mắt.

Hồ nước hướng ra biển với góc nhìn vô tận càng thêm hoàn thiện không gian tuyệt đẹp này với mùi biển cả, ánh nắng vàng và gió đại dương.

Nội thất: Lối thiết kế gọn gàng, sáng sủa, không gian mở làm nổi bật những vật liệu thiên nhiên cao cấp, những lớp sơn thủy bề mặt là điểm nhấn đặc sắc.

Phòng ngủ và phòng khách của mỗi căn biệt thự tại Sanctuary được lót gạch với họa tiết hợp thời trang, lợp ngói cao cấp với phong cách trang nhã và các loại đá mài chất lượng cao.

Nhà bếp và phòng tắm: Điểm nhấn của mỗi gian bếp chính là quầy chế biến thức ăn rộng rãi, được xây dựng bằng đá Sadler chất lượng cao, trông nổi bật như một hòn đảo nhỏ. Tủ bếp được nhập từ nước ngoài, thiết kế bằng thép không gỉ với đầy đủ dụng cụ. Những thiết bị khác, bao gồm cả bồn rửa đa năng với kiểu dáng tinh tế, đều được sản xuất từ thép không rỉ.

Sàn phòng tắm được lót bằng đá cẩm thạch tự nhiên. Bồn tắm kích thước lớn càng làm tăng vẻ sang trọng của chốn thư giãn này. Tất cả vòi sen đều là hàng ngoại nhập với chức năng trị liệu toàn thân bằng những tia nước nhỏ. Các vòi nước, cũng như những vật dụng khác, đều làm từ thép không gỉ, đa chức năng và kiểu dáng mới lạ.

TIỆN NGHI

- Phòng ngủ master - Truyền hình cáp
- Phòng ngủ  2 – 3   - Hệ thống điều hòa không khí trung tâm
- Phòng ngủ 4 -5 - Hệ thống nước nóng trung tâm
- Bãi tắm riêng      - Ghế Sofa
- Bếp hiện đại trang bị hoàn hảo - Wifi miễn phí
- Gara đậu xe - Phòng ăn ngoài trời
- Dịch vụ bảo vệ  24/24 - Két an toàn
- Bồn tắm massage - Phục vụ phòng
- Hồ bơi riêng - Phòng karaoke
- Xe đạp

TRANG THIẾT BỊ:

- Máy giặt - Máy sấy tóc
- Tủ lạnh - Điện thoại bàn
- Nồi cơm điện - Lò nướng điện tử
- Ấm nấu nước điện - Quạt bàn
- Bếp ga - TV-LCD Full HD
- Dụng cụ làm bếp - Gia vị các loại
- Lò Microwave - Máy rửa chén
- Bếp nướng ngoài trời - Bình thủy
- Máy lạnh - Máy nước nóng
- Máy xay trái cây

TIỆN ÍCH CHUNG:

- Nhà hàng - Phòng tập thể dục
- Sân quần vợt - Spa
- Sòng bài - Quầy bar
- Hướng dẫn viên du lịch - Dịch vụ thuê xe du lịch
- Siêu thị - Thuê xe honda
- Đặt vé máy bay








Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu