ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » NÉT ĐẸP THIẾT KẾ BIỆT THỰ SANCTUARY HỒ TRÀM SANG TRỌNG

biệt thự Sanctuary Hồ Tràm mang tới không gian nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng cho Quý khách hàng và cả gia đình cùng trải nghiệm mỗi dịp cuối tuần. Một lần đến với khu nghỉ dưỡng Sanctuary Ho Tram quý khách sẽ đặc biệt ấn tượng với kiến trúc hiện đại độc đáo mà không nơi nào có tại Việt Nam.

Khu biệt thự Sactuary cao cấp hướng ra biển dẫn thẳng đến bãi biển riêng
Khu biệt thự santuary cao cấp hướng ra sông bao quanh một dòng sông nhỏ, chảy uốn theo một hòn đảo nội bộ.
Khu biệt thự Santuary Hồ Tràm sang trọng hướng ra sông có lối dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà.

MẶT BẰNG BIỆT THỰ SANCTUARY HỒ TRÀM

THIẾT KẾ NỘI THẤT CAO CẤP

Khách hàng sẽ đặc biệt ấn tượng với lối thiết kế gọn gàng, bố trí không gian mở với tầm nhìn khoáng đạt của biệt thự dự án Sanctuary Hồ Tràm. Chủ đầu tư dự án đã lựa chọn những vật liệu thiên nhiên cao cấp, lớp sơn thủy bề mặt để làm điểm nhấn đặc sắc cho mỗi căn biệt thự nơi đây.

Cùng ngắm nhìn nội thất biệt thự Sanctuary Ho Tram cao cấp:
Phòng ngủ và phòng khách của mỗi căn biệt thự tại Sanctuary được lót gạch với họa tiết hợp thời trang, lợp ngói cao cấp với phong cách trang nhã và các loại đá mài chất lượng cao.


Phòng bếp với quầy chế biến thức ăn rộng rãi, được xây dựng bằng đá Sadler chất lượng cao, trông nổi bật như một hòn đảo nhỏ. Tủ bếp được nhập từ nước ngoài, thiết kế bằng thép không gỉ với đầy đủ dụng cụ. Những thiết bị khác, bao gồm cả bồn rửa đa năng với kiểu dáng tinh tế, đều được sản xuất từ thép không rỉ.


Phòng tắm trong biệt thự Sanctuary Hồ Tràm được lót bằng đá cẩm thạch tự nhiên. Bồn tắm kích thước lớn càng làm tăng vẻ sang trọng của chốn thư giãn này. Tất cả vòi sen đều là hàng ngoại nhập với chức năng trị liệu toàn thân bằng những tia nước nhỏ. Các vòi nước, cũng như những vật dụng khác, đều làm từ thép không gỉ, đa chức năng và kiểu dáng mới lạ.


Biệt thự Hồ Tràm từ kiến trúc, cảnh quan đến tiện nghi, hệ thống liên lạc và cơ sở hạ tầng đều được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất và thiết kế tinh tế trên cả mong đợi của khách hàng. Hãy đến và cùng thưởng thức những con sóng nhẹ nhàng của bãi biển tuyệt đẹp trước cửa nhà hoặc thư giãn ở hồ bơi cá nhân của riêng quý vị.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu