ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG ” ỐC ĐẢO XANH” NGAY BÊN BIỂN HỒ TRÀM
100% VIEW BIỂN TRỰC DIỆN DUY NHẤT VIỆT NAM

Tặng chuyến du lịch 3 ngày 2 đêm tại JM Marriot Resort&Spa Phuket trị giá 50 triệu
Tặng thẻ Gold Card của Melia ưu đãi giảm 30%

SỰ KIỆN LỄ KÍ KẾT GIỮA MELIA VÀ THE HAMPTONS HỒ TRÀM VÀO NGÀY 24/9

Hotline: 0937 109088

The Hampton – khu villas đẳng cấp 5 sao được biết đến là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng của đại đa số giới thượng lưu New York. Với mong muốn đem về Việt Nam mô hình resort tự nhiên, hòa mình với bức tranh phong cảnh hữu tình chủ đầu tư Tanzanite International hình thành The Hamptons Hồ Tràm, nơi đây được ví như Ốc đảo xanh trên bờ biển đẹp nhất Vũng Tàu.


Bằng tất cả tâm huyết và tài hoa các kiến trúc sư đã đem đến một chỉnh thể hoàn mỹ với những căn resort sang trọng lộng lẫy một mặt hướng biển một mặt nhìn về núi đồi. Đây sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt hảo, nơi giao thoa của đất trời để bạn thư thái ngắm nhìn cảnh hoàng hôn thơ mộng, để lại ấn tượng sâu sắc trong tâm hồn mỗi khi đặt chân tới.

TỔNG QUAN DỰ ÁN:

The Hamptons Hồ Tràm được xây dựng trên diện tích đất lên tới 16.8ha trải dọc theo đường bờ biển kéo dài. Trong đó có tới 518m đường bờ biển riêng, mỗi căn Villas sẽ có 15m bãi biển để tạo không gian riêng tư khi nghỉ dưỡng cho bạn và gia đình vào mỗi dịp cuối tuần.

Với mong muốn đem đến không gian xanh mát, vì sức khỏe của con người nên The Hamptons Hồ Tràm dành tới 87% diện tích cảnh quan cây xanh và lối đi nội bộ. Hiện tại ở Việt Nam có thể thấy hiếm dự án nào lại ưu ái mật độ xây dựng chỉ 13% như Hamptons Hồ Tràm. Có lẽ vì điều ấy mà dự án hứa hẹn trong tương lai sẽ là điểm du lịch nghỉ dưỡng tuyệt vời để trải nghiệm đẳng cấp của giới thượng lưu.


The Hamptons Hồ Tràm được chia thành hai giai đoạn với xu hướng thiết kế độc đáo và khác lạ mang khuynh hướng của những Resort 5 sao đẳng cấp nhất trên thế giới. Đặc biệt tại đây bạn và gia đình sẽ có những giây phút yên bình xanh mát khi có tới hàng nghìn cây cọ, dừa đan xen nhau cùng 10.000 m2 hồ cảnh quan. Bạn sẽ như lạc bước vào khu rừng với đa dạng thực vật hòa mình cùng cảnh sắc thiên nhiên.

Mặt bằng tổng thể với 129.000 m2 diện tích cảnh quan chắc chắn sẽ khiến bạn phải lòng ngay từ khi chạm chân tới. Ngoài ra, tại đây bạn và gia đình có thể cùng nhau tham gia các hoạt động tập thể: gym, khu vui chơi, nhà hàng, quán bar, hồ bơi… Đây không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà sẽ là nơi tạo dựng cuộc sống lý tưởng để bạn được cảm nhận sự yêu thương, tình cảm ấm áp của gia đình.

Chủ đầu tư của dự án – Tanzanite International biết được tầm quan trọng của các đối tác để tạo ra một không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng nên tất cả các đối tác phải đạt tiêu chuẩn Quốc Tế. Như đơn vị thiết kế kiến trúc – 2050 Architectural+Planning, thiết kế nội thất KKS International, Thiết kế Cảnh quan – Sala Design Group; Tư vấn & Nghiên cứu Khả thi – Alternaty và đặc biệt là đơn vị điều hành Melia – điều hành khu nghỉ dưỡng số 1 thế giới.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu