ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » 10 ĐIỂM “HOT” CỦA KHU TỔ HỢP SOLEIL ĐÀ NẴNG

PPC An Thịnh sắp khởi công Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương tại thành phố Đà Nẵng. Theo nhiều chuyên gia, dù dự án bất động sản này sinh sau đẻ muộn, nhưng với những yếu tố “có một không hai”, đây sẽ trở thành một trong những dự án hot nhất trong thời gian tới.

1. Nằm trên mảnh đất đẹp nhất Việt Nam

Phối cảnh Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng

2. Hội tụ tinh hoa thế giới

Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng được Chủ đầu tư PPC An Thịnh xác định xây dựng trở thành một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng bên cạnh hình ảnh cầu sông Hàn. PPC An Thịnh đã phối hợp với nhà thiết kế hàng đầu của Mỹ AEDAS; kết cấu, điện nước TYLIN (Singapore) và Quản lý dự án ARTELIA (Pháp) để công trình có kết cấu thẩm mỹ nhất, hài hòa nhất và không gian sống tiện ích nhất cho người sử dụng.

3. Kiến trúc xanh gần gũi với thiên nhiên

Kiến trúc xanh, hướng tới con người gần hơn với thiên nhiên, hòa quyện cùng thiên nhiên là điểm nhấn đặc biệt của dự án. Khoảng không gian mở, gắn kết thiên nhiên và thiết kế đặc biệt đã tạo nên một công trình kiến trúc có một không hai tại thành phố Đà Nẵng. Theo bật mí của nhà đầu tư, mật độ của khu đất vàng này cực thấp. chỉ 11.06%. Đây là tỉ lệ thấp nhất so với các công trình tương tự tại các mảnh đất vàng của Việt Nam.


4. Trao chìa khóa – trao sổ đỏ

Ông Nguyễn Kháng Chiến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty PPC An Thịnh Đà Nẵng – chủ đầu tư dự án khẳng định: Ngay sau khi người mua nhà thực hiện nghĩa vụ của mình theo hợp đồng, chủ đầu tư sẽ tiến hành trao sổ đỏ để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Đặc biệt, công ty đang hướng tới việc “trao chìa khóa cùng với trao sổ đỏ” để người sử dụng được phục vụ tốt nhất. Đồng thời, căn hộ cao cấp của Dự án cũng sẽ được được trang bị đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại khi trao tay khách hàng.

5. Chia sẻ lợi nhuận cao nhất với khách hàng

Cũng như nhiều các công trình cao cấp khác, Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng đã liên kết với 1 trong 4 ngân hàng thương mại cổ phần tốt nhất Việt Nam – ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Vietinbank để có những chính sách hỗ trợ cho người mua nhà với tỷ lệ được vay cao, lãi suất thấp và tránh những rủi ro. Quản lý dự án cũng sẽ hỗ trợ người mua nhà có thể cho thuê lại căn hộ với giá cao. Điều này chia sẻ lợi nhuận cao hơn cho khách hàng.

6. Đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng nhất

Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng là dự án tổ hợp khách sạn 5 sao và căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, do thiết kế, diện tích của các căn hộ hết sức linh hoạt từ nhỏ, vừa đến lớn nên giá căn hộ có độ chênh lệch cao, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập khác nhau. Đà Nẵng là đô thị kinh tế, thành phố du lịch, thành phố sạch, thân thiện… nên cũng thu hút khách hàng ở nhiều tỉnh thành khác nhau, thậm chí cả trong và ngoài nước.

7. Tòa nhà đầu tiên trong cả nước có cầu nối

So với thiết kế cũ, Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương – Soleil Đà Nẵng có thêm điều chỉnh đặc biệt. Đó là sẽ xuất hiện 2 câu cầu nối 3 tòa nhà với nhau. Những cây cầu này dự kiến sẽ được xây dựng ở tầng 26,27 và tầng 42,43. Việc tạo điểm nhấn không chỉ là sự khác biệt đơn thuần so với các thiết kế trước đây, theo chủ kiến của nhà đầu tư, nó sẽ trở thành không gian giải trí, không gian sinh hoạt chung, phục vụ tiện ích, giao lưu giữa các tòa nhà và cả một số vấn đề về phong thủy, tâm linh.

Phối cảnh khu tổ hợp Ánh Dương

8. Tòa nhà nhiều thang máy nhất

Với 4 tòa từ 50 đến 57 tầng, khắc phục những điểm yếu của thiết kế cũ trước đây, nhà thiết kế của PPC An Thịnh đã thiết kế 14 thang máy/tòa. Theo nhà thiết kế hàng đầu Thế giới AEDAS, việc thiết kế 14 tháng máy/tòa sẽ tương đối tốn kém cho nhà đầu tư, tuy nhiên, sẽ phục vụ tốt nhất cho người dân sinh sống tại các tòa nhà này. Điều này chấm dứt hoàn toàn việc quá tải thang máy, các tầng cao phải chờ đợi mất thời gian….

9. Dự án có chi phí tư vấn cao nhất

Theo Công ty PPC An Thịnh, với các gói thiết kế, quản lý, cảnh quan, điện nước… toàn bộ là các công ty hàng đầu nước ngoài thì chi phí tư vấn lên tới 10 triệu USD. So với nhiều công trình trong nước, đây là một con số khá lớn. Tuy nhiên, với mong muốn tạo giá trị bền vững trường tồn, môi trường sống tuyệt vời nhất, hoàn hảo nhất cho người thụ hưởng, chữ tín cửa thương hiệu PPC An Thịnh thì đây là quyết định đúng đắn.

10. Dự án có thời gian triển khai nhanh nhất

Dự án Khu tổ hợp Ánh Dương trước đây thuộc chủ đầu tư khác. Mới đây, ngày 31/11/2015 mới chính thức sang tên cho PPC An Thịnh. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, PPC An Thịnh đã nhanh chóng tập hợp các nhà tư vấn hàng đầu vào cuộc. Dự kiến, dự án đầu tiên là tòa Condotel 50 tầng đầy đủ nội thất sang trọng, hiện đại sẽ được hoàn thành trong khoảng 17 tháng.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu