ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Nine Ivory Eco-resort & Country Club
Địa chỉ: Xã Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
Điện thoại: 0937 109088
Website: www.batdongsannghiduong.com
Email: Đang cập nhật...

Tổng quan

Quần thể dự án khu biệt thự nghỉ dưỡng Nine Ivory Eco-resort & Country Club nằm tại xã Yên Bài, huyện Ba Vì, Hà Nội bao gồm 50 căn biệt thự, trong đó có 9 dinh thự ngà voi được thiết kế bởi các kiến trúc sư Pháp theo phong cách kiến trúc hiện đại, tiện nghi và sang trọng.

Phối cảnh khu biệt thự nghỉ dưỡngNine Ivory Eco-resort & Country Club

Dự án Nine Ivory Eco-resort & Country Clubdo Công ty Cổ phần Đầu tư Archi làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Archi Land Việt Nam làm đơn vị phân phối.
Mang trong mình hơi thở của truyền thống được thể hiện tinh tế trong từng chi tiết cùng tư duy thiết kế “Không gian phi cản trở” độc đáo, Nine Ivory – Eco Resort & Country Club khẳng định nỗ lực của Archi Invest trong việc đưa những sản phẩm chất lượng nhất tới khách hàng. Chính sự đầu tư kỹ lưỡng đã khiến Nine Ivory vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Với đẳng cấp của một khu resort 5 sao và uy tín thương hiệu của đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, sự chính thức xuất hiện của Nine Ivory Resort đã tạo nên một điểm sáng cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng tại khu vực phía Tây Hà Nội. Nine Ivory Eco-resort & Country Club được kỳ vọng sẽ tạo thêm lực hấp dẫn cho ngành du lịch tại mảnh đất đầy linh khí như Ba Vì, khi giúp cải thiện sự thiếu hụt của phân khúc BĐS cao cấp với những khu nghỉ dưỡng đặc biệt sang trọng.

Được triển khai trên khu đất có diện tích quy hoạch hơn 12ha, Nine Ivory gồm các khu chức năng chính: Khu biệt thự Ivory gồm Khu dinh thự Ivory Mansion và Khu biệt thự Ivory Villa, Khu Club House, Khu công viên cây xanh...

Khu biệt thự của dự án Nine Ivory Eco-resort & Country Club

Các căn biệt thự ngà voi được quy hoạch tại 3 quả đồi vừa kín đáo vừa có tầm nhìn thoáng. Những căn biệt thự như những đám mây nhỏ vờn trên đỉnh đồi, lại vừa tạo nên ấn tượng về những nếp ruộng bậc thang uốn lượn khi tất cả mái biệt thự đều được phủ xanh bằng cỏ và các loại hoa.

9 căn Ivory Maision trên đỉnh đồi là biểu tượng của sức mạnh và sự sang trọng có diện tích khuôn viên trên 1700m2. Hơn 70 căn Ivory villa với 2 mẫu biệt thự lãng mạn và ấm cúng có diện tích khuôn viên từ 300-600m2


Khu Club House của dự án Nine Ivory Eco-resort & Country Club

Được xây dựng bám theo sườn đồi cao nhất, là nơi điều hành chính mọi dịch vụ của Nine Ivory

Từ đây chúng ta cũng dễ dàng tiếp cận với hai cụm công viên với nhiều tiện ích. Đi bộ xuống khu biệt thự chính là khu nghỉ trong tương lai khi áp dụng chương ủy thác quản lý bất động sản.


Khu Công viên cây xanh tại Nine Ivory được bố trí 2 cụm cảnh quan:

Công viên trung tâm với hồ nước và một con suối nhân tạo đưa nước về thật gần với từng căn biệt thự. Đây là nơi vui chơi cũng là nơi tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, những ngày lễ kỷ niệm đặc biệt

Công viên yên tĩnh được bố trí khá kín đáo.Tại đây, chúng ta có thể sử dụng dịch vụ spa ngoài trời, đọc sách, chơi cờ hay những hoạt động nhẹ nhàng, không ồn ào khác.

Không gian xanh bát ngát tại khu biệt thự nghỉ dưỡngNine Ivory Eco-resort & Country Club

Hạ tầng cơ sở tại khu biệt thự nghỉ dưỡngNine Ivory Eco-resort & Country Club

Đường giao thông với mặt cắt ngang chính rộng 10m. Đường nội khu có mặt cắt ngang 7m, lát đá tự nhiên 5.5m. Ta luy và hành lang lưu không: 1,5m

Những vị trí cua có kích thước lớn hơn thuận tiện cho ô tô di chuyển dễ dàng.


Điện ngầm theo mạng lưới điện quốc gia. Hệ thống cung cấp nước sạch theo tiêu chuẩn. Các lối ra vào khu được đặt chốt bảo vệ 24/24. Tại các góc khuất được đặt camera an ninh giám sát và lưu hình 24/24

Cây cảnh quan chung bao gồm: các loại cây to, tán nhỏ... được trồng theo quy hoạch chung, Vỉa hè của đường nội bộ được trồng hoa và thảm cỏ. Thường xuyên được chăm sóc, cắt tỉa để duy trì ở trạng thái tốt nhất.

Các hàng rao hoa tại khu biệt thự

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu