ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » Tiến Độ Thi Công Dự Án Oceanami Resort Tại Vũng Tàu - Long Hải Tháng 9/2016

Tiến Độ Thi Công Dự Án Oceanami Resort Tại Vũng Tàu

Dự án Oceanami Resort hiện đang thi công đồng loạt 351 căn biệt thự. Dự kiến tất cả các căn biệt thự Oceanami Resort sẽ được bàn giao vào tháng 12/ 2016.

Biệt Thự Nhà Mẫu Oceanami Resort (3 Phòng Ngủ)






BIỆT THỰ BIỂN NGHỈ DƯỠNG OCEANAMI RESORT (LONG HẢI - VŨNG TÀU ) VỚI GIÁ ƯU ĐÃI

Biệt thự Biển nghỉ dưỡng của OCEANAMI RESORT giá bán chỉ bằng 60% so với các sản phẩm biệt thự cùng đẳng cấp như Sanctuary Hồ Tràm 10 tỷ, Da Nang Ocean Villa 20 - 40 tỷ , Vinpearl Phú Quốc 25 - 40 tỷ... Dù chưa mở bán chính thức, nhưng dự án Oceanami Resort đã bán hơn nửa số lượng biệt thự nghỉ dưỡng.

LIÊN HỆ NHANH VỚI PHÒNG KINH DOANH CỦA CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT.

Những Lợi Thế Của Oceanami Resort

Thứ 1: Vị trí đắc địa của dự án Oceanami Resort
Oceanami Resort sở hữu 1 vị trí vô cùng đắc địa và đầy tiềm năng phát triển. Toàn bộ dự án tựa lưng vào núi Minh Đạm với mảng rừng tự nhiên xanh mát, hơn 700m mặt tiền hướng biển tạo nên vị thế phong thủy “Tựa Sơn hướng thủy” rất đẹp, đem lại sự phát triển cho cư dân nơi đây. Với cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi sẽ có tiềm năng khai thác rất lớn khi phát triển loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Oceanami nằm ở vị trí chiến lược.

Bắt đầu từ ngày 08/02/2015, tuyến cao tốc Long Thành – Dầu Giây chính thức được đưa vào sử dụng, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Oceanami Resort chỉ còn hơn 1 giờ đồng hồ.



  • 85 phút đến Thành Phố Hồ Chí Minh (120km) qua cao tốc Long Thành – Dầu Giây.
  • 10 phút (15km) đến Grand Hồ Tràm Casino và Sân Golf Hồ Tràm.
  • 15 phút (20km) đến Thành Phố Vũng Tàu và đến Sân Golf Paradise 36 lỗ.


Thứ 2: Khả năng khai thác cho thuê tốt, tạo dòng tiền ổn định vì xu hướng nghĩ dưỡng đang phát triển mạnh.


Long Hải – Vũng Tàu là một trung tâm vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng hàng đầu tại miền Nam Việt Nam với các sòng bạc, bãi biển đẹp, rừng và các dịch vụ vui chơi giải trí thu hút khách du lịch quốc tế từ Nga, Trung Quốc, Nhật Bản và khách nội địa từ TPHCM.

Hơn nữa, Vũng Tàu là điểm đầu tư chiến lược của nhà đầu tư trong nước và từ Nga. Vì vậy, nhu cầu thuê và mua biệt thự nghỉ dưỡng của các chuyên gia Nga và khách du lịch thực sự là rất cao.

Hiện nay, xu hướng du lịch nghỉ dưỡng đang phát triển mạnh nên dự án Oceanami Resort là một giải pháp đầu tư đột phá mang đến DÒNG TIỀN ổn định và LỢI TỨC ở mức cao từ 14%/ 1năm chỉ sau 1 đến 2 năm dưa vào khai thác.

Oceanami Resort được quản lý và vận hành bởi Saigon Tourist, một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực lữ hành và quản lý các Resort tiêu chuẩn từ 4 đến 5 sao tại Việt Nam.

Thứ 3: Tiềm năng tăng giá của bất động sản.
Hiện tại giá bán của những căn biệt thự tại dự án Oceanami Resort chỉ bằng 60% so với các sản phẩm cùng đẳng cấp như Sanctu-ary Hồ Tràm (10 tỷ), Da Nang Ocean Villa (20 – 40 tỷ), Vin –pearl Phú Quốc (25 – 40 tỷ). Hơn thế nữa, Oceanami triển khai đúng thời điểm phục hồi của thị trường BĐS và bây giờ là thời điểm đầu của dự án nên sẽ là cơ hội tốt nhất để đầu tư.

Thứ 4: Oceanami Resort được thiết kế hài hòa với thiên nhiên với công năng sử dụng cao nhất và bền vững với thời gian. Dự án Oceanami Resort sẽ mang thiên nhiên vào cuộc sống, mang cả những tiện nghi tại đô thị sầm uất đến ngôi nhà nghỉ dưỡng ven biển đầy chất thơ.

Thứ 5: Lợi thế về thanh toán tại dự án Oceanami Resort, ngân hàng BIDV, IVB sẽ hỗ trợ cho vay lên đến 65% với lãi suất từ 8 – 10%/ 1năm.

Ngoài 5 lợi thế nêu trên thì những căn biệt thự tại dự án Oceanami Resort vẫn còn khá nhiều ưu điểm khác. Tất cả những lợi thế đó giúp làm tăng giá trị căn biệt thự lên gấp ít nhất 2 lần sau 2 – 3 năm và tăng lợi nhuận trên tổng số vốn đầu tư ban đầu.

Với những ưu điểm vượt trội như vậy nhưng giá bán ưu đãi biệt thự tại Oceanami Resort cho căn hoàn thiện với diện tích 200m2, bao gồm 3PN lớn.

Dể Dàng Mua Biệt Thự Oceanami Resort cùng IVB

Đầu tư hiệu quả cùng tuyệt tác giữa thiên nhiên
Sở hữu ngôi nhà giữa thiên nhiên xanh mát, hay đầu tư cho dự án có thanh khoản cao tại khu resort Oceanami do tập đoàn BĐS BeeGreen phát triển với lãi suất chỉ từ 6.75%/năm được tài trợ bởi IVB.

Lợi ích:
- Lãi suất chỉ từ 6.75%/năm cố định năm đầu
- Thời hạn vay lên đến 15 năm
- Tài trợ 65% giá trị nhà

Đặc điểm:
- Đối tượng : Khách hàng cá nhân
- Thủ tục đơn giản
- Thanh toán linh hoạt theo tiến độ
- Đội ngũ tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp từ BeeGreen và IVB

Hãy liên hệ với bộ phận kinh doanh của chúng tôi để chọn cho mình căn biệt thự ưng ý nhất.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu