ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

ĐANG MỞ BÁN

Sanctuary Villas

PHONG CÁCH SỐNG NGHỈ DƯỠNG BIỂN CAO CẤP
Cùng lối kiến trúc độc đáo, sự hài hòa giữa biển xanh, cát trắng, ánh nắng rực rỡ và thiên nhiên xanh tươi trao tặng bạn không gian nhiệt đới trọn vẹn. Được khai sinh với mục đích mang đến cho du khách nơi nghỉ mát cao cấp, phong cách thiết kế hiện đại và các tiện nghi mới nhất tại Sanctuary đủ sức làm hài lòng những thượng đế khó tính nhất. Tiếp tục với sự thành công của giai đoạn 1, giai đoạn 2 chính thức được khởi công với 44 căn Biệt Thự nghỉ dưỡng sang trọng. Dù với mục đích du lịch, an cư hay nghỉ mát cuối tuần ngắn ngày, Sanctuary thật sự là thiên đường hạ giới dành riêng cho bạn.

Giai đoạn 2 dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 7 năm 2017.

Với những ai xem Hồ Tràm là ngôi nhà thứ hai của họ, Sanctuary là món quà vô giá của không gian sống. Đừng bỏ lỡ cơ hội trở thành chủ sở hữu Biệt Thự sang trọng và trở thành một phần của cộng đồng Sanctuary Hồ Tràm!

Giá chỉ từ 8.5tỷ VNĐ






TẠI SAO CHỌN SANCTUARY

CƠ HỘI ĐẦU TƯ VÀ PHONG CÁCH SỐNG

Hồ Tràm tự hào là bãi biển đẹp nhất miền Nam Việt Nam. CHỈ CÁCH TRUNG TÂM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH HAI GIỜ CHẠY XE, bạn có thể dễ dàng tìm thấy Sanctuary của chúng tôi, mọi thứ hòa quyện vào nhau một cách tinh tế trong sự yên bình đến hoàn hảo.

Khu Biệt Thự được thiết kế sang trọng với phong cách tao nhã và vẻ quyến rũ tự nhiên bậc nhất. Thiết kế nội thất hai tầng của các Biệt Thự mang đến cho chủ nhân không gian sống thanh thoát, nhẹ nhàng, đây không chỉ là nơi sống mà còn là chốn thư giãn và giải trí. Tầng trên bao gồm ba phòng ngủ mở ra ban công riêng thoáng mát, yên tĩnh. Khu vực sinh hoạt tầng dưới trải dài ra hành lang rực nắng và hồ bơi riêng. Khu vực nhà bếp được trang bị hoàn toàn theo quy chuẩn chất lượng của Châu Âu vừa sang trọng vừa tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Phòng giải trí hoặc có thể được chuyển đổi thành phòng ngủ thứ 4 theo mục đích của chủ sở hữu với đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra Biệt Thự còn được trang bị thêm khu vực giặt ủi, phòng trang điểm riêng biệt, nhà để xe và khu chứa đồ rộng rãi.

Ngoài phong cách sống hiện đại, Sanctuary còn mang đến cho Quý Khách các tiện nghi hàng đầu như:

Bãi biển cát trắng trải dài hơn 600m hoàn toàn riêng tư và được bảo vệ an toàn

Nhà hàng Sandals với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nơi Quý khách có thể thưởng thức những bữa tiệc sang trọng theo phong cách riêng hoặc yêu cầu phục vụ ngay tận nhà với những đầu bếp đầy tài năng và thân thiện

Môi trường biệt lập, riêng tư được hoàn toàn đảm bảo dành cho Quý khách và gia đình

Câu lạc bộ dành cho trẻ em với các trò chơi và hoạt động kỹ năng mỗi cuối tuần

Câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe với các dịch vụ Spa, phòng tắm hơi, trung tâm thể hình

Sanctuary thật sự là sản phẩm đầu tư hoàn hảo từ ngôi nhà thứ hai của bạn. Với vị trí địa lý đặc biệt thuận lợi, khu Biệt Thự đẳng cấp hướng biển, Quý Khách không chỉ sở hữu một phong cách sống tuyệt vời mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn, vững chắc. Bên cạnh cơ hội tăng trưởng vốn chủ sở hữu thương hiệu Sanctuary đảm bảo cho Quý Khách một sự phát triển bền vững.


Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu