ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Nghỉ dưỡng tại Evason Ana Mandara Nha Trang

Khu du lịch Evason Ana Mandara Nha Trang được xây dựng trong khuôn viên 26.000m2 bao quanh bởi khu vườn nhiệt đới riêng biệt nhìn ra biển

Evason Ana Mandara Resort Nha Trang, khách sạn 5 sao nằm trong một khu vườn nhiệt đới 26000m2, tầm nhìn ra biển. Khu du lịch cách trung tâm thương mại Nha Trang 2km. Từ đây đến sân bay mất khoảng 40 phút lái xe.

Đến với Khu nghỉ dưỡng Evason Ana Mandara Nha Trang, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên pha lẫn chút ngỡ ngàng khi được ngắm ráng chiều đẹp thơ mộng ở xa xa đường chân trời của biển Nha Trang hay thả hồn theo những ánh nến lung linh đủ màu sắc được trang trí tại khách sạn.

Khu nghỉ gồm 17 villa với 74 phòng nghỉ và phòng căn hộ được trang bị đầy đủ tiện nghi nằm dọc theo bãi biển. Từ các phòng và căn hộ, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn đại dương bao la và vịnh Nha Trang. Tất cả các phòng đều có sân vườn riêng và đầy đủ tiện nghi với những trang thiết bị hòan hảo nhất từ TV LCD, máy lạnh, phòng tắm riêng biệt đến két an tòan trong phòng. Phòng nghỉ đều được thiết kế và trang trí hài hòa lại vừa gần gũi với thiên nhiên để giúp du khách có thể thư giãn thoải mái nhất. Từ ban công rộng của phòng mình bạn có thể hướng tầm nhìn ra đại dương xanh thẳm của Vịnh Nha Trang xinh đẹp nhất..

Nếu có mang theo con nhỏ, bạn có thể cùng chơi đùa thỏa thích ở Câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi dành riêng cho trẻ em hay cùng con bạn thưởng thức nhiều món hải sản tươi sống được chế biến theo yêu cầu tại nhà hàng ngoài trời Beach hoặc Nhà hàng Ana Pavilion với các các món Việt Nam và quốc tế.

Evason Ana Mandara Nha Trang bao gồm khu spa cao cấp (Six Senses Spa). Nằm dọc theo bãi biển với hàng dừa cao vút, Six Senses Spa cũng được thiết kế theo phong cách Việt Nam truyền thống. Được trang trí bằng lối kết hợp hài hòa giữa đá và nước, khu spa mang đến cho bạn một không gian thư giãn rất đặc trưng. Bên cạnh khu spa là một hồ bơi, nơi bạn có thể ngâm mình trong làn nước mát và tắm nắng. Cạnh hồ bơi vào mỗi buổi tối là chương trình ca nhạc truyền thống. Bạn cũng có thể thao gia các hoạt động thể thao giải trí khác tại khu du lịch xinh đẹp này như: bơi với ống thở, lướt ván buồm, dù kéo, dù bay, lặn, bóng chuyền bãi biến, đạp xe leo núi, chăm sóc sức khỏe tại trung tâm thể hình hay phòng massage…Như tất cả các khách sạn, các khu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp, sự chuyên nghiệp của Evason Ana Mandara Nha Trang còn được khẳng định qua hệ thống nhà hàng và quầy bar ấn tượng. Nhà hàng Ana Pavilion với phong cách trang trí truyền thống, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang mang đến các món Việt Nam và quốc tế. Đến Evason Ana Mandara Nha Trang, du khách sẽ có cảm giác như được sống trong một khu vườn nhiệt đới lý tưởng của thành phố biển Nha Trang.

Bên cạnh hệ thống phòng ốc hiện đại đạt tiêu chuẩn 5 sao, Evason Ana Mandara Nha Trang còn thu hút du khách bởi dịch vụ hoàn hảo chăm sóc sức khỏe toàn diện với hệ thống Nhà hàng, Spa, thể thao, hồ bơi đến bãi biển… đều đạt chuẩn.

Các nhà hàng của khu nghỉ Evason Ana Mandara Nha Trang phục vụ nhiều món đặc trưng Âu – Á cùng đặc sản của vùng biển Nha Trang. Nhà hàng Ana Pavilion với phong cách trang trí truyền thống, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh Nha Trang, là điểm đến của ẩm thực phương Tây và Quốc tế, hoặc nhà hàng The Beach Restaurant có chỗ ngồi cả trong nhà và ngoài trời phục vụ các món ăn Việt Nam, và các bữa tiệc buffet ẩm thực ba miền và các chương trình biểu diễn ca múa nhạc truyền thống.

Nếu đang lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ với chuyến du lịch Nha Trang để thả mình vào với sóng biển, với nắng, với gió, với không gian thanh bình thơ mộng thì bạn không thể bỏ qua Evason Ana Mandara Nha Trang. Hiện Evason Ana Mandara Nha Trang đang kết hợp với Hotdeal.vn giảm giá 54% cho du khách có nhu cầu.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu