ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Khu nghỉ dưỡng cao cấp Vinpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas như một thiên đường nghĩ dưỡng tọa lạc trên một đường bở biển dài và đẹp ở Phường Hòa Hải – Quận Ngũ Hành Sơn – TP.Đà Nẵng. Có vị thế đẹp cùng với cấu trúc hiện đại bậc nhất khu nghỉ dưỡng này hứa hẹn sẽ là một địa điểm đáng đến nhất trong nước nói riêng và ngoài nước nói chung. Với sự phát triển tốc độ cao trong lĩnh vực du lịch và nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas ra đời thỏa mãn nhu cầu du lịch cũng như giải trí của mọi người, đem đến sự hài lòng tuyệt đối bởi sự hiện đại trong thiết kế, đẹp mắt trong phong cách bố trí cảnh quan, đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đồ nội thất sang trọng lịch lãm.


Dự án Vinpearl Resort & Villas được Chủ đầu tư là Tập đoàn hùng mạnh nổi tiếng Vingroup phủ rộng tại những thành phố đang phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực Bất động sản nghỉ dưỡng. Với mục tiêu xây dựng và biến thương hiệu Vinpearl thành một thương hiệu của sự đẳng cấp mà ông chủ đầu tư khủng này tạo ra những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, thời thượng, mở ra cơ hội đầu tư vào lĩnh vực BĐS nghỉ dưỡng cho các nhà đầu tư. Vingroup – Tập đoàn uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực BĐS với những sản phẩm BĐS thuộc dòng cao cấp từ nhà ở đến BĐS nghỉ dưỡng. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas có tổng diện tích 15,4ha, bao gồm 2 hệ thống: Khu khách sạn 200 phòng nghỉ sang trọng và Khu biệt thự biển 39 căn siêu sang có diện tích lớn.

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas vị trí vừa đẹp vừa quyến rũ

Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được đánh giá là khu nghỉ dưỡng có vị thế “Tựa sơn hướng thủy”. Thế “Tựa sơn hướng thủy” được thể hiện ở chỗ: lưng tựa vào dãy núi Ngũ Hành Sơn hùng dũng, uy nghi, mặt trước biệt thự có tầm nhìn hướng ra dải biển Non Nước. Theo phong thủy phương Đông, ngôi nhà có thế Tựa sơn hướng thủy là thế đất mang lại cho chủ sở hữu ngôi nhà nhiều vận may tốt đẹp.Vì vậy nơi đây chính , là nơi bạn trở về để nghỉ ngơi và tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu