ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » 4 dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại Nha Trang


Các dự án nghỉ dưỡng ngày càng nhiều tại Nha Trang và trong các dự án thì xu hướng đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng biển đẹp, độc đáo ngày càng được chú trọng.

Nha Trang nổi tiếng là nơi có bãi biển xinh đẹp, mộng mơ, là điểm thu hút nhiều khách du lịch hàng năm. Chính vì thế mà nhu cầu nghỉ dưỡng cũng ngày một tăng lên cả về số lượng chất lượng, cùng với nhu cầu đó thì hình thức biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, độc đáo đang dần hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu của du khách. Dưới đây là 4 dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại Nha Trang mà du khách không thể bỏ qua:

Vinpearl Golf Land Nha Trang

Là khu nghỉ dưỡng được thiết kế hướng biển, tọa lạc tại đảo Hòn Tre xinh đẹp và quyến rũ. Vinpearl Golf Land Nha Trang cho ra đời sản phẩm khách sạn 5 sao cung cấp khoảng 420 phòng, cùng với 397 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẹp,hướng biển. Đặc biệt hơn là sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế.

Bên trong căn biệt thự

Sân golf rộng

Điểm thu hút mà dự án tạo ra đó là không gian sống sang trọng, gần gũi với thiên nhiên cùng với chất lượng sống đẳng cấp, tạo sự thư giãn cho mỗi du khách khi tới nghỉ dưỡng tại đây.

Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas

Dự án là tổ hợp khách sạn và các biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, hướng biển được xây dựng trên quy mô lớn. Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas được thiết kế mang phong cách tân cổ điển, cũng giống như các dự án trong hệ thống Vinpearl. Chính vì thế mà các căn biệt thự luôn cuốn hút bởi sự sang trọng, đẳng cấp mà Vingroup mang tới cho các du khách.


Vinpearl Nha Trang hội tụ đầy đủ những tiện ích, dịch vụ cùng với những dịch vụ giải trí hàng đầu. Một số các tiện ích đẳng cấp như: Relax Pool, hồ Jacuzzi ngoài trời lớn nhất Việt Nam, Vincharm Spa, chuỗi nhà hàng, quầy bar cùng với sân golf 18 lỗ, bệnh viện quốc tế, cáp treo biển…

Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp tại An Lâm Ninh Vân Bay

Kiểu kiến trúc 35 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẹp, hiện đại mang chút hoang dã cùng với không gian của biển xanh cùng với những khối đá tự nhiên. An Lâm Ninh Vân Bay được thiết kế với các căn biệt thự hướng biển, biệt thự hướng hồ, biệt thự tại bãi biễn và các phòng lớn hướng núi...

Sự đặc biệt của khu nghỉ dưỡng đó là khi tới nghỉ dưỡng tại bất kỳ một căn biệt thự nào thì du khách sẽ được thưởng thức buffer riêng. Đây chính là sự đặc biệt sẽ giúp cho những du khách hay cả gia đình có những phút giây tuyệt vời tại căn biệt thự mà không phải di chuyển sau một ngày hành trình tham quan.

Biệt thự nghỉ dưỡng đẹp Diamond Bay City

Là một khu biệt thự nghỉ dưỡng với sự tham gia của nhiều các thương hiệu quốc tế nổi tiếng quản lý và vận hành thì Diamond Bay City khẳng định chất lượng sẽ đem tới cho khách hàng kỳ nghỉ dưỡng đặc biệt. Với 15.000 khách sạn cùng với các căn Resort và lên tới 4.000 căn biệt thự nghỉ dưỡng đẹp hướng biển thì đây là một trong các dự án được chú ý của nhiều du khách trong và ngoài nước.


Được xây dựng trên vịnh Kim Cương của Nha Trang, giao thông tiếp giáp với đường nối với sân bay quốc tế Cam Ranh thì sẽ thật thuận lợi để di chuyển tới khu nghỉ dưỡng. Cùng với quy mô lớn, các căn biệt thự hướng biển thu hút khiến cho Diamond Bay City sẽ trở thành một điểm đến thường niên.

Mỗi một dự án sẽ cho ra đời những căn biệt thự nghỉ dưỡng đẹp và sẽ làm thay đổi diện mạo cho Nha Trang. Trong mùa du lịch thì chắc chắn Nha Trang sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình và các nhóm bạn bè đi du lịch nghỉ dưỡng.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu