ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Khu nghỉ dưỡng Nha Trang

Tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại Alma

Để giữ nguyên bản các đặc điểm tự nhiên, các phần của Alma được xây trên một hòn đảo có một mặt giáp tuyến đường chính nối thành phố Nha Trang với khu nghỉ dưỡng, và mặt kia là bãi biển êm đềm bao quanh khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, một công viên cảnh quan rộng 4 hecta được đặt trong Alma qua một lối đi uốn lượn dọc theo bờ biển hứa hẹn mang đến nhiều niềm vui cho cả gia đình, đặc biệt là các em nhỏ.

Với diện tích thêm 25 hecta nữa, Alma có kích thước bằng nhiều làng ở Việt Nam và không khí quá yên bình nếu so sánh với các đô thị nhộn nhịp. Alma là nơi quý khách có thể giũ bỏ toàn bộ căng thẳng và mệt mỏi trong cuộc sống bận rộn thường ngày để có thời gian thư giãn và kết nối lại với thiên nhiên và biển cả. Tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng, các căn hộ và tòa nhà chung cư có nhiều nét độc đáo gồm có bể bơi riêng, bậc thềm, mái hiên và nhiều chi tiết khác.

Trải nghiệm sự hài hòa và cảm giác quen thuộc như ở nhà

Văn hóa phục vụ của chúng tôi mang các tiện nghi sang trọng nhất và chú ý tới chi tiết, là nơi khách hàng có thể trải nghiệm đầu tiên cuộc sống đáng sống ở Alma.

Khu nghỉ dưỡng năng động và hướng ngoại thu hút những người năng động và có tầm nhìn bằng bể bơi tạo sóng và khu phức hợp bơi lội. Với những người mong muốn nghỉ ngơi và tận hưởng nhịp sống chậm hơn, chúng tôi có không gian nghỉ dưỡng yên bình có các khu vườn ngắm cảnh và bãi biển cát trắng bao quanh khu nghỉ dưỡng. Đó là khu nghỉ dưỡng đáp ứng yêu cầu của nhiều thế hệ, đáp ứng mọi người trong gia đình và cùng đảm bảo trong nhiều năm cho các kỳ nghỉ trong tương lai là những gì tạo nên sự độc đáo của Alma ở Việt Nam.

Alma là sự kết hợp hoàn hảo của nét thanh lịch châu Á và nét hiện đại của châu Âu.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu