ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Biệt thự nghỉ dưỡng hưởng lợi từ TPP


Theo các chuyên gia bất động sản, biệt thự nghỉ dưỡng là phân khúc sẽ hưởng lợi khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương TPP.

Vài tháng trở lại đây, phân khúc này đang nhộn nhịp trở lại, đặc biệt là những dự án có vị trí gần trung tâm Hà Nội. Nhiều nhà đầu tư cho rằng, bất động sản nghỉ dưỡng sẽ được hưởng lợi khi Việt Nam gia nhập TPP. Ông Nguyễn Quang Khai, nhà đầu tư nói: ‘Sắp tới rất nhiều người nước ngoài sẽ đến Việt Nam, vì Việt Nam là địa điểm đầu tư hấp dẫn, người nước ngoài cũng muốn có chỗ để nghỉ dưỡng’.

Ngoài việc Việt Nam tham gia TPP, Luật Nhà ở sửa đổi có hiệu lực từ đầu tháng 7 vừa qua cũng đã mở rộng cửa cho người nước ngoài mua nhà. Đây được xem là đòn bẩy tác động tích cực tới thị trường bất động sản.

Ông Phạm Vũ Hải Anh - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hồng Hạc Đại Lải cho biết: ‘Đây là một lý do để chúng tôi chú trọng đón đầu hiệp định TPP này, gia tăng nhiều hơn nữa để cung cấp các dịch vụ nghỉ dưỡng cho người nước ngoài và người Việt Nam’.

Theo các chuyên gia, gia nhập TPP còn giúp phân khúc này nâng cao chất lượng dịch vụ, một khâu mà các doanh nghiệp trong nước còn yếu.

Ông Trần Ngọc Quang - Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nói: ‘Quản lý bất động sản nghỉ dưỡng cần được trau dồi và nâng cấp lên, cách tốt nhất là hợp tác với đối tác nước ngoài để nâng cao trình độ’.

Với một số biệt thự nghỉ dưỡng gần Hà Nội, giá thành chỉ rơi vào khoảng 2-5 tỷ đồng/căn, bằng một căn hộ tầm trung ở nội đô. Loại hình bất động sản này còn có thể đem lại thu nhập đều đặn cho chủ sở hữu từ việc cho thuê khi không sử dụng đến, nhất là khi lượng khách nước ngoài tăng lên trong thời gian tới.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu