ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Cocobay Đà Nẵng hưởng lợi từ lượng khách du lịch gia tăng

Mục tiêu thu hút 90 triệu khách trong và ngoài nước đến Việt Nam năm 2020 sẽ giúp các dự án bất động sản nghỉ dưỡng kết hợp giải trí ven biển thêm nhiều lợi thế để phát triển.

Du lịch, giải trí đã trở thành thói quen của nhiều người, nhất là khi nền kinh tế phát triển như hiện nay. Ngành du lịch Việt Nam
đặt mục tiêu đến năm 2020 sẽ thu hút 15 triệu lượt khách quốc tế và 75 triệu khách nội địa. Trong đó, các khu vực trọng yếu như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phan Thiết và Phú Quốc được xem là mảnh đất màu mỡ để khai thác và phát triển du lịch.

Nếu như vài năm về trước, đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được xem là “sân chơi” của giới thượng lưu thì nay đã trở thành xu hướng thịnh hành, phủ sóng thị trường với nhiều sản phẩm linh hoạt và đa dạng. Du lịch kết hợp đầu tư sinh lời đang trở thành mô hình hấp dẫn giúp loại hình bất động sản này được giới đầu tư săn đón thời gian gần đây.

Ngoài các dự án nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch, ven biển... hiện tại Việt Nam có thêm mô hình du lịch, giải trí hay nói cách khác đó là dự án quy mô tích hợp dịch vụ vui chơi và lưu trú. Nổi bật là dự án Cocobay Đà Nẵng, thuộc sở hữu của Tập đoàn Empire.

Dự án có quy mô trên 31 ha, với tổng vốn đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng. Đây được xem là một trong những dự án có quy mô lớn và được đầu tư bài bản nhất tại thành phố Đà Nẵng hiện nay.

Du khách đến với Cocobay sẽ dễ dàng di chuyển đến Đà Nẵng để thưởng lãm vẻ đẹp của một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Đồng thời, họ được trải nghiệm nét văn hóa bản sắc của Hội An với lối kiến trúc cổ xưa, các làng nghề truyền thống và con người thân thiện, gần gũi.

Không chỉ kết nối thuận tiện với các điểm du lịch lân cận khu vực, ngay trong lòng Cocobay, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ giải trí sôi động, hiện đại và đẳng cấp gồm khu phố đi bộ xuyên suốt dự án, trung tâm thương mại, hồ bơi, spa; hệ thống beer club, pub, sân khấu âm nhạc hoành tráng ngoài trời, chuỗi nhà hàng sang trọng.

Cùng dịch vụ giải trí, Cocobay còn là kênh đầu tư cho cả nhà đầu tư và khách mua. Sau loại hình condotel, mới đây, Cocobay Đà Nẵng giới thiệu ra thị trường sản phẩm boutique hotel (khách sạn mini) với dự án thành phần Garden Bay thu hút sự quan tâm của thị trường.

Đây là loại boutique hotel 5 tầng, kết hợp tầng thương mại và khách sạn 3 sao. Mỗi tòa Garden Bay có mức giá 8-10 tỷ đồng. Theo chủ đầu tư, số tiền bỏ ra của khách mua không phải là nhỏ, song với phương thức thanh toán thông minh khách mua sẽ dễ dàng sở hữu chỉ với khoản tiền tích lũy nhàn rỗi ban đầu từ 2,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) sẽ hỗ trợ gói vay tới 15 năm đối với tổ chức - doanh nghiệp và cá nhân vay vốn là 25 năm. Mức cho vay lên đến 90% nhu cầu vốn và được ân hạn nợ gốc tới 12 tháng với thủ tục đơn giản, thuận tiện và lãi suất cạnh tranh.

Khảo sát của Empire cho thấy, hiện mức giá thuê phòng khách sạn 3 sao tại khu vực Đà Nẵng, Hội An giao động từ 800.000 đồng đến 1,2 triệu một đêm mỗi phòng. Thậm chí, ngay phố cổ Hội An, khách sạn một sao đã có mức giá thuê phòng thấp nhất là 650.000 đồng một đêm.

Đối với boutique hotel Garden Bay - khách sạn mini được đầu tư không gian sống chuẩn 3 sao sẽ có mức cho thuê phòng tối thiểu 600.000-900.000 đồng một đêm mỗi phòng khi đưa vào vận hành.

"Mức thuê phòng khá hấp dẫn này sẽ đón được lượng khách lưu trú lớn và lâu dài. Đồng thời, khách đầu tư cũng dễ dàng thu về từ 350.000 đồng một m2 mỗi tháng với tầng thương mại của Garden Bay", chủ đầu tư tính toán.

Thanh Thư
( Trích: kinhdoanh.vnexpress.net )

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu