ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Bùng nổ mô hình condotel ở Nha Trang

Nha Trang được các chuyên gia đánh giá là 1 trong những thị trường bất động sản đầy hứa hẹn trong năm 2016.

Theo các công ty nghiên cứu thị trường, người mua BĐS Nha Trang chủ yếu đến từ Hà Nội, Tp.HCM và người nước ngoài. Nhóm khách hàng này hướng tới BĐS nghỉ dưỡng. Các dự án nằm ven biển với tầm nhìn biển đẹp nằm trong tầm ngắm của họ.

Thị trường BĐS Nha Trang dự kiến có khoảng 7.000 sản phẩm được tung ra trong năm 2016. Sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng chiếm 70% số lượng trên. Những chủ đầu tư có thương hiệu lớn như Vingroup, Hoàn Cầu, Mường Thanh, Hưng Thịnh, FLC... đã bắt đầu xuất hiện ở phân khúc này tại Nha Trang.


Theo ông Trần Quang Bửu, Phó Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Khánh Hoà, từ năm 2015 đến nay nhiều chủ đầu tư đã tích cực triển khai các dự án, huy động vốn xây dựng cơ sở hạ tầng tại Nha Trang. Thị trường BĐS nơi đây có nhiều khởi sắc.

Xu hướng đầu tư các dự án nghỉ dưỡng, biệt thự biển và đặc biệt là phát triển mô hình condotel resort của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đang bùng nổ mạnh trước đà phục hồi của thị trường.

VinGroup đã khởi công dự án Vinpearl Condotel Nha Trang vào cuối năm 2015. Dự án nằm tại vị trí đắc địa giao nhau giữa đường Lê Thánh Tôn và Nguyễn Thiện Thuật, cách đường biển Trần Phú khoảng 200m. Cũng vào thời điểm cuối năm 2005, Eurowindow cũng xây dựng 2 khu bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao trên diện tích hơn 35ha gồm Movenpick Cam Ranh Resort (24ha) và Radisson Blu Cam Ranh Resort (hơn 11ha) tại bờ biển Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa.

Đoạn từ sân bay Cam Ranh dẫn vào thành phố Nha Trang thuộc khu vực Bắc Cam Ranh cũng chứng kiến sự “đổ bộ” khá hùng hậu của các chủ đầu tư trong và ngoài nước "rót" vốn vào mô hình này. Có thể kể đến Công ty Vinpearl bỏ vốn xây Khu du lịch Vinpearl Bãi Dài; Công ty Hoàn Cầu Nha Trang là chủ Khu du lịch - dịch vụ tổng hợp Bắc bán đảo Cam Ranh; Tập đoàn khách sạn Park Hyatt đang xây dựng khách sạn 5 sao Hyatt Regency Cam Ranh Bay Resort & Spa. Bên cạnh đó, Phát Đạt cũng liên danh với một đối tác nước ngoài cùng đầu tư một khu phức hợp nghỉ dưỡng cao cấp, công ty Hưng Thịnh làm chủ đầu tư dự án Golden Bay (khu đô thị đầu tiên tại Cam Ranh)...

Tổng giám đốc Công ty CBRE, ông Marc Townsend nhận định condotel đang trở thành một trong những hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng được dự báo sẽ bùng nổ. Các sản phẩm condotel là hướng kinh doanh mang lại lợi nhuận lớn, dịch vụ tốt và giàu tiềm năng ở Việt Nam. Đầu tư condotel tại Việt Nam còn thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư quốc tế.

Ông Marc Townsend cho biết: “Các nhà đầu tư ngoại quốc khi nghiên cứu thị trường condotel Việt Nam sẽ chú ý tới thương hiệu chủ đầu tư, đối tác thiết kế, quản lý vận hành. Họ có nhiều kinh nghiệm để nhìn thấy những ưu thế vượt trội về giá của các sản phẩm có vị trí đẹp". Cũng theo ông Marc Townsend, mức giá sản phẩm hợp lý, lạm phát ổn định, mức cam kết lợi nhuận lớn cũng như tiềm năng sinh lời bền vững tại thị trường du lịch đang tăng trưởng mạnh mẽ là những điểm cộng của mô hình condotel tại Việt Nam.

(Trích: Trí thức trẻ)

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu