ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Lực đẩy nào giúp bất động sản nghỉ dưỡng CẤT CÁNH trong năm 2016?

Năm 2016, trong khi phân khúc căn hộ đất nền đang có dấu hiệu trùng xuống đôi chút thì phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí lại chứng kiến sự bùng nổ với hàng loạt các dự án “bom tấn” khuấy động mạnh mẽ thị trường.

Sôi động nhất tại thời điểm hiện tại có thể kể đến thị trường Đà Nẵng với dự án Cocobay của The Imperie với quy mô hơn 30 ha và có tổng mức đầu tư hơn 10,000 tỷ. Cũng tại Đà nẵng, đại gia Novaland cũng nhảy vào thị trường Đà Nẵng với thương vụ M&A dự án The Sunrise Bay tại Quận Hải Châu và Thanh Khê rộng hơn 180 ha từ Deawoo (Hàn Quốc).

Tại thị trường Nha Trang, Công Ty Cổ Phần Thanh Yến cũng mới công bố dự án ngôi sao biển Gold Coast với quy mô gần 1.000 căn hộ tại trung tâm thành phố. Hàng loạt những dự án tại Nha Trang cũng được chủ đầu tư ra mắt thị trường trong thời gian qua như Nha Trang Pararoma hay Ariyana Smart Condotel.....

Còn tại thị trường Phan Thiết, trong tháng 8 vừa qua Tập Đoàn Rạng Đông và Công Ty Cổ Phần Green Real cũng gây xôn xao thị trường khi giới thiệu siêu dự án Ocean Dunes. Ocean Dunes là tổ hợp biệt thự, nhà phố và khách sạn biển có quy mô lên tới 62 ha tại Trung Tâm Phan Thiết gồm 1,515 nhà phố, biệt thự view biển và khoảng 5,000 căn hộ cao cấp. Trong đợt mở bán đầu tiên dự án này cũng gây sốt thị trường khi có tới hơn 300 căn hộ được tiêu thụ.

Không sôi động với những tay chơi mới như thị trường BĐS nghỉ dưỡng phía Nam, tại khu vực phía Bắc những với những điểm nóng như Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng đang phát triển mạnh mẽ. Hàng nghìn tỷ từ các ông lớn như Vingroup, Sungroup, FLC...đang từng ngày làm "thay da đổi thịt" những vùng đất này.

Theo các chuyên gia, có 4 yếu tố chính khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng bứt phá mạnh mẽ trong thời gian vừa qua. Đầu tiên phải kể đến điều kiện về hạ tầng liên tục được đầu tư và hoàn thiện đã tạo điều kiện thuận lợi phát triển cho du lịch, kéo theo bất động sản dưỡng phát triển theo. Lượng khách quốc tế cũng như nội địa đến với các địa điểm du lịch như: Phan Thiết, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng đã tăng đột biến dẫn tới sự khan hiếm về phòng ốc. Điều này cũng thúc đẩy các đại gia địa ốc đổ tiền vào các siêu dự án.

Thứ hai, có thể thấy trong năm 2016, tất cả các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, USD hoặc có tỷ suất sinh lời khá thấp, hoặc chứa đựng khá nhiều rủi ro. Ngay đến cả kênh gửi tiết kiệm ngân hàng được xem là an toàn nhất, thì gần đây cũng liên tiếp xuất hiện tình trạng tiền trong tài khoản không cánh mà bay. Điều này đã làm nhiều nhà đầu tư e ngại. Trong khi đó đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng, ngoài việc đảm bảo được yếu tố bảo toàn được giá trị của tài sản, nhà đầu tư còn thu được một khoản lợi tức cố định hàng năm giao động từ 8-10%, cá biệt có dự án mức lợi tức còn lên tới 12%.

Thứ ba, nếu như trước kia nói đến bất động sản nghỉ dưỡng sẽ nghĩ ngay tới dòng sản phẩm cho giới siêu giàu lên tới hàng chục tỷ đồng/căn thì hiện tại các chủ đầu tư liên tục nghiên cứu ra những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng có mức giá phù hợp với nhiều tầng lớp. Những dự án Condotel có giá chỉ từ 2-3 tỷ đồng/căn phù hợp với đa số nhu cầu đầu tư của người Việt, chính vì lý do này mà bước sang năm 2016 số lượng nhà đầu tư tầm trung tăng lên rõ rệt.

Theo các chuyên gia, những điều kiện trên tạo thành một đòn bẩy tổng lực thúc đẩy thị trường bất động sản nghỉ dưỡng phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua. Dự báo cuối năm 2016 khi lượng kiều hối đổ về cao điểm cũng sẽ là một trong những nguyên nhân chính tiếp tục hâm nóng thị trường.

Trích: Trí thức trẻ

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu