ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Bất động sản nghỉ dưỡng bước vào cuộc đua mới

Nếu như trước kia, BĐS nghỉ dưỡng hướng tới phân khúc cao cấp thì hiện tại dòng sản phẩm có mức giá phù hợp với số đông hơn đã xuất hiện.

Quý IV/2016, thị trường BĐS nghỉ dưỡng có hàng loạt các dự án lớn với mức đầu tư khủng lần lượt ra mắt thị trường. Đặc biệt, thị trường đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ về cơ cấu loại hình sản phẩm cũng như sự dịch chuyển về mặt địa lý.

Hàng loạt dự án lớn ra đời

Nếu như trong 9 tháng đầu năm, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng chỉ ghi nhận sức nóng cục bộ tại Đà Nẵng, Phú Quốc, thì đến quý IV này, sức nóng dịch chuyển sang những điểm như: Nha Trang, Phan Thiết, Quy Nhơn, Phú Yên, Sapa, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc….

Không chỉ riêng về mặt địa lý, phân khúc BĐS nghỉ dưỡng còn ghi nhận sự thay đổi về cơ cấu sản phẩm. Những sản phẩm triệu đô đang mất dần thế độc quyền, thay vào đó là sự lên ngôi của dòng sản phẩm phù hợp với số đông (mức giá từ 1 - 3 tỷ đồng).

Thị trường BĐS phía Bắc sôi nổi hơn với sự xuất hiện của nhiều sự án nghỉ dưỡng lớn tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Thanh Hóa, Sapa... Các dự án khủng như: Sapa Jade Hill, The Manor Eco Lao Cai tại tại Sapa - Lào Cai, FLC Hạ Long, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long tại tỉnh Quảng Ninh… đang từng ngày làm “thay da đổi thịt” những vùng đất này.

Tại phía Nam, Nha Trang đã vượt qua Đà Nẵng và giữ vị thế dẫn đầu với hơn 7.000 căn hộ được giao dịch thành công. Hàng loạt những dự án lớn cũng được chủ đầu tư ra mắt thị trường trong thời gian qua như Movempick, Vinpreal Beach Front..

Tại Đà Nẵng, Phan Thiết, Quy Nhơn, Phú Quốc… nhiều chủ đầu tư cũng đưa hàng loạt các dự án ra thị trường như: Ocean Dunes (62ha với mức đầu tư 2.600 tỷ, Cocobay (The Empire Group), Solie Ánh Dương, Gran Word (Long Điền), Primier Phú Quốc (Sun Group), FLC Quy Nhơn…

Đòn bẩy “lợi tức”

Theo nhìn nhận của giới phân tích, có 4 yếu tố chính khiến thị trường BĐS nghỉ dưỡng phát triển mạnh như trong thời gian vừa qua.

Đầu tiên phải kể đến điều kiện về hạ tầng liên tục được đầu tư và hoàn thiện đã tạo điều kiện thuận lợi phát triển cho du lịch, kéo theo BĐS nghỉ dưỡng phát triển theo.

Ví như, cao tốc Hà Nội - Lào Cao, tuyến cáp treo Fansipan tạo đòn bẩy cho BĐS Sapa; sân bay Phan Thiết và Cao tốc Long Thành - Dầu Giây - Phan Thiết - Mũi Né - Nha Trang giúp cho BĐS Phan Thiết, Nha Trang phát triển.

Thứ hai, lượng khách quốc tế cũng như nội địa đến với các địa điểm du lịch như: Phan Thiết, Phú Quốc, Nha Trang, Đà Nẵng... đã tăng mạnh dẫn tới sự khan hiếm về phòng ốc. Điều này cũng thúc đẩy các “đại gia” BĐS đổ tiền vào các siêu dự án.

Thứ ba, trong năm 2016, các kênh đầu tư như vàng, chứng khoán, USD hoặc có tỷ suất sinh lời khá thấp, hoặc chứa đựng khá nhiều rủi ro.Trong khi đó đầu tư vào BĐS nghỉ dưỡng, ngoài việc đảm bảo yếu tố bảo toàn được giá trị của tài sản, nhà đầu tư còn thu được một khoản lợi nhuận cố định hàng năm khi cho thuê dao động từ 8 đến 10%, cá biệt có dự án mức lợi tức còn lên tới 12%.

Thứ tư, các chủ đầu tư liên tục nghiên cứu ra những dòng sản phẩm nghỉ dưỡng có mức giá phù hợp với số đông nhằm thu hút đa dạng nhà đầu tư và người tiêu dùng.

Những điều kiện trên tạo thành một đòn bẩy tổng lực thúc đẩy thị trường BĐS nghỉ dưỡng phát triển trong thời gian qua.

(Trích VnEconomy)

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu