ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Cơ hội kép đầu tư Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency - Miền đất hứa của thị trường BĐS Bà Rịa - Vũng Tàu

Việc sở hữu một lô đất nền vừa để ở vừa có thể kết hợp kinh doanh tại Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency mang đến cơ hội kép cho các chủ nhân. Dòng vốn đầu tư sẽ kéo theo nhu cầu nhân lực chất lượng cao, kích thích phát triển kinh tế làm tăng nhu cầu nhà ở và giá trị bất động sản Vũng Tàu.



Trong những năm gần đây Bà Rịa - Vũng Tàu luôn ở thứ hạng cao trong cả nước về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và đóng góp ngân sách nhà nước. Trong đó, đóng góp ngân sách nhà nước chỉ đứng sau TP.HCM và Hà Nội; vốn FDI đăng ký tính đến năm 2015 đạt 26,7 tỷ USD, chỉ sau TP.HCM. Đây cũng là địa phương xếp hàng đầu cả nước về GDP bình quân đầu người trên 5.000 USD/người.

Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency đón đầu lợi thế cửa ngõ phía Đông TP.HCM

Bà Rịa - Vũng Tàu có vị trí chiến lược cửa ngõ ra biển Đông, tiếp giáp với TP.HCM trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Với lợi thế này, bên cạnh lĩnh vực khai thác dầu khí, công nghiệp, Bà Rịa - Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch, cảng biển hàng đầu của cả nước. Bên cạnh đó, các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như: Tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầy Giây, Quốc lộ 51 mở rộng, Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay Quốc tế Long Thành… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản trung tâm Bà Rịa - Vũng Tàu.

Bên cạnh đó, trong những năm gần đây, nền kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã đạt tốc độ tăng trưởng cao, riêng 6 tháng đầu năm 2015, sản xuất công nghiệp có xu hướng tăng dần, tháng sau cao hơn tháng trước. Về doanh thu dịch vụ lưu trú tăng 6,25% so với cùng kỳ, doanh thu dịch vụ du lịch lữ hành tăng 10,82% so với cùng kỳ, dịch vụ cảng tăng 6,94%; Tỉnh đã đón và phục vụ khoảng 8,5 triệu lượt khách, tăng 23,19% so với cùng kỳ. An ninh trật tự an toàn cho du khách và vệ sinh môi trường tại các khu vực du lịch luôn được bảo đảm.

Với hệ thống giao thông đường bộ thuận lợi, Vũng Tàu đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của người dân các tỉnh miền Đông Nam Bộ vào dịp lễ hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần. Đặc biệt, từ khi tuyến Quốc lộ 51 được nâng cấp và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đưa vào sử dụng thì từ TP.HCM đến TP.Vũng Tàu bằng ô tô chỉ mất 1 giờ 30 phút, thay vì 3–4 giờ như trước đây và khái niệm kẹt xe hầu như cũng không còn nữa.

Dù được đánh giá cao về tiềm năng nhưng số lượng dự án trung tâm Thành Phố Vũng Tàu vẫn còn khan hiếm. Theo các chuyên gia, đây cũng chính là điểm hấp dẫn đối với những nhà đầu tư đi trước.

Đi tiên phong là công ty Cổ PhầnTrùng Dương - Thái Sơn Vũng Tàu được biết đến như một đơn vị thành công với nhiều thương vụ Bất Động Sản Nghỉ Dưỡng tại thành phố Bà Rịa - Vũng Tàu. Sau sự thẩm định kỹ lưỡng, Chủ đầu tư Trùng Dương đã chính thức phát triển Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency.

“Nóng” tại Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency
Nhấn mạnh việc lựa chọn thị trường Vũng Tàu là điểm đến tiếp theo để phát triển dự án, ông Bùi Ngọc Tuấn – TGĐ thường trực công ty Trùng Dương chia sẻ: “Nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sở hữu nhiều lợi thế quan trọng để phát triển. Với quy mô 140,1 km² thì quỹ đất có vị trí đẹp tại TP.Vũng Tàu hiện nay còn khá hiếm. Đồng thời, do ảnh hưởng từ sự trầm lắng của thị trường bất động sản những năm qua nên Vũng Tàu chưa được khai thác đúng tiềm năng, điều này khiến lượng cung đất nền không nhiều. Đây là lợi thế để Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency có cơ hội thu hút đông đảo khách hàng đang “khát” đất nền bên biển”.

Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency tọa lạc ngay mặt biển Bãi Sau dài 450m, cùng mặt tiền đại lộ Võ Nguyên Giáp và 2 mặt tiền đường rộng 25m.

Đặc biệt, nằm trong quần thể 23ha cảnh quan vô cùng xinh đẹp này là không gian hồ nước rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 192 lô Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency,mang đến môi trường sống trong lành hiếm có. Dự án cách biển Bãi Sau chỉ vài bước chân đi bộ và dễ dàng tiếp cận: bến tàu cánh ngầm, TTTM Imperial Plaza, siêu thị Lotte Mart, siêu thị Co.op Mart, siêu thị điện máy Nguyễn Kim, chợ Vũng Tàu, bến xe, bệnh viện, Quảng trường Bãi Sau, Công viên Bãi Trước, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng…

Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency gồm 192 lô đất nền và hơn 4000 condotel, diện tích đa dạng từ 380 m2 – 500 m2. Với thiết kế trẻ trung, thoáng mát, từng không gian sống tại Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency luôn tràn ngập thiên nhiên của miền biển. Đặc biệt, các đất nền đều có hướng nhìn lý tưởng: hướng nhìn ra biển với khung cảnh lãng mạn; hướng nhìn ra Đại Lộ Bờ Hồ nhân tạo trong lành và hướng nhìn ra ngọn Núi Nhỏ tươi mát cùng biển xanh.

Ông Nguyễn Văn Cường phân tích thêm: “Theo nghiên cứu của chúng tôi, ngoài biệt thự, căn hộ thì đất nền tại Vũng Tàu đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của những gia đình có nhu cầu sở hữu một ngôi nhà thứ hai. Bên cạnh mục đích nghỉ ngơi vào dịp cuối tuần, với giá trị đầu tư vừa phải, chủ nhân của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency còn có thể xây dựng và kinh doanh hiệu quả khi cho khách du lịch hoặc các chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại Vũng Tàu thuê lại”.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu