ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển - Vũng Tàu Regency

Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency là khu biệt thự nghỉ dưỡng với tầm nhìn hướng biển xanh ngắt và bãi cát trắng xóa ngút ngàn. Ngoài việc thư giãn với các tiện ích tại Vũng Tàu Regency, khách hàng cũng có thể vẫy vùng giữa làn nước biển trong xanh.

TỔNG QUAN DỰ ÁN PHứC HợP NGHỉ DƯỡNG VŨNG TÀU REGENCY

Khu Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency – Cửa Lấp có tổng diện tích 23ha, mật độ xây dựng toàn khu chỉ 30%. Dự án được quy hoạch gồm: 192 căn biệt thự với diện tích từ 500 -1.000m2, quy mô 3 tầng, 1 sân thượng.

Các căn biệt thự tại đây đều có hướng nhìn ra biển, bể bơi riêng biệt, sân vườn và các sân hiên, tạo nên vẻ đẹp tao nhã, hoàn hảo. Đặc biệt, nằm trong quần thể cảnh quan vô cùng xinh đẹp này là không gian hồ nước rộng lớn được xây dựng uốn lượn giữa 192 căn biệt thự, tạo cảm giác thư thái cho du khách.

Tại khu Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency – Cửa Lấp còn có các công trình công cộng như: Trường học từ mầm non đến trung học phổ thông; trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thương mại…
  • Dự án : Khu biệt thự mới Vũng Tàu Regency - Cửa Lấp
  • Chủ đầu tư: Cty Cổ Phần Trùng Dương - Thái Sơn
  • Tổng diện tích : 23ha
  • Vị trí : khu Chí Linh, Cửa Lấp, Phường 10, TP. Vũng Tàu
  • Tổng vốn đầu tư : 4.971 tỷ
  • Loại hình : Khu biệt thự (192 căn) + Condotel (4000 căn)

VỊ TRÍ DỰ ÁN PHứC HợP NGHỉ DƯỡNG VŨNG TÀU REGENCY

Khu Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency nằm ngay cửa ngõ ra vào TP.Vũng Tàu, giao thông thuận lợi.  Phía Tây Bắc và Đông Bắc giáp đường ven biển, phía Đông Nam giáp sông Cửa Lấp, phía Tây Nam giáp đường cao tốc Vũng Tàu - Biên Hòa.Theo đó, phía Tây Bắc và Đông Bắc giáp đường ven biển, phía Đông Nam giáp sông Cửa Lấp, phía Tây Nam giáp đường cao tốc Vũng Tàu - Biên Hòa. Từ dự án chỉ mất 10 phút là đến trung tâm Tp.Vũng Tàu và Tx.Bà Rịa.

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH CHUẨN 6 SAO DỰ ÁN PHứC HợP NGHỉ DƯỡNG VŨNG TÀU REGENCY

Nằm trong diện tích quy hoạch của khu đô thị Chí Linh. Dự án Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency không chỉ được hưởng tiện ích chất lượng của khu lân cận mà còn được đầu tư xây dựng tạo nên một môi trường đẳng cấp tân tiến, sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, tiện ích của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency còn được xây dựng theo phong cách nghỉ dưỡng cũng như được tối ưu hoá từng chi tiết đến căn biệt thự. Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng gia đình hưởng trọn niềm vui với thiên nhiên với thiết kế mở đem đến một thiên nhiên chan hòa vào trong từng căn nhà. Sau một ngày làm việc thoải mái, bạn được thư giãn trong làn nước mát mẻ, hay được tận hưởng thiên nhiên tuyệt đẹp từ trên cao với hệ thống màn hình kính xanh cao cấp. Khách hàng sở hữuPhức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency được chăm sóc tận tình chu đáo với hệ thống spa chuyên nghiệp. Các cănPhức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency đều được thiết kế thông minh với xu hướng mang phong cách Châu Âu với nội thất được lựa chọn lựa tỉ mỉ, chu đáo từ nhà cung cấp hàng đầu mang đến cho khách hàng biệt một thiên đường cuộc sống hạnh phúc, tinh tế sang trọng đẳng cấp quốc tế.

Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency với các tiện ích chất lượng hàng đầu cùng thiết kế sang trọng đẳng cấp mang đến cho khách haàng một cuộc sống tiện nghi sang trọng không hề thua kém thiên đường nghỉ dưỡng. Khu đô thị cao cấp Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency này được xây dựng theo mô hình tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng chuẩn 6 sao với nhiều tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đem đến cho khách hàng cuộc sống đẳng cấp hơn.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu