ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Giới đầu tư đổ xô vốn vào thị trường đất nền ở Phú Quốc

Du lịch phát triển mạnh mẽ và những cơ chế, chính sách đầu tư thông thoáng đã giúp huyện đảo Phú Quốc thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các nhà đầu tư mạnh dạn triển khai các dự án bất động sản tại đây

Hạ tầng hấp dẫn nhà đầu tư

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam với nhiều bờ biển tuyệt đẹp và hệ sinh thái hoang sơ và được xem là thị trường du lịch trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á.

Theo quy hoạch tổng thể tới năm 2030 sửa đổi, Phú Quốc sẽ có 3 khu đô thị lớn, 15 khu du lịch sinh thái, 2 khu du lịch phức hợp và 5 sân gold. Phú Quốc dự kiến sẽ trở thành đặc khu kinh tế vào năm 2020. Theo đó, diện tích dành cho các Khu phức hợp và du lịch sẽ chiếm lần lượt 14% và 6% tổng diễn tích của Phú Quốc, trong khi phần diện tích lớn nhất dành cho lâm nghiệp với tỷ lệ 51%.

Hiện tại, Phú Quốc đang "thay da đổi thịt" từng ngày. Nhiều dự án cơ sở hạ tầng quan trọng như sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển quốc tế An Thới và trục đường xuyên đảo Bắc - Nam đã được cải tạo và nâng cấp. Cáp điện ngầm Hà Tiên - Phú Quốc đã hoàn thành từ năm 2014. Các dự án quy mô lớn đang được xây dựng ở giai đoạn đầu, bao gồm các cảng biển quốc tế ở Dương Đông, cáp treo giữa An Thới và đảo Hòn Thơm và cảng biển nước sâu.

Đảo Ngọc được thúc đẩy mạnh mẽ nhờ có sân bay quốc tế Phú Quốc đi vào hoạt động từ năm 2012 và chính sách miễn thị thực 30 ngày cho người nước ngoài. Trong ba năm qua, doanh thu du lịch tăng trưởng 38% hàng năm, trong khi tổng lượng khách tăng 61% hàng năm.

Đặc biệt, sắp tới đây tuyến cáp treo vượt biển dài nhất Đông Nam Á có độ dài gần 8km được đưa vào hoạt động & việc cấp phép đầu tư casino ở Phú Quốc không chỉ thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ ngành du lịch nơi đây mà còn là đòn bẩy giúp bất động sản tăng trưởng mạnh. Ngoài ra, theo quyết định về một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển đảo Phú Quốc vừa được Thủ tướng phê duyệt sẽ tạo điều kiện giúp Phú Quốc phát triển vượt bậc & bền vững.

Ocean Land, dự án nổi trội tại Phú Quốc

Cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng khá đồng bộ, kinh tế xã hội phát triển nhanh chóng đã kéo theo sự tăng giá nóng về đất đai Phú Quốc. Đặc biệt từ đầu năm đến nay, giá đất ở Phú Quốc luôn luôn giữ được biên độ tăng giá ổn định, đặc biệt là thị trường đất nền phân lô với giao dịch sôi động.
Phối cảnh dự án khu dân cư Ocean Land Phú Quốc.
Bên cạnh đó, với cơ chế chống phá vỡ quy hoạch và bảo vệ rừng phòng hộ nên hiện nay diện tích đất ở tại Phú Quốc có hạn, chỉ chiếm khoảng 2-5%, cũng trong quyết định số 868/QĐ-TTg ngày 17-6-2015 do Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải đã ký và ban hành cũng phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng đảo Phú Quốc đến năm 2030 nhằm bảo vệ diện tích đất rừng cùng cơ chế quy hoạch tổng thể, đồng bộ…vì vậy thời điểm hiện tại mức tăng trưởng của phân khúc đất nền được xem là thời kỳ có triển vọng nhất.

Phú Quốc đang được quy hoạch tổng thể với những tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch. Nhưng trong số đó chỉ có từ 7 – 10% là được quy hoạch thành đất thổ cư hay còn gọi là đất ở. Bởi vậy quỹ đất ở đây vốn đã ít nay lại càng được các nhà đầu tư bất động sản quan tâm nên đất nền ngày càng sốt, vì vậy đây là cơ hội vàng để bạn sở hữu được đất nền tại Phú Quốc với những ưu đãi hấp dẫn.

Sở hữu tài sản gắn liền với đất là yếu tố tâm lý tiên quyết của nhiều người Việt và việc có được chốn an cư ở hòn đảo lớn nhất & xinh đẹp nhất Việt Nam là điều mà nhiều người hằng mong ước. Nắm bắt được điều này, trong quý I 2017 Hoàng Sang Group đã chính thức ra mắt thị trường dự án đất nền Ocean Land tọa lạc tại vị trí đắt giá đường Cây Thông Ngoài, Dương Đông, khu vực trung tâm Phú Quốc

Dự án đã có sổ hồng riêng cho từng nền.
Từ Ocean Land, chỉ vài phút di chuyển bạn dễ dàng đến với sân bay Quốc tế Phú Quốc, hay hòa mình vào những bãi biển xinh đẹp hiền hòa như bãi Dài, bãi Sao… Đến thăm đền thờ Nguyễn Trung Trực, Bảo tàng Cội Nguồn để biết thêm lịch sử nơi đây, tham quan Vinpearl Safari & vui chơi giải trí tại Vinpearl Phú Quốc và khám phá chợ đêm Dinh Cậu với những món ngon đặc biệt của vùng đất này…

Dự án đất nền Ocean Land được quy hoạch với nhiều nét độc đáo giúp cư dân được tận hưởng tất cả những tiện nghi của một cuộc sống tiện ích, để cảm nhận mỗi ngày sống tại Ocean Land là khoảnh khắc chan hòa cùng thiên nhiên

Không phải ngẫu nhiên mà Ocean Land được nhiều khách hàng quan tâm, theo tìm hiểu đây là dự án hội tụ đầy đủ những lợi thế vượt trội không chỉ về vị trí mà đặc biệt, dự án với nền có diện tích rừ 120m2 đến 200m2 cùng mức giá mở bán chỉ từ 200 triệu/nền đến 400triệu/nền, sổ hồng riêng, ngân hàng hỗ trợ đến 70% giúp khách hàng yên tâm đầu tư và khách an cư tại dự án này.

A.D
Theo Trí thức trẻ
Nguồn: Cafef.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu