ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » Đà Nẵng: 7 dự án biệt thự nghỉ dưỡng bán hết trong quý II

Trong quý II/2017, loại hình căn hộ Codotel tại Đà Nẵng đang dần đi vào hoạt động ổn định với sức tiêu thụ khả quan. Trong khi đó, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng tiếp tục ghi nhận tỷ lệ hấp thụ tốt trên toàn thị trường.

Biểu đồ nguồn cung căn hộ sơ cấp để bán/Condotel

Cụ thể, theo báo cáo thị trường bất động sản Đà Nẵng của Savills, trong quý II/2017, loại hình condotel chỉ có 1 dự án mở bán mới trong nửa đầu năm 2017. Phân khúc căn hộ để bán cũng chỉ có một dự án mở bán mới khiến cho tổng nguồn cung căn hộ chỉ tăng thêm có 3% so với cùng kỳ năm trước.

Nhờ nguồn cung thấp, tỷ lệ hấp thụ của thị trường condotel đang tăng khá cao, đạt khoảng 70%. Tỉ lệ hấp thụ bình quân căn hộ để bán đạt khoảng 33%. Giá bán trung bình sơ cấp đạt 1.690 USD/m2, giảm nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái. Lợi nhuận cam kết cao lên đến 12%/năm và cam kết mua lại từ chủ đầu tư gần đây đã thu hút nhiều khách hàng. Trong 6 tháng cuối năm, có thêm 2 dự án được mong đợi sẽ cung cấp khoảng 1.200 căn ra thị trường. Đáng chú ý, nguồn cung lớn condotel chủ yếu đến từ chủ đầu tư trong nước.
Biểu đồ hoạt động thị trường biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng trong quý II/2017

Trong khi đó, phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng ghi nhận một quý hoạt động rất hiệu quả. Tổng nguồn cung biệt thự nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng hiện là 801 căn, trong đó nguồn cung sơ cấp là 169 căn. Quận Ngũ Hành Sơn có nguồn cung lớn nhất với 728 căn, tương đương 91% thị phần, theo sau là quận Sơn Trà với 73 căn (9% thị phần). Tính đến hết sáu tháng đầu năm 2017, tỷ lệ hấp thụ toàn thị trường đạt 81%. Bảy dự án đã bán hết. Uy tín chủ đầu tư, cam kết lợi nhuận cùng lợi thế gần biển là những nhân tố thành công chính. Biệt thự đã hoàn thiện đầy đủ nội thất có giá từ 650 USD/m2 đến khoảng 3.000 USD/m2.

Trong nửa cuối năm, dự kiến sẽ có thêm 45 căn biệt thự nghỉ dưỡng chào bán ra thị trường. Nguồn cung này được đánh giá là khá khiêm tốn so với sức tiêu thụ và nhu cầu mua sẽ tăng cao trong các tháng cuối năm.

Phương Uyên
(Tuổi trẻ Online)
Nguồn: batdongsan.com.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu