ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » Sức hút mới từ thị trường bất động sản Vũng Tàu.

SỨC HÚT MỚI TỪ THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN VŨNG TÀU
Trong những năm gần đây Bà Rịa – Vũng Tàu luôn ở thứ hạng cao trong cả nước về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và đóng góp ngân sách nhà nước. Trong đó, đóng góp ngân sách nhà nước chỉ đứng sau TP.HCM và Hà Nội; vốn FDI đăng ký tính đến năm 2015 đạt 26,7 tỷ USD, chỉ sau TP.HCM. Đây cũng là địa phương xếp hàng đầu cả nước về GDP bình quân đầu người trên 5.000 USD/người.

Bà Rịa – Vũng Tàu có vị trí chiến lược cửa ngõ ra biển Đông, tiếp giáp với TP.HCM trong tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam. Với lợi thế này, bên cạnh lĩnh vực khai thác dầu khí, công nghiệp, Bà Rịa – Vũng Tàu được quy hoạch để trở thành trung tâm du lịch, cảng biển hàng đầu của cả nước. Bên cạnh đó, các dự án hạ tầng giao thông trọng điểm như: Tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầy Giây, Quốc lộ 51 mở rộng, Tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, Tuyến cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay Quốc tế Long Thành… được quy hoạch và từng bước đi vào hoạt động đã thúc đẩy xu hướng đầu tư đón đầu tiềm năng bất động sản Bà Rịa – Vũng Tàu.

Với hệ thống giao thông đường bộ thuận lợi, Vũng Tàu đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của người dân các tỉnh miền Đông Nam Bộ vào dịp lễ hoặc những kỳ nghỉ cuối tuần. Đặc biệt, từ khi tuyến Quốc lộ 51 được nâng cấp và cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây đưa vào sử dụng thì từ TP.HCM đến TP.Vũng Tàu bằng ô tô chỉ mất 1 giờ 30 phút, thay vì 3–4 giờ như trước đây và khái niệm kẹt xe hầu như cũng không còn nữa.

Nguồn từ: oceanami.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu