ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Là một trong chuỗi các dự án mang tên "Green Life Project" của Tổng Công ty Đầu tư Archi, Tản Viên Resort nằm trên diện tích 21 ha với mức đầu tư 17 triệu USD, tại Chân núi Tản, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội

Chi tiết dự án

Tỉnh thành: Hà Nội (*)
Quận huyện: Ba Vì,
Phường xã: Vân Hòa
Địa chỉ: Chân núi Tản, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Tp.Hà Nội
Quy mô: 21 ha
Tổng mức đầu tư: 17 Triệu USD

Khởi công:Dự kiến hoàn thành:

Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Archi Tản Viên,
Đơn vị tư vấn:
Đơn vị thi công:
Ghi chú về tiến độ dự án:Tháng 7/2010 : 2 căn biệt thự mẫu đã hoàn thiện và đang tiến hành lắp đặt nội thất,hệ thống nhà thông minh.Chủ đầu tư đang triển khai tiến hành vào giai đoạn thi công những căn biệt thự của khách hàng và khu dịch vụ cùng với các hạ tầng của dự án.

Vị trí dự án

Dự án nằm tại vùng chân núi Tản, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì cách nội thành Hà Nội hơn 50km về phía Tây theo đường cao tốc Láng Hòa Lạc hoặc đường 32. Đây cũng là khu vực sinh thái lớn nhất của miền Bắc với rất nhiều địa danh nổi tiếng như đền thờ Đức Thánh Tản, đền thờ Bác Hồ, rừng quốc gia Ba Vì, Thác Đa, Khoang Xanh, Thiên Sơn Suối Ngà, Suối Mơ, Hồ Suối Hai, Hồ Đồng Mô...


Tản Viên Villas & Resort bao trọn một quả đồi cùng một hồ nước rộng đến 7ha quanh năm trong xanh. Nằm tại vị trí thoáng với 3 mặt là cánh đồng rộng, từ các khu biệt thự trên đồi có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh hùng vĩ của núi Tản, khu sinh thái Ba Vì, hồ nước xanh mát và cảnh làng quê thanh bình.

Tiêu chí phát triển của dự án

+ Tiêu chí trong quy hoạch,thiết kế :
- Là một trong chuỗi các dự án mang tên "Green Life Project" của Tổng Công ty Đầu tư Archi, Tản Viên Resort thấm nhuần tiêu chí xanh hoá cuộc sống bằng cách đặt dấu ấn cuộc sống vào thiên nhiên một cách khéo léo, tinh tế.

- Mỗi biệt thự tại Tản Viên đều có tầm nhìn thoáng, có giao thông thuận tiện đến các khu vực tiện ích trong dự án.

- Các biệt thự không tường bao, với ranh giới bằng những dãy hoa, hàng cây là cách để các biệt thự hưởng thụ chung cảnh quan của nhau.

- Hạ tầng hiện đại ẩn mình dưới lớp thiên nhiên hài hoà.

- Kiến trúc nhà ở hoà hợp với thiên nhiên, và với nhau trong một phong cách chung nhưng vẫn đặt dấu ấn riêng của từng chủ nhà thể hiện cá tính và phong cách hưởng thụ cuộc sống.

+ Tiêu chí trong chất lượng cuộc sống & dịch vụ :
- Với hình thức sở hữu của các chủ biệt thự là đất sổ đỏ và nền tảng dịch vụ của một khu resort, Tản Viên mong muốn đem lại sự yên tâm tối đa trong sở hữu và tiện ích toàn diện trong dịch vụ.

- Cuộc sống của các cư dân tại đây được tự do trong một nền tảng quy định chặt chẽ và cởi mở. Những quy định này được sự góp ý của toàn bộ cư dân trong cộng đồng và soạn theo ý kiến số đông.

- Tại Tản Viên, an ninh chặt chẽ 24/24 nhưng hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến sự tự do của thành viên cộng đồng.

Quy mô dự án

Tản Viên Villas & Resort là một không gian rộng lớn bao trọn một quả đồi cùng một hồ nước rộng đến 7hecta quanh năm trong xanh. Thảm thực vật sẵn có tại đây hết sức phong phú được kết hợp với phong cách thiết kế cảnh quan sang trọng tạo nên một không gian rất đặc biệt, vừa hiện đại nhưng lại đậm chất thiên nhiên hoang sơ, thanh bình.

Dự án có qui mô tổng cộng gần 21 hecta với 30 căn biệt thự được cấp sổ đổ để bán cho khách hàng và 20 căn biệt thự các loại phục vụ cho thuê trong khu nghĩ dưỡng. Tổng mức đầu tư của dự án là hơn 17 triệu đô la Mỹ .

Tổng diện tích: 21 hecta (7 hecta hồ)
Tổng giá trị đầu tư: 17.000.000 USD

Các hạng mục đầu tư

+ Khu biệt thự 8ha trong đó:
Khu biệt thự nghỉ dưỡng bán (cấp sổ đỏ thổ cư cho khách hàng) : 30 căn Khu biệt thự nghỉ dưỡng cho thuê và sử dụng bán thời gian (Time Share): 20 căn






+ Cảnh quan cây xanh, khu Resort: 13 hecta.

Hạ tầng :

Hạ tầng của khu bao gồm hệ thống đường nhựa nội bộ, hệ thống đèn đường, trạm biến áp được đấu nối trực tiếp từ điện lưới quốc gia, hệ thống cấp thoát nước tiêu chuẩn, bãi cỏ, vườn hoa …

Tiện ích - Dịch vụ :

Với mục tiêu xây dựng một khu nghỉ dưỡng 4 sao, tạo lập một cộng đồng dân cư sang trọng, chủ đầu tư đã có kế hoạch triển khai đồng bộ các tiện ích dịch vụ, công cộng nhằm đem lại sự thỏa mãn cao nhất cho mọi khách hàng.

Hệ thống dịch vụ của khu bao gồm bể bơi rộng 500m2, sân tập golf, tennis, phòng tập thể hình, bến thuyền, khu câu cá, khu đốt lửa trại, spa, xông hơi, hệ thống nhà điều hành, chòi nghỉ, vườn hoa, nhà hàng, bar – coffe …....



Chủ nhân của các căn biệt thự tại dự án sẽ được mời tham dự chương trình ủy thác quản lý bât động sản. Với chương trình này chủ nhà sẽ không phải chịu các chi phí bảo dưỡng chăm sóc cho khu biệt thự của mình mà còn được nhận một khoản thu nhập từ việc cho thuê và hưởng lợi từ sự tăng trưởng bất động sản.

Tiến độ dự án

Tháng 7/2010 :
- 2 căn biệt thự mẫu đã hoàn thiện và đang tiến hành lắp đặt nội thất,hệ thống nhà thông minh.

- Song song với việc hoàn thiện hai căn nhà mẫu, công trình đã tiếp tục triển khai tiến hành vào giai đoạn thi công những căn biệt thự của khách hàng và khu dịch vụ cùng với các hạ tầng của dự án.






Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu