ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Phối cảnh tổng thế dự án Green Bay Hạ Long

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA DỰ ÁN

Dự án Chung cư Green Bay Premium nằm tại địa chỉ Bãi Cháy – Hạ Long – Quảng Ninh. Dự án nằm ở vị trí chiến lược gần cửa ngõ Phía Tây của Thành Phố Hạ Long.


Vị trí: Phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh – nơi có lợi thế về du lịch ven biển và nghỉ dưỡng hàng đầu Miền Bắc. Hiện nay, xu hướng cư dân ở đang dịch chuyển về Bãi Cháy ngày càng nhiều.

Quy mô: 248 ha

Vị trí thuận lợi:
Nằm trên còn đường huyết mạch đi vào trung tâm Hạ Long
Gần cảng biển quốc tế
Phía trước là vịnh Hạ Long, 3.8km chiều dài đường bờ biển
Phía sau là dãy núi Hùng Thắng
Greenbay Village gồm hai giai đoạn, giai đoạn I gồm 144 lô nhà liên kế đã và đang được triển khai.
Giai đoạn II gồm khu shophouse và Khu căn hộ đẳng cấp Greenbay Premium.

QUY MÔ TỔNG THỂ GREEN BAY PREMIUM



Green Bay Premium cao 24 tầng được xây dựng trên tổng diện tích 8150m2.

Tòa căn hộ gồm 368 căn hộ được thiết kế hiện đại, với 50% số căn hộ là căn góc, có diện tích từ 63m2 đến 177m2 và dự kiến sẽ bàn giao vào quý IV năm 2017. 100% căn hộ tại đây đều có tầm nhìn hướng biển, đặc biệt là các mặt căn hộ hướng biển được thiết kế vách kính lớn, đua ra ngoài để có tầm nhìn mặt biển khoáng đạt và rộng lớn. Cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong lành và vẻ đẹp ngoạn mục của vịnh Hạ Long mỗi ngày.

Khu hồ bơi công cộng: 800m2, bên là công viên cây xanh tạo 1 không gian thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

Dự án Chung cư Green Bay Premium thuộc tổng thể KĐT Hạ Long Marina với Giá cực kỳ Ưu Đãi chỉ 1 tỷ/căn.

CHỦ ĐẦU TƯ HÀNG ĐẦU TẠI QUẢNG NINH
Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Hạ Long (BIM Group).
Dự án Chung cư Green Bay Premium – Khu đô thị dịch vụ Hùng Thắng nằm trong một vị trí thuận lợi với nhiều lợi thế từ thiên nhiên, trải dọc 3,8km đường bao biển đây là một dự án quan trọng nhằm đem lại tiềm năng du lịch lớn cho thành phố Quảng Ninh. Dự án sẽ được đầu tư khu thương mại và vui chơi với quy mô vô cùng lớn, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí dành cho người dân và du khách.

HẠ TẦNG TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ
Trải nghiệm cuộc sống đầy đủ tiện nghi tại chung cư Green Bay Premium với nhiều dịch vụ giải trí tiện ích: phòng sinh hoạt công đồng, bể bơi, GYM, spa


Green Bay Premium thuộc khu đô thị mới Hạ Long Marina một trong những khu đô thị phát triển bật nhất Hạ Long hiện nay thuộc phường Bãi Cháy – Hạ Long. Hạ Long Marina với hơn 248ha được đầu tư với hơn 2 tỷ USD được chủ đầu tư Bim Group định hướng phát triển trong tương lai gần. Greenbay Premium là loại hình căn hộ chung cư cao cấp với các căn hộ thiết kế độc đáo view trực diện ra vịnh biễn bên cạnh các tòa nhà 17T1, 17T2 đã hoàn thiện đưa vào sử dụng của Green Bay Tower. Có thể nói rằng Green Bay Premium là một điểm sáng giành cho những khách hàng khó tính với đòi hỏi cao về view biễn tại Vịnh Hạ Long.

MẶT BẰNG THIẾT KẾ DỰ ÁN

Greenbay Premium bao gồm 8 căn hộ thông tầng có sân vườn, rất phù hợp để ở và kinh doanh

Các căn số 01- 02 (số 1 hướng Nam và 02 hướng đông nam), nhìn thẳng ra Vịnh Hạ Long, Vinpearl và các tiện ích của Khu đô thị Hạ Long Marina như Marina plaza, little Việt Nam, Lotus…

Các căn 02-04-06-08-10-12-14-16 hướng Đông Nam, nhìn ra vịnh, Công viên Đại dương, Vinpearl…,là các căn hộ đắt giá, để ở, để nghỉ dưỡng và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long

Các căn hướng Tây, Tây Nam bao gồm 03-05-07-09-11-13 có tầm nhìn về KDL đảo Tuần Châu, Khu biệt thự Hùng Thắng, bể bơi nội khu

Căn 15-16 view vào tiện ích nội khu Greenbay Villege









TẠI SAO NÊN MUA GREENBAY PREMIUM

Vị trí hoàn hảo: Dự án thuộc trung tâm thành phố Du lịch Hạ Long, thành phố sở hữu di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long với lượng khách tham quan luôn đứng đầu cả nước=> Greenbay premium có cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai

Tiện ích khu vực hoàn chỉnh: Greenbay Premium thuộc KĐT Hạ Long Marina đã đi vào hoạt động, hạ tầng hiện đại, đã đi vào hoạt động ổn định từ hệ thống điện, đường, trường, trạm, các dịch vụ mua sắm, vui chơi giải trí…Ngoài ra, Khu Greenbay Villege là cộng động dân cư khép kín community gated, đẳng cấp, dân trí cao và an ninh vô cùng đảm bảo.

Căn hộ cao cấp Greenbay Premium cho cuộc sông tiện nghi hoặc có thể đầu tư khai thác cho khách du lịch thuê

Ngân hàng Vietinbank cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ thời gian vay tối đa 15 năm. Lãi suất và ân hạn nợ gốc 12 tháng.

Căn hộ được thiết kế và trang bị nội thất tiêu chuẩn cao cấp
Chỉ từ 1 tỷ đến 3 tỷ đồng khách hàng đã sở hữu căn hộ cao cấp hoặc căn hộ sân vườn với đầy đủ tiện nghi.

Tiến độ nộp tiền theo tiến độ xây dựng, bàn giao nhà vào quý IV/2017
Khách hàng ký trực tiếp với chủ đầu tư uy tín.

HOTLINE: 0937 109088

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu