ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » Siêu Biệt Thự Oceanami Luxury Homes & Resort Vũng Tàu

Biệt Thự Đẳng Cấp Oceanami Luxury Homes &Resort Vũng Tàu Lợi Tức 27%/Năm

Hotline:0937 109088

Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần BeeGreen Tầng 26 tòa nhà Lotte Liễu Giai – Cống Vị – Ba Đình – Hà Nội
Dự án: Oceanami Luxury Homes & Resort .
Vị trí: TP.Vũng Tàu.
Loại hình: Biệt thự biển nghỉ dưỡng.
Bàn giao: 2016
Giá bán: Chỉ Từ 6.6 Tỷ VND/Căn (cam kết lợi nhuận 8,5%/năm trong vòng 6 năm ,hỗ trợ 60% GTCH lãi suất 0% Năm 2017)cam kết bảo lãnh từ ngân hàng IVB (Indo vina Bank).
Mật độ xây dựng: 22,5%.
Đơn vị thi công dự án: Công ty cổ phần xây dựng công nghiệp (Descon).
Đơn vị thiết kế: MIA Design Studio.
Quy mô: 351 căn biệt thự biển trải dài trên 22ha.
Chiều dài mặt biển: 700 m.
Loại hình: Biệt thự biển nghỉ dưỡng
Tiện ích nội khu: 2 Sân Tennis, Phòng tập GYM, Bể bơi infiniti 2500 m2,Bar Turkey, Nhà hàng, Quán Cafe, Club House, Khu công viên trung tâm, Bến du thuyền, Dịch vụ Spa,Thể thao nước, Tắm biển …

Vị TRÍ DỰ ÁN BIỆT THỰ OCEANAMI

Dự án Oceanami Luxury Home& Resort cách TP.HCM khoảng 1 giờ 15 phút di chuyển theo cao tốc Long Thành – Dầu Dây, cách TP.Vũng Tàu 20 phút di chuyển theo tỉnh lộ 44 A, bãi biển dài tuyệt đẹp và tĩnh lặng,cách Hồ Tràm strip casino 15 phút,cách sân golf chí linh 10 phút,gần chùa Minh Đạm,Khu Nghỉ Dưỡng Hoa Anh Đào,Cách Long Hải Resort 500m…..

Siêu Biệt Thự Biển Oceanami Đẳng cấp Xa hoa nhất Việt Nam hiện nay

Nằm trong đề án quy hoạch tổng thể phát triển du lịch đến năm 2020 đã được chính phủ phê duyệt tháng 2/2012.Biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng , Đẳng Cấp xa hoa, là thiên đường Nghỉ Dưỡng, là nơi tìm về của những tâm hồn tinh tế.

Vị Trí Biệt thự nghỉ dưỡng

5 Lý do khiến dự án Oceanami Resort trở nên cực kỳ hot, bạn có biết?

1.CĐT uy tín và có năng lực tài chính vững mạnh: Chủ đầu tư có năng lực Tài Chính Vững Mạnh, với đội ngũ Nhân Sự là các chuyên gia hàng đầu đến từ Nga, Úc, Nhật, Canada và Hàn Quốc.thiết kế chú trọng đến không gian xanh và cắt giảm tối đa chi phí bảo trì bảo dưỡng. Một số công trình tiêu biểu đã được hoàn thành như Đảo Kim Cương (400 triệu USD), the Vista (600 Triệu USD), Xi Riverview , the Estella,Masteri Thảo Điền…..

2.Quản Lý Vận Hành và Khai Thác Cho Thuê tốt nhất Việt Nam. Sài Gòn Tourist Là Công Ty nắm giữ vị trí số 1 Việt Nam về Quản Lý , vận hành và khai thác cho thuê sản phẩm Du Lịch Trong nước Quốc Tế, Sài Gòn Tourist là đơn vị có lượng khách quốc tế cực kỳ lớn đến từ Quốc Tế Như Nga ,Nhật Hàn và Trung Quốc …. Lớn Nhất Việt Nam hiện nay,đảm bảo công suất Khai Thác phòng tối thiểu 60%/năm.


3.Cam kết Lợi Nhuận và Chương trình khuyến mãi từ CĐT:

Biệt thự nghỉ dưỡng oceanami Tặng gói full nội thất 700 triệu,cam kết lợi nhuận 8,5%/năm trong 6 năm ,tiến độ thanh toán cực tốt khi mà tiến độ công trình đã đạt 80% mà khách hàng chỉ phải trả 35% GTCH, ngân hàng bảo lãnh và cho vay 60% trong 15 năm, lãi suất 0% trong năm 2017.

Thời gian đóng tiếp theo 60% khi bàn giao biệt thự (chìa khóa trao tay)và thanh toán nốt 5% còn lại khi nhận sổ Đỏ sở hữu nhà Lâu Dài.Hiện tại với độ Hot của thị trường bất động sản và độ Hot của dự án, đã có rất nhiều nhà đầu tư kiếm được hàng trăm triệu ngay khi đầu tư vào dự án. Đầu Tư 2,6 Tỷ sau 10 năm Tổng Lợi Tức Thu Về 11,2 Tỷ cao nhất Việt Nam.

Quá Trình Thi Công Biệt Thự

biển vũng tàu

4.Tính thanh khoản :

97% các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thuộc phân khúc cao cấp giá từ $500.000 – $1.000.000 ( rất khó chuyển nhượng). Oceanami thuộc phân khúc 3% còn lại với mức giá dưới $350.000 thị trường đón nhận và thanh khoản Tốt Nhất. 4.Giá Bán Chỉ Bằng 40% So Với Những Dự Án Khác có cùng phân khúc và diện tích: Có giá bán cực kỳ hấp dẫn và chỉ bằng 40% so với những dự án cùng phân khúc có cùng vị trí, cùng diện tích, cùng chất lượng …

Ví dụ: Sanctuary Hồ Tràm (Bà Rịa – Vũng Tàu) Từ 12 tỷ, Đà Nẵng Ocean Villa Từ 20 – 40 tỷ… Lợi nhuận trong tương lai khi quyết định đầu tư vào dự án biệt thự nghỉ dưỡng Oceanami Resort có thể lên đến 350% lãi ròng.

5. Pháp Lý Sổ Đỏ Lâu Dài Vĩnh Viễn: 

Với các khu nghỉ dưỡng khác, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thường là giấy có thời hạn 50 năm như: Sain Simeon ,Blue Saphire, Sanctuary Hồ Tràm … Nhưng riêng Oceanami Resort là dự án có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất Lâu Dài.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN BIỆT THỰ NGHỈ DƯỠNG OCEANAMI

Đợt 1: đặt cọc 100 triệu mua căn hộ
Đợt 2: Sau 7-10 ngày thanh toán 35% Ký Hợp Đồng Mua Bán
Đợt 3: thanh toán 60% nhận Biệt thự
Đợt 4: thanh toán 5% – Khi nhận sổ đỏ.

ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ MUA VỚI GIÁ TỐT NHẤT VUI LÒNG LIÊN HỆ PHÒNG KINH DOANH CHỦ ĐẦU TƯ:
THÔNG TIN LIÊN HỆ BÊN DƯỚI BÀI

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu