ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » Dự Án Nghĩ Dưỡng Oceanami Resort & Luxury Home

Oceanami sở hữu một địa thế hoàn hảo phía trước là mặt biển thơ mộng trải dọc theo chiều dài của dự án, phía sau lưng tựa núi Minh Đạm và đặc biệt là những khu rừng hoa anh đào tự nhiên dọc tỉnh lộ 44. Tất cả tạo nên một bãi tắm đẹp nhất trong khu vực. Các công trình trong dự án được bố trí theo địa hình, không can thiệp quá nhiều tới tự nhiên

OCEANAMI - CẢM TÁC CỦA CUỘC SỐNG


THÔNG TIN CHUNG DỰ ÁN CĂN HỘ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG OCEANAMI RESORT & LUXURY HOME

- Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hoa Anh Đào
- Tổng diện tích đất là: 207. 519,70 m2
- Tầng cao tối thiểu: 1 tầng
- Tầng cao tối đa: 5 tầng
- Khu căn hộ nghỉ dưỡng gồm 100 căn>
- Khu biệt thư nghỉ dưỡng bao gồm:
- 170 căn biệt thự view biển
- 10 căn biệt thự ven biển
- Khu Resort bao gồm:
- Khu đón tiếp – điều hành
- Khu khách sạn 5 sao – 114 phòng
- Khu Bungalow – 28 căn (56 phòng)
- Khu dịch vụ nhà hàng chăm sóc sức khỏe…
- Mật độ xây dựng: 22,5%

VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG OCEANAMI RESORT & LUXURY HOME

Tọa lạc mặt tiền tỉnh lộ 44, Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Trên tuyến đường ven biển, khi vừa qua khỏi đèo Nước Ngọt, sẽ đến Phước Hải, một địa phận của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, chỉ cách TP.HCM khoảng 110 km, cách Vũng Tàu 25 km, bãi biển tuyệt đẹp và tĩnh lặng. Đây là vị trí của khu du lịch và biệt thự cao cấp OCEANAMI - thị trấn Phước Hải, huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

- Phía ĐôngNam : giáp biển.
- Phía Tây Bắc : giáp Núi Minh Đạm
- Phía TâyNam : giáp Khu du lịch Đèo Nước Ngọt
- Phía Đông Bắc : giáp với Khu du lịch Thùy Dương


TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG OCEANAMI RESORT & LUXURY HOME

Nơi kiến trúc đương đại hòa hợp cùng thiên nhiên

Ngôi nhà nghỉ dưỡng là nơi lý tưởng để ‘an cư’ sau những ngày làm việc căng thẳng. Đó là cơ hội tuyệt vời để cho trí tưởng tượng bay bổng, là nơi thư giãn, thưởng lãm và tận hưởng...với những không gian ‘ thật tiện nghi’ và ‘giàu cảm xúc’ hơn so với không gian sống hàng ngày. Vì thế, thiết kế của các ngôi nhà nghỉ dưỡng phần lớn khác với những nơi cư ngụ bình thường khác.


Một ngôi nhà nghỉ dưỡng là cần thiết

Ngôi nhà nghỉ dưỡng hoàn hảo mang lại cho chủ nhân một không gian rộng mở và làm họ cảm thấy hòa hợp cùng thiên nhiên; để rồi có thể ‘mang trở lại’ cuộc sống năng lượng, sức sống và sự sáng tạo.


Khi chọn một ngôi nhà nghỉ dưỡng, tất nhiên mọi người sẽ chú ý đầu tiên đến cảnh quan thiên nhiên của nơi đó. Tùy sở thích và phong cách của bạn, một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng thường gần biển, núi... và có một môi trường sinh thái lý tưởng để dã ngoại, tận hưởng ẩm thực hay các hoạt động thư giản tinh thần khác.

PHONG CÁCH KIẾN TRÚC SÁNG TẠO CỦA DỰ ÁN CĂN HỘ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG OCEANAMI RESORT & LUXURY HOME

Cách tốt nhất để thiết kế một không gian nghỉ dưỡng là tạo cho nội thất cảm giác hòa hợp với môi trường xung quanh. Chẳng hạn, với khu biệt thự nghỉ dưỡng của dự án Oceanami Resort & Luxury Home, ngoại thất và nội thất được thiết kế thành những không gian tràn đầy ánh sáng tự nhiên và đẳng cấp. Khu biệt thự này nằm trong quần thể của dự án Oceanami Resort & Luxury Home, là sự hội tụ của những thuận lợi về địa hình và nét đặc trưng trong thiết kế.

Oceanami sở hữu một địa thế hoàn hảo phía trước là mặt biển thơ mộng trải dọc theo chiều dài của dự án, phía sau lưng tựa núi Minh Đạm và đặc biệt là những khu rừng hoa anh đào tự nhiên dọc tỉnh lộ 44. Tất cả tạo nên một bãi tắm đẹp nhất trong khu vực. Các công trình trong dự án được bố trí theo địa hình, không can thiệp quá nhiều tới tự nhiên. Oceanami có hệ thống thu nước mặt tránh tình trạng xói lở, các đường bờ và bờ kè được gia cố chắc chắn, các hoạt động thể thao du lịch trên nước đều đảm bảo các yêu cầu về bảo vệ môi trường nước, tránh không làm ô nhiễm (có hệ thống thu gom rác trên mặt nước)


Khi bắt tay vào việc thiết kế dự án, kiến trúc sư Ngô Quang Hiền cùng đội ngũ kiến trúc sư quốc tế (kiến trúc sư người Nhật – Toshihito Okura – chuyên trách về thiết kế nội thất, kiến trúc sư người Malaysia – chuyên thiết kế cảnh quan) cố gắng tận dụng tất cả các yếu tố địa hình, cảnh quan tự nhiên hiện hữu nhằm tạo nên những không gian sống tinh tế, riêng tư, những tầm nhìn lạ, đẹp và phong cách sống riêng và đẳng cấp.


Hệ thống giao thông trong khu quy hoạch được mô phỏng những cánh bướm với những công viên, vườn hoa tại cuối những con đường tạo nên không gian ở yên tỉnh, lãng mạn, độc lập cho một khu nghỉ dưỡng cao cấp.

HỒ BƠI NGOÀI TRỜI DỰ ÁN CĂN HỘ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG OCEANAMI RESORT & LUXURY HOME

BẾN DU THUYỀN DỰ ÁN CĂN HỘ BIỆT THỰ NGHĨ DƯỠNG OCEANAMI RESORT & LUXURY HOME

Liên hệ 0937 109088 để được tư vấn.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu