ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » Sapa Jade Hill hứa hẹn lợi nhuận khủng

Sapa Jade Hill được hình thành trong bối cảnh thiếu hụt về nguồn cung phòng dịch vụ lưu trú, sự khan hiếm của mặt bằng kinh doanh thương mại và các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại thị trấn Sapa nên khả năng sinh lời của dự án có thể tăng trưởng từ 200-300% trong vòng 3 năm tới. Điều này cho thấy, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng không chỉ “nóng” ở các dự án hướng biển, mà còn “tỏa nhiệt” lên tận những đỉnh núi cao.

Sapa Jade Hill – Châu Âu của vùng Tây Bắc

Nhiều người vẫn thường nói, Sa Pa chính là “châu Âu” của vùng Tây Bắc bởi mẹ thiên nhiên đã đặc biệt ưu đãi cho vùng đất này những kiểu thời tiết đặc trưng và cảnh quan mang đậm dấu ấn của xứ sở sương mù, cùng với những dải núi trùng điệp hoang sơ hùng vĩ, bốn mùa mây phủ. Dựa theo những điều đó và bắt kịp tâm lý của con người trong đời sống hiện đại, gần đây, xu hướng “lên núi” của bất động sản nghỉ dưỡng đang hình thành với sự khởi đầu ở Sa Pa, Lào Cai – dự án SaPa Jade Hill.

SaPa Jade Hill là dự án được đầu tư bởi Trường Giang SaPa, đồng thời cũng là ước nguyện và tâm huyết nuôi dưỡng bao năm của những người đứng đầu công ty này. Dự án tọa lạc ở một vị trí đắc địa, ngay chân núi Hàm Rồng, mặt hướng về thung lũng Mường Hoa thơ mộng. Nơi đây chỉ cách trung tâm thị trấn chưa đầy 2km và nằm trên đường giao cắt kết nối giữa các điểm du lịch nổi tiếng của địa phương như: đỉnh Fansipan, thác Tình tyêu, thung lũng Hoa Hồng, nhà thờ đá,…

SaPa Jade Hill có quy mô xây dựng gần 50ha, trong đó, có tới 87% diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan, sau khi hoàn thành sẽ có sự tham gia quản lý vận hành khách sạn của tập đoàn Accor – tập đoàn kinh doanh khách sạn của Pháp, có quyền sở hữu và điều hành 3900 khách sạn tại 92 quốc gia trên khắp năm châu. Mỗi căn biệt thự tại dự án SaPa Jade Hill được thiết kế kín đáo, riêng tư, vừa hiện đại, vừa gần gũi với thiên nhiên, mang lại những giây phút thư giãn nhất cho những vị khách lưu trú tại đây.

Dịch chuyển dòng vốn từ biển lên núi

Theo nhận định của một số chuyên gia đầu ngành, mặc dù được nằm trong khu vực quy hoạch đồng bộ với tiện ích đa dạng từ 4* trở lên nhưng so với mức giá đất thổ cư của các khu vực lân cận, đơn giá/m2 của những căn biệt thự sang trọng SaPa Jade Hill cũng chỉ ở mức tương đương, trong khi dự án này lại nằm ở vị trí “vàng”, chỉ cách trung tâm Sapa chưa đầy 2km – nơi có giá đất lên tới 200 triệu/m2. Bên cạnh đó , hàng loạt các dự án đầu tư trọng điểm về hạ tầng của các “ông lớn” khác đang được thi công, một số đã đi vào sử dụng sẽ khiến cho thời gian di chuyển từ các địa điểm khác đến Sa Pa được rút ngắn đáng kể.

Theo dự báo, trong năm 2016 đến về sau lượng khách du lịch Sa Pacó thể tăng từ 1,1 triệu lên 1,5 triệu lượt và có thể nhiều hơn nữa, khiến lượng thuê phòng dịch vụ luôn ở trạng thái quá tải. Thống kê cho thấy, trên địa bàn Sa Pa nhu cầu lưu trú cần phải hơn 6.000 phòng nhưng hiện chỉ có hơn 190 đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú, cung cấp hơn 3.000 phòng. Cùng với sự khan hiếm của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng và kinh doanh mặt bằng thương mại và sự thiếu hụt về nguồn cung phòng dịch vụ ở đây thì khả năng sinh lời của SaPa Jade Hill có thể tăng trưởng từ 200 đến 300% trong vòng 3 năm tới.

Trong buổi mở bán dự án SaPa Jade Hill tại Hà Nội, chủ đầu tư tung ra 16 căn biệt thự Samu thuộc dự án Sapa Jade Hill, đẳng cấp 5*, giá bán khoảng 21 triệu/m2, tức từ 8-10 tỷ/căn, đã thu hút không ít các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản, khiến dòng vốn xoay chuyển từ biển lên núi và trở thành một xu hướng mới hiện nay.


Biệt thự núi Sapa Jade Hill không có đối thủ

Sapa Jade Hill đang là sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trên núi đầu tiên tại thị trấn SaPa quanh năm sương mù. Dự án đã tô điểm cho bức tranh bất động sản những gam màu ấn tượng và nổi bật, đồng thời mở ra những cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà kinh doanh địa ốc.


Sapa Jade Hill thay đổi góc nhìn đầu tư

Theo thống kê, tính toán của một số đơn vị nghiên cứu bất động sản, đến thời điểm năm 2015, trên cả nước có tới 1500 căn biệt thự biển được mở bán nằm rải rác ở các tỉnh ven biển miền Trung. Như vậy cũng đồng nghĩa với việc thời gian vừa qua, vẫn chưa có biệt khu nghỉ dưỡng trên núi nào được “trình làng”, ngoài sự kiện mở bán dự án Sapa Jade Hill của Công ty Cổ phần Trường Giang SaPa, phối hợp cùng đơn vị phân phối độc quyền là Công ty bất động sản An Cư tổ chức.

Sapa Jade Hill hiện là dự án bất động sản nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Sapa với tổng số vốn đầu tư ban đầu lên tới gần 2.000 tỷ đồng. Quy mô dự án bao gồm 125 biệt thự nghỉ dưỡng và thương mại, 151 nhà phố liền kề thương mại, 32 bungalow, ngoài ra còn có 14 khu dịch vụ, 6 khách sạn từ 3 – 5 sao. Trong tương lai, khi hoàn thành, dự án Sapa Jade Hill sẽ đáp ứng nhu cầu lưu trú đa dạng của khách du lịch thập phương. Bên cạnh đó, sau khi đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai và tuyến cáp treo Fanxipan đi vào hoạt động, bất động sản nghỉ dưỡng Sapa hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian tới.



Hiện tại, các nhà nghiên cứu thị trường đã thống kê: tại thị trấn Sapa có 190 đơn vị kinh doanh lưu trú với khoảng 3.169 phòng và chỉ có 1 khách sạn 4 sao, trong khi tiềm năng du lịch của vùng đất mờ sương này lại ngày càng lớn, lượng khách du lịch đến với Sapa tăng đột biến dẫn đến tình trạng quá tải phòng nghỉ tại đây xảy ra thường xuyên . Chính vì vậy, Sapa Jade Hill được kỳ vọng sẽ là nguồn cung lớn đáp ứng được nhu cầu tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng của đông đảo du khách và tạo nên một cơn sốt đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Tại sự kiện được diễn ra vào ngày 10/4 vừa qua, nối tiếp thành công trước đó, Chủ đầu tư tiếp tục tung ra 16 căn biệt thự Samu thuộc dự án Sapa Jade Hill, đẳng cấp 5*, giá bán khoảng 21 triệu/m2, tức từ 8 – 10 tỷ/căn . So với mức giá đất thổ cư của khu vực lân cận, giá của những căn biệt thự sang trọng này cũng ở mức tương đương, trong khi dự án chỉ cách trung tâm Sapa chưa đầy 2km – nơi có giá đất tới 200 triệu/m2.

Sapa Jade Hill càng có sức hút lớn hơn bao giờ hết khi đưa chính sách cam kết cho thuê lại với lợi nhuận tối thiểu tới 9%/năm trong 3 năm đầu tiên, tỷ lệ phân chia lợi nhuận 70/30 và cam kết không dưới 6%/năm trong những năm tiếp theo. Ngoài ra khi sở hữu những căn biệt thự này, khách hàng sẽ được nhận sổ đỏ trao tay và có cơ hội tận hưởng 15 đêm nghỉ miễn phí trong năm và có thể trao đổi kỳ nghỉ trên toàn hệ thống của đơn vị quản lý kinh doanh dịch vụ khách sạn Accor .

Sapa Jade Hill – “gà đẻ trứng vàng”

Được hình thành trong giai đoạn nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, bất động sản nghỉ dưỡng biển lại đang trở thành một trào lưu nở nộ, Sapa Jade Hill là dự án mở ra một hướng đi mới với những cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn. Đối với các nhà đầu tư kinh doanh địa ốc thông thái, Sapa Jade Hill giống như một “con gà đẻ trứng vàng”



Sapa Jade Hill – tiềm năng vượt trội

Sapa Jade Hill đang là một trong những cái tên “hot” nhất trên thị trường bất động sản hiện nay, nổi bật bởi sự khác biệt về loại hình, độc đáo về môi trường xây dựng, bao gồm các yếu tố như điều kiện tự nhiên, khí hậu, thổ nhưỡng, cảnh quan tự nhiên và đặc biệt hơn cả là hệ thống cơ sở hạ tầng cùng nền văn hóa đặc sắc của cư dân bản địa. Chính những điều đó đã tạo nên một sức hút vô cùng lớn đối với các đối tượng khách hàng như: các bậc đại gia bất động sản, khách du lịch và các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ.

Cùng nhìn về tiềm năng phát triển du lịch của Sapa cũng như tiềm năng phát triển của dự án Sapa Jade Hill trong tương lai, bất cứ ai cũng phải gật gù tán đồng bởi nơi đây vốn dĩ đã là một “thành phố du lịch” thu nhỏ, được bao phủ bởi những tầng mây mù trắng xóa và được tạo hóa ban tặng những nét đẹp hoang sơ hùng vĩ của núi non trùng điệp, sự nên thơ của miền sơn cước, kiểu thời tiết đặc trưng… Nơi đây hấp dẫn rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan nghỉ dưỡng. Đặc biệt, sau sự kiện khai trương và đưa vào sử dụng hệ thống cáp treo lên đỉnh Fanxipan, mở thêm tuyến cao tốc Hà Nội – Lào Cai, lượng khách và lượt khách đến với vùng đất này ngày càng tăng lên rõ rệt, tác động trực tiếp đến nguồn cung – cầu cho dịch vụ lưu trú.

Sapa Jade Hill là một trong những dự án bất động sản hiếm hoi ở đây có hội tụ đầy đủ các yếu tố có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, ngay cả những vị khách khó tính nhất cũng phải ưng lòng. Đặc biệt, dự án còn chứng minh được độ “thực lực” của mình khi chủ đầu tư chính thức trao quyền sở hữu vĩnh viễn cho những chủ sở hữu của những lô biệt thự này. Đây được coi là một chiếc “chìa khóa vàng” để mở ra một kho báu.

Sự lựa chọn của các nhà đầu tư thông thái

Dự án Sapa Jade Hill nằm trên một lô đất “vàng” tại chân núi Hàm Rồng, được quy hoạch trở thành một biệt khu nghỉ dưỡng bao gồm các hạng mục như biệt thự, nhà phố liền kề, bungalow, khu dịch vụ và khách sạn…là dự án có đủ khả năng để thỏa mãn “cơn khát” dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại thị trấn sương ù, tiềm ẩn khả năng sinh lời lên tới 200-300% trong vòng 3 năm tới.

Là đơn vị phân phối độc quyền Sapa Jade Hill , Công ty Cổ phần bất động sản An Cư đã phối hợp với chủ đầu tư đưa ra những chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tất cả các đối tượng khách hàng khi mua biệt thự tại đây sẽ được tham gia chương trình đầu tư cho thuê lại, hưởng mức lãi suất tới 9% trong vòng 3 năm, đồng thời được tận hưởng trọn vẹn 15 ngày nghỉ dưỡng/năm tại dự án

Ngoài ra khách hàng có thể huy động nguồn vốn đầu tư một cách thuận lợi hơn khi được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn 50% tổng giá trị hợp đồng trong 10 năm, lãi suất 0% trong năm đầu tiên và 7,5% cố định trong 3 năm tiếp theo.

Hiện nay, cùng với việc đẩy mạnh tiến độ xây dựng, chủ đầu tư tiến hành song song với việc mở bán dự án Sapa Jade Hill. Theo thông báo chính thức của chủ đầu tư, từ ngày 1/4 đến 20/4, khách hàng đặt mua biệt thự Sapa Jade Hill sẽ có cơ hội nhận được 2 chương trình khuyến mãi hấp dẫn; 1 lượng vàng sẽ được dành tặng cho 3 khách hàng đầu tiên kí hợp đồng với chủ đầu tư. Khách hàng mua từ 2 lô trở lên được tặng trực tiếp 100 triệu đồng tiền mặt.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG SAPA 2016

Sapa Jade Hill – Được mệnh danh là “viên kim cương” của núi rừng Tây Bắc và được đặt tại trung tâm “thị trấn sương mù”, Sapa Jade Hill gây được ấn tượng mạnh mẽ với giới đầu tư bất động sản với cơ hội “nuôi dòng tiền” trên núi.

Đáp lại sự mong chờ của quý khách hàng, ngày 10/4/2016, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa phối hợp cùng Sàn giao dịch bất động sản An Cư tổ chức sự kiện mở bán dự án Sapa Jade Hill phân khu BIỆT THỰ SAMU:

CƠ HỘI ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG SAPA 2016

(Sự kiện chỉ dành cho khách hàng có thư mời)

Sapa Jade Hill – Được mệnh danh là “viên kim cương” của núi rừng Tây Bắc và được đặt tại trung tâm “thị trấn sương mù”, Sapa Jade Hill gây được ấn tượng mạnh mẽ với giới đầu tư bất động sản với cơ hội “nuôi dòng tiền” trên núi.

Đáp lại sự mong chờ của quý khách hàng, ngày 10/4/2016, Công ty Cổ phần Trường Giang Sa Pa phối hợp cùng Sàn giao dịch bất động sản An Cư tổ chức sự kiện mở bán dự án Sapa Jade Hill phân khu BIỆT THỰ SAMU:

♣ Thời gian: 14h – 16h, Chủ Nhật ngày 10 tháng 4 năm 2016

♣ Địa điểm: Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai, 86 đường Thanh Niên, phường Duyên Hải, Thành phố Lào Cai

♣ Quý khách hàng sẽ có cơ hội được nhận những QUÀ TẶNG vô cùng hấp dẫn:

♦ 5 VOUCHER nghỉ dưỡng 5* MIỄN PHÍ tại biệt thự Sapa Jade Hill trị giá 8.470.000đ khi tham dự sự kiện

♦ 01 LƯỢNG VÀNG cho mỗi khách hàng mua 01 biệt thự tại dự án. Áp dụng cho 03 khách hàng đầu tiên.

♦ 100.000.000 VND TIỀN MẶT cho những khách hàng mua từ 02 lô trở lên.

Cơ hội đầu tư sinh lãi khủng từ biệt thự SaMu – SaPa Jade Hill

Nằm tại khu Móng Rồng ( thuộc núi Hàm Rồng) với thế đất lưng tựa sơn, mặt hướng thủy được Mẹ thiên nhiên ưu ái cho nhiều “đặc quyền” để phát triển du lịch, dự án biệt thự nghỉ dưỡng SaPa Jade Hill đang là cái tên được các nhà đầu tư săn đón ráo riết trong thời gian vừa qua.

Không chỉ là điểm dừng chân cho những kì nghỉ dưỡng lý tưởng, tận dụng những giây phút thư giãn nhất với cảnh đẹp miền sơn cước, hòa mình với văn hóa bản sắc địa phương mà SaPa Jade Hill còn là một “kho báu” đối với các nhà đầu tư cùng tiềm năng sinh lời khổng lồ.

– Lãi suất 9%/năm , tương đương với 630 triệu VND/năm trong 3 năm đầu cố định.

– Chia sẻ 70% mức lợi nhuận kinh doanh theo tỷ lệ 70% – 30% (chủ sở hữu – đơn vị quản lý) trong 7 năm tiếp theo.

– Cơ hội hưởng 15 ngày nghỉ dưỡng miễn phí/năm

Ngoài ra, khách hàng được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay tới 50% tổng giá trị hợp đồng trong vòng 10 năm, lãi suất 0% trong năm đầu tiên và 7,5% trong 3 năm tiếp theo, đồng thời chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 1%/tháng đối với khách hàng thanh toán trước tiến độ đóng tiền.

* QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý :

SỰ KIỆN DÀNH RIÊNG CHO KHÁCH HÀNG CÓ THƯ MỜI THAM DỰ.
Mỗi thư mời được tham dự tối đa 2 khách. Số lượng thư mời hạn chế. Rất mong Quý khách sớm liên lạc với chúng tôi thông qua HOTLINE: 0937 109088 hoặc form để nhận thư mời sớm nhất.

Sapa Jade Hill – bật mí những điều thú vị

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn sương mù, Sapa Jade Hill là dự án được nhiều nhà đầu tư kinh doanh địa ốc “dòm ngó”. Đến với Sapa Jade Hill, khách hàng không chỉ được tận hưởng một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời mà còn tìm kiếm được rất nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Cơ hội tận hưởng kì nghỉ tại “Đà lạt xứ Bắc”

SaPa là một địa danh nổi tiếng ở khu vực phía Bắc, được biết đến như một xứ sở sương mù vô cùng lãng mạn. Khách du lịch đến đây không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mà còn được trải nghiệm những phong tục tập quán, nét đẹp bản sắc văn hóa của cộng đồng dân tộc thiểu số sinh sống tại đây.

Biệt thự Jade Hill Sapa đẳng cấp

Dự án Sapa Jade Hill được xây dựng ngay chân núi Hàm Rồng – một trong những điểm tham quan, du lịch nổi tiếng của địa phương. Từ đây, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch khác trong vùng như Thung lung Mường Hoa, Bản Tả Van, Bát Xát, Bãi đá cổ, Thác tình yêu, Thác Bạc…và chỉ cách trung tâm thị trấn 1km.

Tuy Sapa được coi là “đất du lịch” nhưng khác với người dân bản địa sinh sống ở nơi này quanh năm suốt tháng, không phải khách du lịch nào cũng thích ứng được với kiểu thời tiết “lúc nào cũng là mùa đông” khi có một số nơi đón gió quá lạnh .Chính vì vậy, chọn một địa điểm lý tưởng để tận hưởng một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời là nhu cầu của rất nhiều người.

Thầu hiểu được điều này, những người đứng đầu Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa đã “nhắm” trúng một vị trí đắc địa để xây dựng Sapa Jade Hill và định hướng dự án sẽ trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng số 1 tại SaPa trong tương lai. Nơi đây, khí hậu mát lành, vạn vật sinh sôi tươi tốt, con người tràn trề sức sống nhưng du khu khách vẫn cảm nhận được sự biến đổi thú vị của thời tiết (băng giá, tuyết..) như một nét đặc trưng ở đây.

Sapa Jade Hill là sản phẩm tâm huyết của nhà đầu tư

Sapa Jade Hill là sản sản phẩm thực tế cụ thể hóa cho ý tưởng về một khu nghỉ dưỡng sinh thái đã nhiều năm, cùng sự tính toán lâu dài và thể hiện tầm nhìn sâu rộng của Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa.

Trải qua nhiều khó khăn và thử thách trong việc tìm kiếm mặt bằng, quan sát đời sống văn hóa của con người cũng như cân nhắc về môi trường thích hợp với hoạt động nghỉ dưỡng; xuất phát điểm khó khăn trong bối cảnh thị trường bất động sản đóng băng; công tác triển khai xây dựng gặp nhiều trở ngại nhưng Trường Giang Sapa đã vượt qua tất cả để thực hiện tâm huyết và khát vọng ”mang lại cho SaPa một công trình kiến trúc đặc biệt, , giúp các nhà đầu tư có thể tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp có cơ hội sinh lời” – theo phát ngôn của ông Khúc Minh Hoàng, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Trường Giang Sapa, đại diện chủ đầu tư dự án Sapa Jade Hill.

Sau khi được triển khai xây dựng, Chủ đầu tư đã tổ chức một vài sự kiện mở bán dự án Sapa Jade Hill, thu hút được đông đảo các nhà đầu tư. Trong thời gian tới đây, Sapa Jade Hill tiếp tục được “chào hàng” với nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Tham khảo thông tin: Mở bán Sapa Jade Hill

Sapa Jade Hill nơi Quý khách cùng gia đình trải nghiệm những kỳ nghỉ cuối tuần tuyệt vời nhất. Chỉ với 3h lái xe theo tuyến Cao tốc Hà Nội – Lào Cai là bạn đã đặt chân tới “thiên đường nghỉ dưỡng Châu Âu giữa lòng miền Bắc” . sapa Jade Hill sẽ là điểm đễn lý tưởng trong sổ tay du lịch nghỉ dưỡng của Quý khách. Hãy tới và cùng trải nghiệm:

Cảnh quan độc đáo

Sapa ẩn chứa bao điều kỳ diệu của cảnh sắc thiên nhiên lưu luyến lòng du khách mỗi lần ghé thăm. Nằm giữa phong cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng, Sapa Jade Hill là sự kết hợp với sức sáng tạo của con người cùng với địa hình của núi đồi, màu xanh của rừng, như bức tranh có sự sắp xếp theo một bố cục hài hoà tạo nên một vùng có nhiều cảnh sắc thơ mộng hấp dẫn.

Địa hình Sapa

Ở độ cao 1.600 mét so với mực nước biển, cách thành phố Lào Cai 38 km và 376 km tính từ Hà Nội. Du khách chỉ mất hơn 3h lái xe để tới với Sapa và trải nghiệm những tiện ích dịch vụ 5 * chỉ có tại Sapa Jade Hill.

Khí hậu mát mẻ quanh năm

Chìm trong làn mây bồng bềnh thị trấn Sapa như một thành phố trong sương huyền ảo, Sapa Jade Hill vẽ lên một bức tranh sơn thủy hữu tình. Nơi đây, có thứ tài nguyên vô giá đó là khí hậu trong lành mát mẻ, mang sắc thái ôn đới và cận nhiệt đới. Thời tiết ở thị trấn một ngày có đủ bốn mùa: buổi sáng là tiết trời mùa xuân, buổi trưa tiết trời như vào hạ, thường có nắng nhẹ, khí hậu dịu mát, buổi chiều mây và sương rơi xuống tạo cảm giác lành lạnh như trời thu và ban đêm là cái rét của mùa đông.

Sapa – Thành phố mộng mơ

Trải nghiệm mua sắm thú vị

Dự án Sapa Jade Hill, do Công ty Cổ phần Trường Giang làm chủ đầu tư, được CBRE và tập đoàn M&K (Singapore) đánh giá rất cao về giá trị đầu tư và khai thác dịch vụ. Trong tương lai khi hoàn thành, đây sẽ trở thành trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí lớn nhất tại Sapa.

Với phong cách kiến trúc độc đáo, những dãy nhà phố và biệt thự dự án Sapa Jade Hill mang nét riêng đặc sắc trong tổng thể quy hoạch vùng Sa Pa. Đặc biệt, kiến trúc sư nổi tiếng Salvado và Tập đoàn LINKA (Tây Ban Nha) đã lấy ý tưởng thiết kế kết hợp xu hướng hiện đại và văn hóa bản địa, đưa thiên nhiên vào kiến trúc của khu nhà phố nghỉ dưỡng và thương mại Shophouse, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành một nơi mua sắm hiện đại, đồng bộ hiện hữu ngay tại chân núi Hàm Rồng.

Hệ sinh thái phong phú động – Thực vật

Sapa có hệ động thực vật phong phú với rất nhiều loài quý hiếm. Để cảm nhận chốn thần tiên, du khách có thể đến với Sapa Jade Hill bên núi Hàm Rồng để ngắm toàn cảnh thị trấn, thung lũng Mường Hoa, Sapa, Tả Phìn ẩn hiện trong sương khói, mây ùa kín thân người, hoa rực rỡ mặt đất.

Sapa còn là “vương quốc” của hoa trái, như đào hoa, đào vàng to, đào vàng nhỏ, mận hậu, mận tím, mận tam hoa, hoa lay dơn, hoa mận, hoa lê, hoa đào, hoa cúc, hoa hồng…đặc biệt là hoa bất tử sống mãi với thời gian.

Cách thị trấn Sapa 18km về phía Tây Nam với diện tích 29,6 ha, là Vườn quốc gia Hoàng Liên. Ngoài hệ thực vật phong phú với 2.024 cây loài thuộc 200 họ, Vườn quốc gia Hoàng Liên có 66 loài thú, trong đó có 16 loài nằm trong Sách đỏ Việt Nam. Bên cạnh những loài quen thuộc như Sóc bay, Mèo rừng, Sơn dương, Linh chưởng, Lợn rừng, Hổ, Gấu, Vượn đen… Vườn quốc gia còn có 347 loài chim, trong đó có những loài quý hiếm như đại bàng đốm to, trĩ mào đỏ, chim hét mỏ vàng, động vật lưỡng cư có 41 loài bò sát với 61 loài. Và có rất nhiều loại cây thuốc quý hiếm, lâm sản ngoại gỗ quý hiếm như Xuyên khung, Đương quy, bạch truật, Tục đoạn, Thảo quả, Đỗ trọng, Hoàng bá… nhiều loại nấm có chất lượng cao.

Văn hóa – Du lịch đặc sắc

54 dân tộc trên đất nước Việt Nam mang những sắc màu văn hóa khác nhau. Sự phong phú ấy đã khiến đời sống văn hóa của các dân tộc như tấm áo váy của cô gái Lô Lô, rực rỡ sắc màu mà vẫn hài hòa. Đẹp lạ thường! Một trong những “sắc màu trên tấm áo váy” ấy là Chợ Tình của một số dân tộc ở vùng núi phía Bắc. Đây chính là nét đặc sắc không thể bỏ qua ở Sapa. Người muốn dự phiên chợ thường đi từ tối thứ 7, cảnh nhộn nhịp của những đôi trai gái dập dìu trong điệu khèn của người Mông, kèn môi của người Dao, múa xòe hoa của người Tháo, người Mường… cùng với những bát rượu tràn đầy góp phần tạo nên không khí vui tươi, náo nhiệt và mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc vùng Tây Bắc.

Nhắc đến Sapa Jade Hill, nhắc đến núi rừng Tây Bắc, chúng ta không thể không nói tới mặt hàng vải thổ cẩm tuyệt đẹp do bàn tay khéo léo của những cô gái, những người phụ nữ người Mông và Dao tạo nên. Mấy năm gần đây, vải và các sản phẩm từ chất liệu thổ cẩm đã trở thành một mặt hàng xuất khẩu nổi tiếng trong và ngoài nước.

Sapa với nhiều dân tộc cư trú xen kẽ, mỗi tộc người có một nét văn hóa riêng nên mỗi năm có rất nhiều các lễ hội diễn ra ở đây. Hơn nữa, du lịch kết hợp tìm hiểu văn hóa, lịch sử vùng miền đang là xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy, vẻ đẹp thiên nhiên cùng với cơ sở hạ tầng hiện đại và sự đa dạng các sản phẩm du lịch ngày càng làm cho Sapa trở thành điểm nổi tiếng của Việt Nam và của cả du khách khắp nơi trên thế giới.

Quý khách đã sẵn sàng để cùng trải nghiệm kỳ nghỉ tuyệt vời tại Sapa Jade Hill!

Dự án Sapa jade Hill thương hiệu chủ đầu tư uy tín

Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa là chủ đầu tư phát triển dự án khu du lịch nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill hiện đang hoạt động trong các lĩnh vực chính:

• Xây dựng kế hoạch chi tiết về khai thác và sử dụng đất đai hợp lý đến từng lô đất theo quy hoạch phát triển không gian.

• Thực hiện đầu tư, xây dựng, quản lý và kinh doanh Khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng cao cấp Sapa Jade Hill.

• Cung cấp thông tin, giới thiệu dịch vụ, giải đáp và tư vấn cho khách hàng và các hoạt động khác liên quan đến Sapa Jade Hill.

Chủ đầu tư Sapa Jade Hill – Công ty cổ phần Trường Giang Sapa

Triết lý kinh doanh của Trường Giang Group

Với triết lý bảo vệ các giá trị đầu tư và bảo tồn môi trường sinh thái, gắn liền với chiến lược phát triển bền vững, Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa mong muốn xây dựng và phát triển Sapa Jade Hill tổ hợp khu nghỉ dưỡng cao cấp, đồng bộ, hiện đại và gần gũi với môi trường, đáp ứng nhu cầu giải trí, nghỉ dưỡng của khách du lịch; đồng thời khai thác hiệu quả tiềm năng hiện có của Sa Pa.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thị trấn Sapa, cách Cầu Mây – dãy phố sầm uất bậc nhất tại Sapa 800m, Sapa Jade Hill gồm tổ hợp nhà phố, trung tâm thương mại kết hợp với nghỉ dưỡng, khách sạn, trung tâm biểu diễn nghệ thuật…

Quy mô dự án Sapa Jade Hill

Khu du lịch nghỉ dưỡng Sapa Jade Hill được triển khai xây dựng trên khu đất có khuôn viên diện tích 47,45 ha, trong đó có 254.503 m2 rừng, bao gồm 4 phân khu với những phong cách thiết kế khác nhau.

* Biệt thự mùa xuân – Samu Villas & Forest Club: Tọa lạc tại phía Đông và phía Nam của dự án, gồm 158 căn biệt thự trong rừng thông có diện tích xây dựng trung bình 80m2/biệt thự.

* Resort mùa hạ – Mercure Sapa: Khách sạn 5 sao gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi.

* Biệt thự mùa thu – Sapa Villas & Moutain club: Gồm 181 căn nhà phố và 15 căn biệt thự. Mỗi căn biệt thự có diện tích từ 150 – 300m2, nhà phố hai tầng có khuôn viên rộng 150m2.

* Biệt thự mùa đông – Summit Villas & Sky Club: 24 căn biệt thự trên triền núi với tiêu điểm là căn biệt thự Presidential tọa lạc trên đỉnh đồi có cao độ 1.587m.

Phối cảnh biệt thự Sapa Jade Hill

Thiết kế biệt thự Sapa Jade Hill được chủ đầu tư sử dụng chất liệu chính là đá, gỗ và kính, xây dựng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Ngoài những khu resort nghỉ dưỡng, Sapa Jade Hill còn sở hữu sân bay trực thăng, sân golf trên núi, bể bơi, sân tennis, spa, nghệ thuật, ẩm thực…

Trường Giang Group tự hào là đơn vị phát triển đi đầu tại Sapa trong việc phát triển các sản phẩm dự án được cấp quyền sử dụng đất vĩnh viễn. Phối hợp cùng đơn vị phân phối chính thức BẤT ĐỘNG SẢN AN CƯ, chủ đầu tư mong muốn gửi tới quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nghỉ dưỡng tốt nhất.

Mở bán Sapa Jade Hill Giai Đoạn 2

Ngày 5/3/2016 vừa qua, chủ đầu tư Trường Giang Sapa đã tổ chức lễ bàn giao GCNQSDĐ và ký kết hợp đồng ủy thác cho thuê với 19 chủ sở hữu khu BT01, thuộc giai đoạn 1 dự án Sapa Jade Hill. Chủ đầu tư đang gấp rút chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm giai đoạn 2 của dự án. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để lựa chọn ngay nhà phố/ biệt thự Sapa Jade Hill vị trí đẹp nhất.

Giải mã thành công khoản đầu tư lợi nhuận KHỦNG của biệt thự Sapa Jade Hill

Sapa Jade Hill – Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng miền bắc đặc biệt không thể không kể tới Sapa miền đất hứa với lượng khách du lịch tăng đột biến trong những năm gần đây. Sự thuận tiện của dự án cao tốc Hà Nội – Lào Cai cùng hệ thống cáp lên đỉnh Fansipan là những ưu thế giúp Sa Pa nhanh chóng trở thành điểm nóng du lịch của khu vực. Khách hàng và nhiều nhà đầu tư săn đón những khu đất đẹp ở Sapa giá lên tới hàng trăm triệu đồng/m2 nhưng nguồn cung vô cùng hạn chế. Các dự án xây dựng mới tại khu vực này phải đạt yêu cầu đáp ứng quy hoạch tổng thể mang kiến trúc Pháp hài hòa giữa thiên nhiên Sapa. Hiếm có dự án nào vừa đáp ứng yêu cầu về vị trí đẹp, có thể kinh doanh, khai thác du lịch mà được cấp SỔ ĐỎ lâu dài như ở SAPA JADE HILL.

Sapa Jade Hill Sự kiện bàn giao biệt thự khu BT 01giai đoạn 1

Ngày 5/3/2016 vừa qua chủ đầu tư Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa đã quyết định bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và ký kết hợp đồng ủy thác cho thuê với chủ nhân của 19 biệt thự Sapa Jade Hill vừa hoàn thành, sẵn sàng khai thác dịch vụ du lịch với chất lượng tốt nhất.

Chia sẻ về tầm nhìn chiến lược của dự án, ông Khúc Minh Hoàng, Phó chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Trường Giang Sapa cho biết: “Những căn biệt thự Sapa Jade hill hoàn thiện tới thời điểm này được chúng tôi đầu tư xây dựng và chăm chút đến từng chi tiết, để không chỉ mang lại cho khách hàng những kì nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới mà còn biến nó thành tài sản sinh lời hiệu quả. Sự kiện vừa qua chính là một là cam kết lâu dài của chủ đầu tư, minh chứng cho những giá trị tốt đẹp mà Sapa Jade Hill mang lại cho khách hàng đã tin tưởng chúng tôi”.


Chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn các chuyên gia bất động sản để giải mã “Cơn sốt” biệt thự Sapa Jade Hill với khoản lợi nhuận “Khủng”. Sở dĩ Sapa Jade Hill hút khách tới vậy không chỉ bởi yếu tố khách quan về cung cầu chênh lệch mà còn bởi:

1. Dự án sở hữu vị trí đắc địa bên sườn núi Hàm Rồng gần trung tâm thị trấn Sapa, phong thủy thịnh vượng được mệnh danh là “Móng Rồng” mang tới tài lộc cho nhà đầu tư sở hữu. Tầm nhìn chính xuống thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp

2. Dự án Sapa Jade Hill có quy mô đầu tư lớn nhất tại Sapa, có tổng diện tích 47,45 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 1.980 tỉ đồng.

3. Trong bối cảnh khan hiếm các dự án sở hữu lâu dài tại khu vực. Biệt thự Sapa Jade Hill SỔ ĐỎ sở hữu VĨNH VIỄN duy nhất tính tới thời điểm này tại Sapa.

4. Thiết kế biệt thự Sapa Jade Hill sang trọng mang phong cách kiến trúc Pháp cổ tôn vinh đẳng cấp chủ sở hữu hài hòa với tổng thể kiến trúc khu vực, gần gũi với thiên nhiên.

5. Tốc độ sinh lời trong vòng 3 năm dự tính tới lên tới 200-300%. Mua biệt thự dự án sapa Jade Hill là sự lựa chọn đúng đắn của những nhà đầu tư nhìn xa trông rộng. Xem ngay biệt thự vị trí đẹp nhất mở bán dự án Sapa Jade Hill GĐ 2

6. Trải nghiệm hệ thống tiện ích hoàn hảo, nghỉ dưỡng độc đáo chỉ có ở Sapa Jade Hill. Trong tương lai, khi hoàn thành toàn bộ dự án sẽ trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng, mua sắm giải trí, vui chơi lớn nhất Sapa mà du khách không thể bỏ lỡ. Bên cạnh đó, với những lợi thế du lịch vốn có thu hút khách trong nước và quốc tế sẽ được trải nghiệm du lịch văn hóa truyền thống đặc sắc của các đồng bào dân tộc thiểu số chỉ có tại nơi đây.

Dịch vụ tiện ích Jade Hill Sapa

Toàn bộ sản phẩm dự án Sapa Jade Hill bao gồm 151 nhà phố liền kề thương mại, 125 biệt thự thương mại và nghỉ dưỡng, 14 khu du lịch và 6 khách sạn từ 3 sao đến 5 sao. Hiện nay, chủ đầu tư Trường Giang Group đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng để mở bán Sapa Jade Hill giai đoạn 2 với hơn 100 căn nhà phố liền kề thương mại và biệt thự cao cấp. Quý khách hàng mong muốn sở hữu VĨNH VIỄN bất động sản nghỉ dưỡng tại Sapa vui lòng liên hệ với BẤT ĐỘNG SẢN AN CƯ: 0965 85 56 85. Chuyên viên tư vấn của chúng tôi rất hân hạnh được đàm thoại cùng Quý khách

Hấp dẫn từ cơ hội sinh lời “khủng” của SAPA JADE HILL

Sapa Jade Hill không chỉ mang tới cơ hội tận hưởng kỳ nghỉ đẳng cấp cho khách hàng mà còn là cơ hội sinh lời hấp dẫn cho những nhà đầu tư có tầm nhìn xa trông rộng. Ngày 05/03/2016, ngay tại lễ trao SỔ ĐỎ cho 19 căn biệt thự đầu tiên, Công ty Cổ phần Trường Giang Sapa đã ký hợp đồng ủy thác cho thuê lại các căn biệt thự, với cam kết lợi nhuận đầu tư 9%/NĂM trong vòng 3 năm.

Dự án Jade Hill bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn nhất tại Sapa

MỨC CAM KẾT LỢI NHUẬN 9%/NĂM HOÀN TOÀN KHẢ THI

Chủ đầu tư Trường Giang Group cam kết khách hàng mua biệt thự Sapa Jade Hill và tham gia chương trình ủy thác cho thuê biệt thự (thời hạn tối thiểu 10 năm) sẽ được hưởng mức ưu đãi cao nhất

– Trong 3 năm đầu – Cố đinh: 630trd/năm (tương đương với lợi suất 9%/năm trên khoản đầu tư),

– Trong 7 năm tiếp theo – Chia sẻ lợi nhuận kinh doanh theo tỷ lệ 70% (chủ nhà) – 30% (đơn vị quản lý)

– Hưởng 15 ngày nghỉ miễn phí/năm

Khách hàng được ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn 50% tổng giá trị hợp đồng trong 10 năm, lãi suất 0% trong năm đầu tiên và 7,5% trong 3 năm tiếp theo và chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 1%/tháng đối với khách hàng thanh toán trước tiến độ đóng tiền.

MỨC CAM KẾT NÀY HOÀN TOÀN KHẢ THI

Theo ước tính của chủ đầu tư cùng CBRE, tốc độ sinh lời của một căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Sapa Jade Hill có thể từ 200%-300% trong vòng 3 năm tới. Sở dĩ chủ đầu tư Trường Giang Group cam kết lợi nhuận 9%/năm hoàn toàn khả thi bởi tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng tại Sapa là rất lớn. Sapa được ví như tiết trời châu âu giữa lòng miền Bắc rất thích hợp để chăm sóc sức khỏe, nghỉ ngơi, thư thái sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó với tuyến đường cao tốc Hà Nội-Lào Cai được đưa vào hoạt động, rút ngắn thời gian di chuyển xuống chỉ còn hơn 3 tiếng đồng hồ, Jade Hill thực sự đang trở thành địa danh có sức hút du lịch lớn của vùng.

Khu biệt thự Sapa Jade Hill

Được biết, quy hoạch dự án nằm ở trên đỉnh núi Hàm Rồng, ngay gần với trung tâm thành phố Sapa và công viên Hàm Rồng nổi tiếng, Sapa Jade Hill có diện tích hơn 47ha và có tổng vốn đầu tư lên đến gần 2.000 tỷ đồng. Chủ đầu tư sẽ biến nơi đây thành một tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng với 125 căn biệt thự nghỉ dưỡng, 151 nhà phố thương mại. Ngoài ra còn có 14 khu du lịch và 6 khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 đến 5 sao. Giai đoạn 1 của dự án chủ đầu tư đã bàn giao 19 biệt thự và chuẩn mở bán biệt thự Jade Hill Sapa giai đoạn 2 cùng sản phẩm nhà phố thương mại.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin và được tư vấn trực tiếp về dự án vui lòng liên hệ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BIỆT THỰ JADE HILL SAPA – BẤT ĐỘNG SẢN AN CƯ HOTLINE: 0937 109088

Loạt ảnh đẹp mơ màng “Chỉ có thể là SaPa Jade Hill”

Nét độc đáo của dự án Sapa Jade Hill là tạo nên những không gian sống gần gũi, hài hòa nhất bằng cách đặt những khu biệt thự sang trọng sang trọng dọc bên triền đồi, đỉnh núi, bờ suối, trong rừng thông hay giữa những thảm ruộng bậc thang xanh mướt… Chúng tôi hân hạnh gửi tới quý khách loạt ảnh vẻ đẹp tuyệt vời của Sapa Jade Hill giữa khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

Dự án Sapa Jade Hill được thiết kế bởi Công ty ST&C với phong cách kiến trúc độc đáo mang nét riêng đặc sắc trong tổng thể kiến trúc vùng Sa Pa.

Biệt thự Sapa Jade Hill với những đường nét cổ điển kiểu Pháp nhưng mộc mạc, hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Một lần tới với Sapa du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thiết kế Jade Hill như nàng công chúa e ấp đang say giấc trong khuân vườn xanh mát.

Các căn biệt thự được thiết kế một cách kín đáo sau những rặng thông xanh thẫm. Trước lối vào là những mảnh vườn tràn ngập hoa lá và cỏ cây. Để mỗi sớm mai thức giấc, gia chủ sẽ được đắm mình trong không gian sống động của tiếng chim ca và cảnh sắc ngập tràn hơi thở của thiên nhiên.

Những bức ảnh mới nhất về Sapa Jade Hill

Tiến hộ hoàn thiện cơ bản tại dự án
Biệt thự đẳng cấp với tầm view thoáng, rộng
Biệt thự hài hòa giữa khung cảnh thiên nhiên
Thiết kế phòng ngủ biệt thự cao cấp
Thiết kế phòng khách biệt thự sang trọng
Tiện ích biệt thự Sapa Jade Hill
Phối cảnh biệt thự dự án cao cấp

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu