ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Với một vị trí đắc địa về phong thủy “Lưng tựa núi, mặt hướng biển”, Ocean View không những cho bạn tận hưởng ánh bình minh từ Thái Bình Dương, mà còn được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên Vịnh Kê Gà. Một vị thế mang lại tài lộc, thịnh vượng, hạnh phúc cho tất cả chủ nhân.

TỔNG QUAN DỰ ÁN

• Chủ Đầu Tư: Công Ty Cổ Phần Du Lịch Nhà Bè
• Hợp Tác Đầu Tư: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BĐS Việt An Hòa
• Đơn Vị Thiết Kế: Space Matrix Design Consultants Singapore

- Tọa lạc tại Xã Thuận Quý, Huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, dự án Ocean View có diện tích toàn khu là 57.791m2 và mật độ xây dựng 20.71% trên tổng thể khu đất bao gồm:

- Khu biệt thự 45 căn villas có diện tích từ 300 - 500m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại bao phủ bởi các mảng xanh: công viên đồi, khu thể dục thể thao...,và mặt nước.

- Khu Condotel Ocean View bao gồm 100 căn có diện tích từ 27 - 67m2 do công ty Space Matrix - Singapore thiết kế cùng các tiện ích đa dạng: mặt tiền biển, hồ bơi, công viên cây xanh, spa, restaurant, bar,...một cách sở hữu mới về căn hộ nghỉ dưỡng.

- Tổng diện tích: 60.657,6 m2
- Diện tích đất biệt thự: 14.441.41 m2
- Diện tích đất dịch vụ: 11.244,66 m2
- Diện tích đất giao thông: 10.650,12 m2
- Diện tích đất công viên: 21.454,81 m2

VỊ TRÍ DỰ ÁN

Tọa lạc tại Xã Thuận Quý, Huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận, chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh 180km, khoảng 3h di chuyển bằng ôtô (Sau khi thông tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giấy - Phan Thiết dài 145km rút ngắn chỉ còn 2h ô tô) bạn đã có thể tận hưởng được thiên đường của cuộc sống. Dự án Ocean View nằm trong quần thể resort biển nổi tiếng phía Nam – Việt Nam, trên những đồi cát duyên dáng dọc theo bờ biển Bình Thuận, nơi nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên kì vĩ, hoang sơ, với 3 mặt hướng ra biển. Nằm ở độ cao từ 10m đến 30m thấp dần về phía biển, Ocean View là khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí hướng biển đẹp nhất khu vực.

+ Với một vị trí đắc địa về phong thủy “Lưng tựa núi, mặt hướng biển”, Ocean View không những cho bạn tận hưởng ánh bình minh từ Thái Bình Dương, mà còn được chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn trên Vịnh Kê Gà. Một vị thế mang lại tài lộc, thịnh vượng, hạnh phúc cho tất cả chủ nhân.

TIỆN ÍCH

Chỉ vài bước chân, bạn có thể đắm mình trong đại dương xanh biếc, thả mình trong hồ bơi sang trọng hoặc đốt cháy năng lượng trên sân Tennis. Quên đi những âu lo, bận rộn thường ngày là cảm giác được giải tỏa căng thẳng bên sân Golf, đam mê lướt ván trên những con sóng lớn, mạo hiểm căng buồm thử thách với biển khơi hay thả mình trên bãi cát trắng mịn để cảm nhận một thế riêng chỉ có tiếng sóng và làn gió mát. Tất cả chỉ có được tại Condotel Ocean View – ngôi nhà hạnh phúc của bạn và gia đình.



Tiện ích vượt trội:

- Khu biệt thự: 43 căn, diện tích 300-450m2
- Khu Condotel gồm 100 căn diện tích từ 23 – 68m2
- Khu khách sạn tiêu chuẩn Quốc tế
- Nhà hàng 300 khách
- Phòng hội nghị
- Khu vui chơi trẻ em
- Hồ bơi người lớn, trẻ em, spa
- Khu thể thao, sân tennis, bóng chuyền bãi biển
- Khu trò chơi trên biển Master Yacht
- Karaoke, Bar, Café, Billiards
- 100% biệt thự hướng biển
- An ninh 24/24
- Truyền hình cáp, Wifi miễn phí phủ rộng khuôn viên
- Chương trình thuê lại (time share) hấp dẫn
- Xe Bus (Shuttle Bus) đi về hàng tuần đưa khách tham quan khi dự án đi vào hoạt động


Nơi không có giới hạn của không gian và thời gian.
Chỉ có biển xanh bao la cùng niềm đam mê vô tận với sự sáng tạo và tận hưởng đến từng chi tiết

MẶT BẰNG DỰ ÁN

Địa thế độc đáo

- Phía Bắc giáp Khu Pavillons Resort
- Phía Nam giáp đường xuống biển và Khu Hải Tiên Resort
- Phía Đông giáp Biển Đông
- Phía Tây giáp núi, Khu du lịch Bàu Rau Má



Sở hữu một Condotel Ocean View trong khu resort với thiết kế hài hòa sang trọng, tiện tích tối ưu, dịch vụ hoàn hảo cùng không gian sống lý tưởng… trong quần thể các khu du lịch đã và đang phát triển mạnh, giao thông thuận lợi đang là xu hướng thịnh hành đối với khách hàng và các nhà đầu tư.





Ocean View là khu nghỉ dưỡng riêng biệt với cảnh quang biển tuyệt đẹp. Một tác phẩm độc đáo được tạo nên bởi lối kiến trúc hòa quyện thiên nhiên với phong cách sang trọng đương thời. Condotel Ocean View đảm bảo mang đến cho chủ nhân một không gian hoàn toàn riêng tư, thoáng đãng nơi gia chủ tận hưởng trọn vẹn nắng, gió, hương vị biển và những nét văn hóa đặc thù thể hiện trong khu nghỉ mát này.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu