ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Theo Quyết định mới của Thủ tướng Chính phủ về ban hành một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Đà Lạt và vùng phụ cận, tỉnh Lâm Đồng, TP Đà Lạt sẽ được ưu đãi nhiều cơ chế phát triển thành một TP du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái lấy con người, cây xanh làm chủ đạo theo hướng rừng trong phố, phố trong rừng. Theo ông Lê Quang Trung - Quyền Giám đốc Sở Xây dựng Lâm Đồng cho biết: Đây sẽ là cơ hội cho người dân trong nước và nước ngoài sở hữu BĐS du lịch nghỉ dưỡng với tiềm năng và cơ hội tốt nhất.


Chính vì vậy cho dù sự trầm lắng của thị trường BĐS trên khắp cả nước dường như không làm nản lòng các DN đầu tư vào Đà Lạt. Nhất là trong thời điểm này, khi mà đồ án quy hoạch chung Đà Lạt mới được phê duyệt. Trong khi nhiều dự án địa ốc bị ngưng trệ do thiếu vốn, thì một số dự án ở Đà Lạt vẫn tích cực triển khai, hứa hẹn tạo nên một thị trường BĐS nghỉ dưỡng sôi động không kém gì Đà Nẵng… Với vị trí đẹp, quy mô lớn, quy hoạch chỉn chu, tiến độ xây dựng nhanh, Dalat Monte Han’s Grand Resort được trông đợi sẽ là dự án dẫn dắt thị trường, cũng như tăng hấp dẫn đối với các nhà đầu tư BĐS của TP du lịch này. Tọa lạc trên hai ngọn núi Pinhatt và B’Nam Qua tại Khu du lịch hồ Tuyền Lâm, Dalat Monte Han’s Grand Resort của Cty CP Đầu tư Gia Tuệ có diện tích lên đến 190ha, nhưng chỉ quy hoạch 195 biệt thự song lập và đơn lập trên diện tích đất từ 370 - 1.300m2. Khi hoàn thành, Dự án còn có 5 câu lạc bộ và trung tâm dịch vụ, 2 khách sạn 5 sao với trên 200 phòng, sân bay trực thăng, khu bảo tồn hoa, 5 đài ngắm cảnh cũng như các cửa hàng, nhà hàng, quán café và các tiện ích, dịch vụ 5 sao khác… Tại Đà Lạt, Dalat Monte Han’s Grand Resort là dự án duy nhất được phép xây dựng biệt thự trên núi, với lợi thế phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ và tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ Tuyền Lâm… Theo nhận định của anh Tuấn Linh một chuyên gia địa ốc cũng như giới đầu tư địa ốc ở Đà Lạt và TP.HCM thì những dự án như Dalat Monte Han’s Grand Resort sẽ đánh thức tiềm năng của thị trường BĐS nghỉ dưỡng Đà Lạt vẫn ngủ yên. Bên cạnh đó, đất nền ven ngoại thành để xây biệt thự, và khu nghỉ dưỡng cũng có giá cả rất hợp lý 18 - 22 triệu đ/m2 gần khu trung tâm. Còn ngoài xa trung tâm trong bán kính trên 10km trở lại thì thấp hơn có thể đầu tư villa, bagalor, hay biệt thự nghỉ dưỡng cũng rất hút khách.

Cách Hà Nội 1 giờ 40 phút và cách TP.HCM 45 phút bay thẳng, tương đương thời gian bay từ Hà Nội và TP.HCM đi Nha Trang, Đà Lạt sẽ thu hút được giới đầu tư và khách du lịch của cả hai TP lớn này. Đà Lạt cũng đáp ứng một trong những yếu tố quyết định thành công của một điểm đến nghỉ dưỡng là thuận tiện về giao thông. Nhà ga mới của sân bay Liên Khương khánh thành năm 2009 giúp sân bay này đón thêm nhiều chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM và sắp tới là các đường bay quốc tế. Tỉnh Lâm Đồng cũng chuẩn bị đầu tư khoảng 290 tỷ đồng để mở hai tuyến đường lớn nối Khu du lịch hồ Tuyền Lâm với TP Đà Lạt và QL20, nhằm đẩy nhanh sự phát triển của hạ tầng du lịch của TP… Một yếu tố nữa khiến Đà Lạt trở thành điểm đến mới của giới đầu tư BĐS là các thị trường BĐS lớn khác trên cả nước đã phát triển một thời gian tương đối dài, thậm chí ở một số thị trường đã xuất hiện hiện tượng bão hoà, giá cả đã bị đẩy lên đến mức quá cao, làm giảm cơ hội gia tăng giá trị trong tương lai và ẩn chứa nhiều rủi ro. Trong khi đó, thị trường BĐS ở Đà Lạt mới ở giai đoạn đầu của sự phát triển, nên mức giá còn hợp lý và đảm bảo khả năng tăng giá trong tương lai. Dalat Monte Han’s Grand Resort là một trong số những dự án nghỉ dưỡng và biệt thự cao cấp hiếm hoi ở Việt Nam với các tiện ích 5 sao khép kín được chào bán với giá từ 3,9 tỷ đ/căn.

Bên cạnh đó, tỉnh Lâm Đồng được thí điểm xây dựng mô hình "làng đô thị xanh" Theo quyết định này, UBND tỉnh Lâm Đồng được phép cho các nhà đầu tư kinh doanh BĐS (trừ các dự án du lịch sinh thái, du lịch nghỉ dưỡng) trong phạm vi TP Đà Lạt sau khi hoàn thành đầu tư xây dựng hạ tầng được phép chuyển nhượng dự án cho các đối tượng khác xây dựng nhà ở, công trình kiến trúc theo quy hoạch chung và dự án đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, phù hợp với quy định của Luật Kinh doanh BĐS, Luật Đất đai và các văn bản hướng dẫn.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu