ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »

Những Điều Cần Biết Về Gold Coast

1. Vị trí lý tưởng để khách du lịch nghĩ dưỡng.

Tọa lạc tại 01 Trần Hưng Đạo, Phường Lộc Thọ, Tp.Nha Trang. Nơi đây từng là trường chính trị tỉnh ủy của tỉnh Khánh Hòa. Nằm ngay ngã 4 đắc địa, phía Đông là mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, mặt tiền phía nam tiếp giáp đường Lý Tự Trọng, và chỉ các trục đường ven biển Trần Phú vài bước chân.

Vị trí dự án căn hộ gold coast tại nha trang

Từ đây, quý khách có thể hòa mình vào dòng nước biển trong xanh, mát mẽ chỉ trong tích tắc, hay tham gia các lễ hội thường niên được tổ chức ở Quảng Trường 2/4 hay tháp Trầm Hương cách đó chỉ 300m..v..v

Tháp Trầm Hương và Quảng Trường 2/4

Ngoài ra, khu vực phường Lộc Thọ được quy hoạch giao thông đồng bộ và hiện đại, các tuyến đường được quy hoạch theo bàn cờ, có lộ giới từ 20m trở lên và tất cả đều có 2 hàng cây xanh hai bên, các dịch vụ cũng được chú trọng về thẫm mỹ, an toàn vệ sinh và giá cả, tuân thủ các tiêu chuẩn của thành phố du lịch.

2. Thiết kế nổi bật và khác biệt.

Gold Coast là dự án sở hữu nhiều tầng thương mại nhất khu vực với bố trí 13 tầng làm dịch vụ và thương mại. Chiều cao công trình sau khi hoàn thiện là 40 tầng, với tổng số lượng 920 căn hộ đều có view biển và hồ bơi. Toàn bộ công trình được thiết kế bởi ông Vincen đến từ công ty EDC đến từ Malaysia. Ông rất tâm đắc với bản thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, mẫu kết hợp Á – Âu đầy tinh tế.

Toàn bộ các căn hộ đều có view nhìn ra biển. Một nữa trong số đó còn được view toàn cảnh hồ bơi kết hợp công viên mini tại tầng 12A của dự án.

hồ bơi dự án căn hộ gold coast

3. Pháp lý đầy đủ, hoàn thiện và minh bạch.

Đại diện chủ đầu tư công ty Cổ Phần Thanh Yến (Trực thuộc tập đoàn của gia đình nhà bà Tư Hường), bà Tô Uyển Thanh cho hay: “Thanh Yến tự hào mang đến cho các nhà đầu tư, khách hàng một trong những chuỗi dự án sạch của tập đoàn. Chúng tôi luôn chú trọng đến những băn khoăn, nỗi lo lắng của khách hàng khi quyết định đầu tư một dự án. Chính vì thế, hoàn thiện pháp lý là điều cần làm đầu tiên trước khi giới thiệu đến quý khách hàng”

4. Giá bán và chương trình cực kỳ ưu đãi.

Theo khảo sát thị trường tại Nha Trang, trên trục quỹ đạo ven biển, hiện có 6 dự án đang được triển khai như Gold Coast, A&B, Panorama,Vinpear Beach Front, Ariyana. Mỗi dự án đều có những đặc điểm nổi bật riêng như A&B và Panorama sở hữu vị trí đẹp, Vinpear là sản phẩm của Vingroup hùng mạnh, Ariyana sở hữu thiết kế độc đáo.

Xét về giá cả thì phải nói tới Gold Coast. Trong khi các đối thủ khác có giá bán từ 40 triệu/m2 – 80 triệu/m2 thì Thanh Yến đã đưa ra chính sách giá khởi điểm chỉ 36 triệu/m2 đã bao gồm VAT và phí bảo trì, đồng thời kèm theo chương trình ưu đãi hấp dẫn như cam kết cho thuê trong 5 năm với lãi suất lên đến 8%/năm. Chiết khấu 6%/ căn và mỗi năm khách hàng được tặng 10 ngày nghĩ dưỡng mỗi năm.

5. Chủ đầu tư uy tín và tiềm lực tài chính lớn.

Chủ đầu tư công ty cổ phần Thanh Yến thành lập năm 2006, sau 10 năm đi vào hoat động đã gây dựng được thương hiệu và uy tín trên nền tảng vững mạnh của các công ty thành viên, họat động và kinh doanh trên nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, xây dựng công nghiệp và dân dụng, sản xuất và mua bán vật liệu xây dựng, sản xuất và chế tác đá granite, marble, cho thuê mặt bằng khu công nghiệp, văn phòng, kho bãi, nhà xưởng…

Các công ty thành viên: Công ty Cổ Phần Thanh Yến (TPHCM), Công ty TNHH Hoàn Cầu – Granite,Công ty Cổ Phần Thương Mại Hoàn Cầu, Công ty Cổ Phần Thanh Yến (Long An), Công ty TNHH Indochina Stone Việt Nam, Công ty Cổ Phần IBS, Công ty TNHH Thanh Yến (Nha Trang), Công ty TNHH Hoàn Cầu (Vân Phong), Công ty Cổ Phần Du lịch Hoàn Cầu, Công ty Cổ Phần Bê Tông IBS,Công ty TNHH TMDVSX CBTP Thành Công, Công ty TNHH Sơn Hải, Công ty Cổ Phần Địa Ốc Hòa Bình.

Những dự án bất động sản đã và đang triển khai đầu tư xây dựng: Cao ốc Thanh Đa View, Thanh Yến Residence, Saigon Metro Park, căn hộ Linh Trung…

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu