ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » » » Dalat Monte Hans Grand Resort: Khu biệt thự nghỉ dưỡng bên Hồ Tuyên Lâm

Toạ lạc trên 2 ngọn núi Pinhatt và B'Nam Qua (hay còn gọi là Núi Voi) , Dalat Monte Han's Grand Resort có vị trí đắc địa có một không hai tại khu quy hoạch du lịch sinh thái Hồ Tuyền Lâm, Tp.Đà Lạt. Dự án nằm gần Dalat Palace Golf Club - Sân golf lâu đời nhất Việt Nam với địa hình lý tưởng và có mặt trong danh sách những sân golf đẹp nhất châu Á


Quy mô dự án:

Có mật độ xây dựng cực thấp, chỉ 4,5% trên tổng diện tích 190ha, Dalat Monte Han’s Grand Resort gồm: Biệt thự nghỉ dưỡng, Khách sạn 5 sao, căn hộ dịch vụ, sân bay trực thăng, các khu tiện ích, vui chơi giải trí thám hiểm rừng.

Biệt thự - Tiện ich:

Dalat Monte Han’s Grand Resort gồm 195 biệt thự song lập, đơn lập có diện tích đất từ 370 - 1.300 m2 và diện tích sử dụng từ 188 – 663m2. Các biệt thự có thế “lưng tựa núi, mặt hướng thủy” và được quy hoạch thành 5 khu: The Pines Grove, Bella Garden, Tuyen Lam Vista, The Woodlands và The Sanctuary. Mỗi khu biệt thự đều có Club house riêng với những tiện ích 5 sao như: Hồ bơi trong nhà, quán cafe, nhà hàng, cửa hàng, sân tennis, cắm trại, y tế, khu vui chơi trẻ em, giữ trẻ.


Dalat Monte Han’s Grand Resort còn là Khu nghỉ dưỡng với khách sạn 5 sao trên 200 phòng, sân bay trực thăng, các tiện ích và dịch vụ 5 sao như khu spa, khu bảo tồn hoa. Đặc biệt, dự án có 5 đài ngắm cảnh nằm ở độ cao 50 - 400m để du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh Hồ Tuyền Lâm và các con đường hoa trong khu nghỉ dưỡng.

Ngoài rừng thông và những cánh rừng nguyên sinh, Dalat Monte Han’s Grand Resort còn 3 đường hoa: Đường Hoa Anh Đào chạy xuyên qua khu biệt thự The Pines Grove, The Woodlands và The Sanctuary; Đường Hoa Phượng Tím bắt đầu từ sau con suối cắt ngang rừng nguyên sinh, chạy qua một phần của khu biệt thự The Sanctuary và toàn bộ khu Tuyen Lam Vista và Đường Hoa Mimosa làm đẹp các lối đi trong khu biệt thự Bella Garden.

Thông tin từ CafeLand:

Dalat Monte Han’s Grand Resort do Công ty Cổ phần Đầu tư Gia Tuệ làm chủ đầu tư. Hiện Chủ đầu tư đã hoàn thành phần lớn hạ tầng và chuẩn bị chào bán biệt thự với giá khởi điểm từ 3,9 tỷ đồng.

Thông tin nhanh dự án:

Dự án : Dalat Monte Han's Grand Resort
Tổng diện tích : 190 ha
Tổng vốn đầu tư :
Ngày khởi công :
Năm hoàn thành: Đang hoàn thiện cơ sở hạ tầng
Vị trí : Núi Pinhatt và B'Nam Qua (Núi Voi), Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng
Loại hình : Biệt thự nghỉ dưỡng
Chủ đầu tư : Công ty Cổ phần Đầu tư Gia Tuệ

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu