ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Cơ hội đầu tư bất động sản biển Đà Nẵng dưới 1 tỷ đồng

Sáng ngày 9/10/2016 tới đây, Nhất Nam Land tổ chức buổi lễ giới thiệu cơ hội đầu tư bất động sản (BĐS) biển Đà Nẵng tại Khách sạn Bluelotus, 69 Lê Văn Lương, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

TP. Đà Nẵng đang được xem là mảnh đất “vàng” quy tụ đầy đủ các yếu tố của một TP trẻ, năng động, sở hữu bãi biển đẹp nhất hành tinh và liền kề rất nhiều di sản văn hóa thế giới, nằm ở vị trí vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, sở hữu sân bay quốc tế với khả năng kết nối thuận tiện trong và ngoài nước, có đầy đủ sân golf, casino, trung tâm vui chơi giải trí quy mô… được mệnh danh là “Thành phố đáng sống”. Đà Nẵng chính là mảnh đất có tiềm năng lớn để phát triển BĐS, đặc biệt đối với các dự án BĐS biển và gần trung tâm TP đem lại cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận so với các TP khác. Theo định hướng phát triển của TP. Đà Nẵng đến năm 2020, TP chủ trương sẽ tập trung chủ yếu phát triển mạnh về du lịch ven biển, cùng với phát triển hạ tầng quy hoạch đồn bộ của khu đô thị hiện đại, kinh tế tăng trưởng, du lịch bùng nổ… những điều kiện vô cùng thuận lợi cho thị trường BĐS ven biển hút các nhà đầu tư lớn đổ về đây. Chính vì thế các loại hình BĐS biển được xem như “gà đẻ trứng vàng” trong thời gian vừa qua và đặc biệt là thời gian ngắn sắp đến.

Nhất Nam Land luôn nắm bắt nhịp với xu hướng thị trường cũng như nguyện vọng của rất nhiều khách hàng, đặc biệt là nhu cầu sở hữu đất nền ven biển Đà Nẵng ngày một tăng của các nhà đầu tư Hà Nội, Nhất Nam Land sẽ giới thiệu cơ hội đầu tư BĐS biển Đà Nẵng với dự án đất nền ven biển Luxury Beach – Đà Nẵng City.

Khu đô thị biển Luxury Beach tọa lạc tại trung tâm TP. Đà Nẵng, nằm tại giao điểm 3 tuyến đường huyết mạch khu Tây Bắc TP: trục đường Kinh Dương Vương, trục đường 60m Nguyễn Sinh Sắc và đường biển Nguyễn Tất Thành. Luxury Beach là dự án ven biển duy nhất còn sót lại tại khu Tây Bắc TP. Đà Nẵng nên khi vừa được bung hàng ra thị trường đã được “săn lùng” ráo riết suốt thời gian vừa qua. Điểm nhấn đặc biệt của dự án Luxury Beach chính là được thừa hưởng đặc ân sát biển, liền kề công viên biển và bến du thuyền sắp được hình thành theo quy hoạch của TP. Đà Nẵng. Với hệ thống tiện ích đa dạng, phong phú bao bọc xung quanh đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí trong bán kính 1 – 2km, cơ sở hạ tầng hoàn thiện 100% mang đến một khu đô thị sang trọng, đẳng cấp.

Nhờ những đặc ân trên Luxury Beach được thiết kế theo 2 mô hình nhà phố thương mại thông minh và EcoHouse được thiết kế thông minh theo hướng đa chức năng, sống thân thiện với thiên nhiên, môi trường và mang đến giá trị sống được kiến tạo ngay giữa lòng khu đô thị biển Luxury Beach.

Khu đô thị biển Luxury Beach có vị trí đắc địa, hạ tầng hoàn thiện, môi trường sống trong lành, an ninh được đảm bảo, giao thông xuyên suốt, cảnh quan và phong thủy tốt, đã có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, có thể giao nền đất ngay cho khách hàng sở hữu…

Tại sự kiện này, lần đầu tiên Nhất Nam Land đưa ra chính sách bán hàng đặc biệt dành riêng cho khách hàng tại Hà Nội, cụ thể như sau: 05 khách hàng có giao dịch thành công đầu tiên sẽ được tặng 01 voucher mua hàng trị giá 10.000.000 đồng; 05 khách hàng có giao dịch thành công tiếp theo sẽ được tặng 01 voucher mua hàng trị giá 5.000.000 đồng; Tặng 2 -3 chỉ vàng SJC đối với các sản phẩm có mặt tiền đường chính khu vực.

Ngoài ra, Nhất Nam Land còn hỗ trợ chi phí lưu trú và chi phí khách sạn khi khách hàng Hà Nội có nhu cầu tham quan thực tế dự án Luxury Beach tại TP. Đà Nẵng. Có thể nói, Khu đô thị biển Luxury Beach – Đà Nẵng City hứa hẹn đáp ứng tốt nhất nhu cầu đầu tư và an cư của tất cả các khách hàng Hà Nội nói riêng và khách hàng toàn quốc nói chung.

Nguồn: http://batdongsan.com.vn/

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu