ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » Chính thức giới thiệu dự án Goldcoast Nha Trang tại Hà Nội

Ngày 9/10/2016 tới đây, tại khách sạn Melia (Hà Nội), Công Ty Cổ Phần Thanh Yến sẽ chính thức giới thiệu dự án GoldCoast Nha Trang tới khách hàng Hà Nội.

Chỉ cách bãi biển 50m (số 01 Trần Hưng Đạo), liền kề Nha Trang Center thuộc khu trung tâm đường Trần Phú, GoldCoast là một trong những dự án sở hữu vị trí kim cương cực kì đắc địa. Tính đến thời điểm hiện tại, GoldCoast là một trong những dự án có quy mô lớn nhất tại trung tâm thành phố biển Nha Trang. Đặc biệt, đây là dự án ven biển duy nhất tại Nha Trang có hình thức sở hữu vĩnh viễn.

Với quy mô 40 tầng (gồm 13 tầng tầng thương mại dịch vụ và 27 tầng căn hộ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế, cùng với 03 tầng hầm bên dưới, dự kiến, khi hoàn thiện dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 920 căn hộ cao cấp có diện tích từ 50m2 - 138m2 (1 đến 3 PN) với thiết kế và trang trí hiện đại. Hơn 80% số lượng căn hộ có view nhìn biển từ ban công sẽ mang đến không khí mát lành từ biển, tạo trạng thái cân bằng cho người sử dụng.

Hiện nay, các dự án ven biển cùng đẳng cấp tại trung tâm Nha Trang đều có mức giá dao động trên dưới 50 triệu/m2. Trong khi đó, với mức giá từ 33 triệu/m2, GoldCoast là dự án có mức giá cực kì hấp dẫn tại phố biển Nha Trang. Theo đó, chỉ cần bỏ ra từ 1.5 – 2,5 tỷ, khách hàng đã sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp 5 sao tại dự án (50 – 128 m2). Đặc biệt, khi mua căn hộ, ngoài thời gian sử dụng miễn phí cho các kì nghỉ, tất cả các khách hàng đều được chủ đầu tư cam kết mức lợi nhuận cho thuê cực kì hấp dẫn lên đến 8%.

Đến thời điểm hiện tại, dự án đã hoàn thiện tất cả các thủ tục pháp lý. Đặc biệt dự án được ngân hàng Vietcombank chi nhánh Khánh Hòa bảo lãnh tiến độ và chất lượng căn hộ. Theo đó, Vietcombank sẽ có trách nhiệm đồng hàng cùng chủ đầu tư để đảm bảo tiến độ như cam kết với khách hàng. Nếu chủ đầu tư bàn giao căn hộ không đúng thời hạn, Vietcombak Khánh Hoà sẽ có trách nhiệm hoàn trả toàn bộ tiền cho khách hàng kèm lãi phạt. Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Thanh Yến – Công ty đa ngành uy tín đã có nhiều kinh nghiệm đầu tư và phát triển các dự án có quy mô lớn.

Nguồn : http://batdongsan.com.vn/  |  (Theo Công Ty Cổ Phần Thanh Yến)

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu