ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » THÔNG TIN DỰ ÁN THE HAMPTONS HO TRAM

Ngôn ngữ thiết kế của The Hamptons Hồ Tràm kết hợp hài hòa ánh sáng tự nhiên xen lẫn những khu vườn, hồ cảnh quan và hồ bơi với kiến trúc hiện đại nhằm tạo ra một không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên, thanh lịch và đầy đủ tiện nghi cho đẳng cấp sang trọng.

Quy hoạch của The Hamptons Hồ Tràm chú trọng không gian mở liền mạch với những mảng xanh, với mật độ xây dựng thấp đem đến nhiều không gian nghỉ ngơi thư thái và giải trí cho bạn và từng thành viên trong gia đình để tự do tận hưởng theo cách riêng của mỗi người.


Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cùng nguyên vật liệu bền bỉ với thời gian.

The Hamptons Hồ Tràm, cộng đồng nghỉ dưỡng mặt tiền biển độc đáo nhất Việt Nam.




Mặt Bằng Tổng Thể Và Thông Tin Dự Án

Thiết kế hoàn hảo là nền tảng để tạo nên một lối sống đẳng cấp.

Với diện tích 16,9 hecta đất trải dài dọc theo đường bờ biển dài, sâu và rộng, đồng thời mang đến sự thuận tiện đi lại. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế với hơn 83,4% cảnh quan cây xanh và đường nội bộ, với hệ số sử dụng đất 0.36, thuộc vào loại thấp tại Việt Nam. Giai đoạn 1 của The Hamptons Hồ Tràm được thi công trên diện tích 12 hecta bao gồm 156 căn nghỉ dưỡng hướng biển ở Tòa nhà 1 và 82 biệt thự mặt tiền biển, bao quanh bởi 4,000 cây cọ và các loại cây khác cùng với 10,000 m2 hồ nước cảnh quan.

Mặt bằng tổng thể của The Hamptons Hồ Tràm mang đến không gian mở với 129,000 m2 mảng xanh cho bạn tận hưởng. Với hồ bơi vô cùng lớn, khu vui chơi trẻ em, 3 nhà hàng và quán bar hồ bơi, spa và phòng tập gym, The Hamptons Hồ Tràm đem đến sự thư giãn, giải trí tuyệt vời cho tất cả các thành viên của gia đình bạn.


KHỐI BIỆT THỰ

Giai đoạn 1 bao gồm 19 căn biệt thự mặt tiền biển, 16 căn biệt thự hướng biển và 47 căn biệt thự hướng hồ cảnh quan. Thiết kế của mỗi căn biệt thự 4 phòng ngủ được chăm chút tinh tế để tối đa tầm nhìn biển mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, yên bình và thiên nhiên hòa hợp cho không gian nghỉ dưỡng, hưởng thụ.

Kính được sử dụng tối đa từ sàn lên đến trần cho các không gian sinh hoạt để mang ánh sáng vào nhà và ôm lấy khu vườn, tạo nên một không gian thư giãn, thanh tĩnh, hòa mình vào thiên nhiên. Bước chân vào bên trong là không gian mở, kết nối khéo léo phòng khách, phòng ăn và gian bếp tạo nên không gian sinh hoạt trung tâm cho tất cả thành viên trong gia đình.

Bên ngoài phòng khách nối vào tầm nhìn là khu vườn mặt tiền biển với sân đá, không gian có mái che để thưởng ngoạn cảnh biển, khu vực BBQ ngoài trời và hồ bơi chân mây. Tầng trệt là không gian mở của phòng khách, phòng văn và bếp chính, một phòng ngủ nhỏ với phòng tắm riêng và các phòng chức năng của biệt thự cao cấp như bếp phụ, phòng giặt ủi, nhà kho an toàn và nhà xe.

Tầng trên được dành trọn vẹn cho không gian thư giãn riêng tư với hai phòng ngủ rộng rãi và một phòng ngủ chính đẳng cấp, mỗi phòng đều được trang bị tủ quần áo và phòng tắm sang trọng. Đặc biệt, phòng tắm của phòng ngủ chính được thiết theo tiêu chuẩn 5 thiết bị, chăm chút tinh tế với một bồn tắm nằm, một buồng tắm đứng và bồn rửa mặt đôi cùng cửa kính trượt mở ra ban công. Bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp kỳ diệu của biển trong hương thơm của rượu vang, hoa hồng cảm nhận sự ngọt ngòa và mát rượi từ gió biển, mang đến một không gian đủ riêng tư, nhẹ nhàng và thoải mái.

Biệt thự mặt tiền biển của The Hamptons Hồ Tràm được hoàn thiện tinh tế từng chi tiết sử dụng đá và gỗ tự nhiên, cùng với cửa kính, cửa số và các vật liệu cao cấp, là nơi hưởng thụ trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng sang trọng, thoải mái và rất riêng tư.

Khối căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển

Khối căn hộ nghỉ dưỡng mặt tiền biển của The Hamptons Hồ Tràm gồm 156 căn mang thiết kế đường cong nghệ thuật đem đến tầm nhìn biển cho mọi căn hộ nghỉ dưỡng. Mỗi căn đều có ban công riêng qua một cửa kính trượt lớn, mang lại không gian thoáng đãng và một tầm nhìn trọn vẹn những khu vườn cảnh quan xanh tươi của khu nghỉ dưỡng, những bờ cát nguyên sơ và đại dương xanh tận chân trời.

Có 3 dạng căn hộ nghỉ dưỡng để bạn lựa chọn:

Căn Resort Suite 1 Phòng Ngủ

Căn Resort Suite 1 phòng ngủ được thiết kế chăm chút từng không gian sử dụng để đạt được diện tích lý tưởng 47 m2. Mỗi căn Resort Suite đều có không gian phòng khách và bếp riêng với đầy đủ tủ bếp và chậu rửa. Ngoài ra, mỗi căn còn được trang bị tủ quần áo và phòng tắm sang trọng.



Căn Corner Suite 1 Phòng Ngủ


Các căn Corner Suite được thiết kế thông thoáng 66 m2. Ý tưởng thiết kế độc đáo, trong đó phòng khách và phòng ngủ được ngăn cách thông minh, vừa mang đến không gian mở vừa đảm bảo sự riêng tư khi yên giấc. Mỗi căn Corner Suite đều có không gian phòng khách, phòng ăn và bếp riêng, với đầy đủ tủ bếp và chậu rửa. Ngoài ra, mỗi căn còn được trang bị tủ quần áo và phòng tắm sang trọng với bồn tắm nằm và buồng tắm đứng.



Căn Corner Suite 2 Phòng Ngủ


Đặc biệt, 13 căn góc Corner Suite khẳng định đẳng cấp nghỉ dưỡng mặt tiền biển với diện tích lớn 88 m2 cho bạn tầm nhìn ngoạn mục 270 độ trước biển trời xanh bao la. Ban công rộng lớn và thoáng mát cho phép tầm nhìn bao quát toàn dự án, kéo dài từ những mảng xanh mát của chốn ngoại ô, những đồi cát đến biển mênh mông tận chân trời.
Phòng ngủ chính có phòng tắm riêng được trang bị đầy đủ bồn tắm nằm và buồng tắm đứng. Ngoài ra mỗi căn còn bao gồm phòng ngủ thứ hai và phòng tắm phụ, không gian phòng khách, phòng ăn và bếp riêng.
Với thiết kế độc đáo nối liền không gian giữa phòng ngủ, phòng khách cùng với góc nhìn 270 độ chỉ có ở căn góc Corner Suite, bạn sẽ cảm nhận được rằng, phòng ngủ còn là nơi bạn thoải mái thư giãn, tự do là chính mình, an nhiên chiêm ngưỡng cảnh đẹp của nắng vàng biển xanh, lắng nghe tiếng sóng du dương.

TIỆN TÍCH ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ

Các Tiện Tích Cao Cấp Tại The Hamptons Hồ Tràm



  • Các chủ sở hữu của Biệt Thự và Căn Hộ Nghỉ Dưỡng sẽ tiếp cận rất nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp tại The Hamptons Hồ Tràm, bao gồm:
  • Bãi biển nhiệt đới nguyên sơ tuyệt đẹp dài 518 m
  • Sảnh vào rộng rãi, thoáng đãng
  • Hơn 1.500 m2 hồ bơi chân mây với thiết kế dành cho nghỉ dưỡng
  • Hồ bơi trẻ em với các trò chơi dưới nước
  • Khu vui chơi dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi, gồm có khu vực phụ huynh, phòng chiếu phim, sân chơi trong nhà và ngoài trời…
  • 03 nhà hàng phục vụ đặc sản, hải sản của địa phương và ẩm thực quốc tế, trong đó bao gồm 01 nhà hàng ngay mặt tiền biển
  • 03 quầy bar/lounge ở sảnh, ở hồ bơi và ngay mặt tiền biển
  • Spa và sauna cao cấp
  • Gym và phòng thể thao
  • Phòng tiệc, khán phòng tiệc cưới
  • Trung tâm hội nghị, phòng họp
  • Cửa hàng tiện lợi và quà tặng
  • Sân tennis
  • Thể thao bãi biển và dưới nước
  • Xe buýt từ Thành phố Hồ Chí Minh đến The Hamptons Hồ Tràm và ngược lại

  • Các Tiện Ích Bên Ngoài The Hamptons Hồ Tràm


  • Các hoạt động giải trí tại khu vực Hồ Tràm & vùng lân cận:
  • Casino lớn nhất và duy nhất tại Việt Nam theo phong cách Las Vegas
  • Nhà hàng Trung Quốc đẳng cấp thế giới
  • Quán Bar theo phong cách Whiskey and cigar
  • Các quán Bar, các câu lạc bộ đêm
  • Sân gôn The Bluffs
  • Nhiều nhà hàng chỉ với 10 phút di chuyển
  • Suối nước nóng Bình Châu
  • Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu
  • Chỉ cách 40 phút đến thành phố Vũng Tàu
  • Chỉ cách 30 phút đến thành phố Bà Rịa
  • Bất động sản nghỉ dưỡng

    Đinh Tiến Dũng | David
    Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
    58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
    0937109088
    Dungdt@NhaVungTau.vn
    «
    Next
    Bài đăng Mới hơn
    »
    Previous
    Bài đăng Cũ hơn

    Select Menu