ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Thiết kế Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency - sự khác biệt của BĐS nghỉ dưỡng

Mỗi dự án có kiểu thiết kế riêng biệt, để tạo nên điểm nhấn, Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency cũng vậy. Tuy nhiên, thiết kế của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency được đầu tư và chăm chút hơn rất nhiều, vì đây là sản phẩm BĐS được công ty Cổ Phần Trùng Dương - Thái Sơn lựa chọn để đặt dấu ấn của mình tại thị trường BĐS nghỉ dưỡng TPHCM cuối năm 2017.

Thiết kế độc đáo mới lạ của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency

Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency - biệt thự nghỉ dưỡng mặt biển được đánh giá là sản phẩm BĐS có sự chọn lọc cao từ vị trí cho đến hệ thống tiện ích và thiết kế, là sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng, “lấy đi” một số tiền lớn của chủ đơn vị, nên thiết kế của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency được định hướng rõ ràng, tỉ mỉ trong từ chi tiết.

Toàn bộ thiết kế của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency hướng đến sự tiện ích của người dân và các quan khách đến thăm quan du lịch nơi đây. Các mẫu thiết kế của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency mang một phong cách bình dị, thân thuộc nhưng toát kên được vẻ kiêu sa của kiến trúc biệt thự biển, mang đến không gian nghĩ dưỡng đẳng cấp cho con người nơi đây.

Thiết kế dựa trên tinh hoa của gió và biển, kết hợp nét đẹp của thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng, mang đến không gian sống xanh giữa thành phố biển bậc nhất Việt Nam. Thiết kế còn mang lại dấu ấn riêng biệt của gia chủ, tạo sự ấm cúng và thân thiện, tính nhân văn giữa người và người.

Thiết kế Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency cũng giúp gia chủ nhận định rõ các khu biệt khác nhau. Mỗi khu có thiết kế kiến trúc riêng, mang lại sự đa rạng, mới mẻ, đi đến mỗi khu bạn sẽ được chiêm ngưỡng từng kiểu thiết kế, tạo sự hấp dẫn, khơi gợi tính khám phá trong mỗi con người du khách.

Thiết kế của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency được chia thành 2 khu A và B, bao gồm 192 lô đất nền biệt thự biệt lập.

Tuy là thiết kế kiến trúc của 2 khu có sự khác biệt, nhưng vẫn tạo nên sự thông nhất, gắn bó mật thiết của toàn khu, mang đến sự sang trọng và độc đáo cho Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency .

Đi vào từng chi tiết của các khu biệt thự:

Biệt thự khu A:
Biệt thự khu A của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency có nét kiến trúc khá nổi bật, nhìn vô cùng đẹp mắt. Phong cách mặt đứng hiện đại, sang trọng, có tầm nhìn hướng ra biển, view trực diện biển, tràn đầy ánh sáng, không gian tươi xanh và có hệ thống thông gió tự nhiên, vô cùng tiết kiệm điện, mang đến không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp đỉnh cao.

Đặc biệt, thiết kế biệt thự khu A có tính hài hòa và thống nhất, liên kết cao để mọi người trong không gian sống có thể trò chuyện với nhau. Sẽ có một vài không gian sinh hoạt trong và ngoài được kết nối với nhau, mang đến không gian sống rộng và thoải mái hơn.

Do đó, mái sân thượng sẽ được tận dụng nhờ mở rộng phòng khách với lounge ngoài trời và khu vực phòng ăn, giúp gia chủ thoải mái tận hưởng nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng cảnh đẹp của toàn cảnh biển Chí Linh - Vũng Tàu.

Về biệt thự khu B:
Biệt thự khu B được nhận diện bởi phong cách mặt đứng hiện đại, năng động nhờ có khối nhô ra giống như đang trôi nổi trên khu vườn trời thoáng mát. Toàn bộ khu biệt thự khu B một mặt hướng ra biển mặt còn lại nhìn về chúa Jesus, ngọn hải đăng, núi và trung tâm thành phố Vũng Tàu.

Hơn thế nữa, dù có thiết kế khác biệt nhưng biệt thự khu A vẫn đảm bảo chất lượng tương đương với biệt thự khu A. Chính vì thế, tùy theo điều kiện kinh tế của từng nhà đầu tư mà chọn mua biệt thự khu A hay B cho phù hợp.

Nếu quý khách còn thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin về Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency thì hãy gọi ngay đến số 0937 109 088 để được tư vấn tận tình nhất.

Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency có nhiều thế mạnh ăn đứt các dự án khác Hiện tại, theo dự đoán của nhiều nhà chuyên đầu tư BĐS thì Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency có nhiều tiềm năng và thế mạnh “ăn đứt” các dự án khác, có quy mô cùng khu hình nghỉ dưỡng trên núi khác ở Vũng Tàu.

Bởi vì:
Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency có sự điều phối tốt, chuyển hướng tập trung mọi tiện ích vào cư dân sinh sống. Toàn bộ an ninh được thiết kế chặt chẽ, có đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp 24/7 cùng đơn vị quản lý hàng đầu thế giới, mang đến đời sống trong lành, hiện đại, cho những cư dân kiểu mẫu. Nên chủ đầu tư thiết kế cũng chú trọng thiết kế các kiểu nhà mẫu hometay, căn hộ dịch vụ, khách sạn 5 sao… Độ an toàn được đảm bảo 100%.

Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency cũng được thiết kế theo hướng tiết kiệm năng lượng điện cho người sử dụng. Toàn bộ hệ thống sử dụng thông gió tự nhiên, năng lượng địa nhiệt, nên giảm hoàn toàn sức nóng từ phía tây. Do đó, không khí ở đây quanh năm ôn hoà mát mẻ. Đồng thời, các hệ thống điện năng cũng đươc tối ưu hóa tiện nghi nhiệt bằng ánh sáng tự nhiên, mang đến tầm nhìn thoáng, khu vực cảnh quan thoáng đãng hơn.

Trên hết, hướng thiết kế của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency chính là mang lại cho người dân một đời sống chất lượng cao, mang phong cách, kiến thúc và hơi thở của núi rừng.  Đây chính là phong cách sống hiện đại, tiện nghi, mang cả thiên nhiên đến với gia đình bạn.

Với những ưu điểm sẵn có từ thiên nhiên ban tặng và thành tựu kiến trúc của con người, Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regencyxứng đáng là kiệt tác, dấu ấn đặc biệt của BĐS nghỉ dưỡng 2017.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu