ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Nghỉ dưỡng và hưởng thụ cuộc sống tại Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency

Với không gian hòa hợp cùng thiên nhiên và hệ thống dịch vụ đẳng cấp, Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency mang lại những trải nghiệm mới, giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.


Với quy mô 23ha , bao quanh bởi 450m mặt biển Bãi Sau trong xanh, Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency là nơi nghỉ dưỡng cho những ai yêu mến cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên. Không gian nơi đây sẽ mang tới khách hàng những trải nghiệm khác biệt, trong lành và dễ chịu.

Được ví như “Giọt ngọc giữa thiên nhiên”, các biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và bàn tay khéo léo của con người. Bước vào gian phòng ấm cúng phảng phất mùi thơm của gỗ, trải nghiệm bồn tắm đá nguyên khối đặc biệt ngoài trời, hay ngâm mình vào làn nước trong mát của bể bơi trước nhà, khách hàng có thể cảm nhận được hết sự đặc biệt của Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency .

Bàn ăn sân vườn sẽ giúp bạn và người thân có kỳ nghỉ lãng mạn: cùng thưởng thức đồ ăn, nhâm nhi rượu vang đỏ, ngắm bầu trời trong vắt và những câu chuyện bất tận giữa không gian thiên nhiên trong lành. Ngoài ra, khách hàng còn được thử sức với những môn thể thao trên cạn và dưới nước tại bãi biển Regency: du thuyền, lướt ván buồm, chèo thuyền Kayak, bóng lăn mặt nước, thuyền gỗ WhiteHall, cùng các hoạt động khác. Những trải nghiệm nhẹ nhàng hơn: đạp xe khám phá đỉnh núi Kito, ngọn hải đăng, câu tôm tích hay so tài cùng các cao thủ golf tại sân golf Paradise 27 lỗ sẽ đem lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho mỗi khách hàng khi nghỉ dưỡng tại Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency .

Sau khi khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và thử sức cùng các hoạt động thể thao, khách hàng có thể dừng chân tại khu Spa tổng hợp hoặc Sauna để rũ bỏ những mệt mỏi sau một ngày hoạt động liên tục. Bữa ăn tối bên gia đình, người thân và bạn bè ngoài bãi biển với thực đơn Âu Á phong phú cùng không gian lãng mạn sẽ làm khách hàng hài lòng. Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency sẽ là gợi ý hay để khách hàng tận hưởng cuộc sống theo cách riêng của mình.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu