ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » Biệt thự biển Vũng Tàu Regency sở hữu vĩnh viễn: Lựa chọn tối ưu của giới thượng lưu

“ĐỎ MẮT” TÌM KÊNH TÍCH LŨY BỀN VỮNG KHI CHƯA BIẾT VỀ PHứC HợP NGHỉ DƯỡNG VŨNG TÀU REGENCY

Bất động sản nghỉ dưỡng đang “vào mùa” khi nhiều dự án chào bán ở những địa danh du lịch nổi tiếng. Sau một thời gian trầm lắng thì Bà Rịa - Vũng Tàu cũng quay trở lại cuộc đua với những dự án biệt thự, condotel liên tiếp được công bố.
Tại tọa đàm “Thị trường condotel và nỗi lo thừa cung”, mặc dù tiếp tục khẳng định nguồn cung condotel tại Việt Nam vẫn trong vòng kiếm soát và có nhiều tiềm năng do tốc độ phát triển du lịch đang rất mạnh song những chuyên gia bày tỏ quan ngại hai vấn đề. Đó là thực trạng dự án condotel đều chưa được cấp sổ hồng và câu chuyện muôn thuở rủi ro cam kết lợi nhuận của chủ đầu tư. Không riêng gì thị trường condotel, những dự án biệt thự biển nằm trong khu du lịch thương mại hiện vẫn còn những tồn tại đáng lo ngại về mặt pháp lý và cam kết lợi nhuận.


Một chuyên gia nghiên cứu thị trường bày tỏ quan điểm, đa số những dự án nghỉ dưỡng đưa ra mức cam kết lợi nhuận tại Việt Nam hiện đang ở giai đoạn thi công. Như vậy thì chưa có cơ sở chắc chắn để kiểm chứng bài toán cam kết của chủ đầu tư khả quan hay không? Thêm nữa, việc pháp lý bị giới hạn, nếu sau một thời gian khai thác thì cơ hội thoát hàng sẽ khó khăn hơn. Nhà đầu tư cá nhân chủ yếu kiếm lợi nhuận ở việc cho thuê chứ không trông chờ nhiều từ việc mua đi, bán lại để hưởng chênh lệch.

PHÁP LÝ VĨNH VIỄN CỦA PHứC HợP NGHỉ DƯỡNG VŨNG TÀU REGENCY ĐƯỢC LÒNG KHÁCH MUA

Một dự án bất động sản nghỉ dưỡng tốt phải cho nhà đầu tư nhìn thấy sự cộng hưởng của khả năng sinh lời và những giá trị mang tính bền vững. Đặc biệt, khi khách hàng bỏ số tiền cả chục tỉ đồng để sở hữu thì đó phải là một sản phẩm được chọn lựa vô cùng kỹ càng. Trong bối cảnh này, chọn lựa tối ưu là những biệt thự biển có cam kết sở hữu vĩnh viễn như dự án Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency do Trùng Dương - Thái Sơn làm chủ đầu tư là một ví dụ điển hình.

Cùng với cam kết sở hữu vĩnh viễn, chủ nhân có thể thoải mái nghỉ dưỡng vào mọi khoảng thời gian trong năm, bất cứ khi nào có nhu cầu. Thời gian còn lại, chủ nhân hợp tác cùng Trùng Dương - Thái Sơn cho thuê lại để an nhàn hưởng lợi.

Cơ hội mà khách hàng tìm thấy được ở Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency đến từ uy tín của Trùng Dương - Thái Sơn. Tại Vũng Tàu, đơn vị này đã đưa vào vận hành ba dự án gây được tiếng vang. Dự án nhà ở The Garden với diện tích 11ha, dành cho CBCNV nhà nước, dân tái định cư và người thuê nhập thấp. Trung tâm thương mại Lotte tại góc 3 tháng 2 và Thi Sách với mức đầu tư 500 tỷ. Khu biệt thự Regal - Núi Nhỏ gồm 1 toà căn hộ khách sạn (condotel) 8 tầng và 26 căn biệt thự núi view biển. Do đó, khách hàng khi mua Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency hoàn toàn yên tâm vào năng lực khai thác cho thuê của Trùng Dương - Thái Sơn.

Mặt khác, sở hữu vị trí chỉ cách TP.HCM 1h30p di chuyển, Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency thu hút được một lượng lớn du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng thường xuyên và “ngẫu hứng”. Đặc biệt, với lợi nằm trải dài trên 450m mặt biển Bãi Sau,Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency đã thoát khỏi sự nhàm chán vốn tồn đọng ở những khu nghỉ dưỡng biệt lập, mang đến cho chủ nhân những kỳ nghỉ đầy cảm xúc. Đó là buổi bình minh chạy bộ trên biển, theo thuyền đi đánh lưới. Buổi cơm chiều ấm áp với rau hái vườn nhà, cá tươi xanh được mua từ biển. Vũng Tàu Regency cũng là dự án phá cách khi thiết lập một khu nghỉ dưỡng nằm ẩn bên trong là hệ sinh thái nguyên sinh. Tại đây, chủ nhân có thể hưởng thụ cảm giác 2 trong 1: “Đà lạt bên biển”.

Vừa là kênh tích lũy tài sản an toàn và bền vững, vừa tạo ra giá trị nghỉ dưỡng nhân văn sâu sắc, Phức hợp Nghỉ dưỡng Vũng Tàu Regency chính là giải pháp nghỉ dưỡng mà những đại gia đang tìm kiếm.

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu