ĐÀ NẴNG

Xem tất cả »

NHA TRANG

Xem tất cả »

Phú Quốc

Xem tất cả »

VŨNG TÀU

Xem tất cả »

Biệt Thự

Xem tất cả »

Căn hộ

  • DIAMOND BAY CITY

    Công ty Vịnh Kim Cương và đối tác sẽ thực hiện công tác vận hành quản lý cho thuê mô hình resort. Thời gian vận hành resort Quý 3/2015. Chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ tất cả chi phí): Khách hàng 70% – Công ty quản lý 30%. Khách hàng được nghỉ dưỡng 30 ngày miễn phí/năm.

Xem tất cả »

CONDOTEL

Xem tất cả »

PHỨC HỢP

Xem tất cả »

Tin Tức

Xem tất cả »

DỰ ÁN HOT

Xem tất cả »
» » » » » Ra mắt ''viên ngọc quý'' tại Long Hải

Cantavil Long Hải Resort xứng đáng là viên ngọc quý cho phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng đang nóng dần vào giai đoạn cuối năm 2017.

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) được thiên nhiên ưu đãi khá nhiều với đường bờ biển dài 305km, bao gồm 156km bãi cát thoai thoải, an toàn và phù hợp để phát triển các resort cao cấp phục vụ nhu cầu du lịch và nghỉ dưỡng của các cư dân Nam Bộ.

Không chỉ vậy, BR-VT còn nâng tầm những lợi thế sẵn có khi chú trọng đầu tư đồng bộ hệ thống đường giao thông, làm tiền đề trong việc thúc đẩy hoàn thiện kết cấu hạ tầng xã hội phục vụ cho hoạt động du lịch.

Hạ tầng đồng bộ – nền tảng kinh tế

Cụ thể hơn, bên cạnh việc đưa vào sử dụng cao tốc TPHCM - Long Thành, nâng cấp tuyến Quốc lộ 51, thông xe tuyến đường Nguyễn Tất Thành nối dài (nay là đường 3/2) thuộc Phường Phước Hưng (thành phố Bà Rịa) vào tháng 4/2017, và kết nối tuyến đường này với đường cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu (dự kiến hoàn thành trước năm 2020), tỉnh BR-VT đã đầu tư xây dựng tuyến đường ven biển nối liền TP Vũng Tàu với các huyện Long Điền, Đất Đỏ và Xuyên Mộc. Động thái này góp phần không nhỏ trong việc hâm nóng thị trường bất động sản Vũng Tàu – Long Hải vì giờ đây, giao thông đến Vũng Tàu - Long Hải được kết nối tối đa từ 4 hướng.

Nằm nép mình bên những bãi cát thoai thoải, trắng mịn, và hoang sơ, Long Hải không những hưởng lợi trọn vẹn từ những phát triển đồng bộ của Bà Rịa-Vũng Tàu, mà còn sở hữu đẹp yên bình giữa thiên nhiên nhiệt đới đầy nắng gió. Nhận ra tiềm năng và vẻ đẹp của viên ngọc thô này, Daewon Thủ Đức đã quyết định mang dự án Santorini về Long Hải, tạo điều kiện để viên ngọc này toả sáng, giữa kết cấu hạ tầng xã hội đang được đầu tư đồng bộ tầm khu vực.



Nhờ sự tỉ mỉ trong từng đường nét không gian, ngôn ngữ thiết kế tối giản tại các căn biệt thự Cantavil Long Hải Resort làm bật lên vẻ đẹp thực thụ của hòn đảo thiên đường Santorini, đem đến không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, giúp chủ nhân gắn kết hài hoà cùng thiên nhiên.

Làn gió mới cho phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng

Phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng biển hiện là phân khúc tiềm năng bậc nhất thị trường nhưng nguồn cung vẫn khá hạn chế. Thực tế, biệt thự nghỉ dưỡng biển luôn là phân khúc khá kén “chủ đầu tư” khi yêu cầu rất cao về tiềm lực, kinh nghiệm, nguồn lực tài chính và cả đội ngũ thiết kế xây dựng. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên, Daewon Thủ Đức đem hơn 20 năm kinh nghiệm trong phân khúc bất động sản cao cấp của mình vào Cantavil Long Hải Resort – mang đến sự an tâm tối đa cùng những cơ hội đầu tư sinh lợi hấp dẫn và bền vững cho nhà đầu tư.



Nằm ngay trung tâm khu vực đang được đầu tư phát triển thành đô thị nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực, Cantavil Long Hải Resort thu hút cộng đồng đầu tư với tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nhãn tiền, ước tính lên đến 10%/năm. Với lợi thế từ khu vực có tỉ lệ lấp đầy khách du lịch cao bậc nhất thị trường, dự kiến đạt từ trên 90%-100%, nhà đầu tư có thể dễ dàng thu về nguồn lợi nhuận đều đặn 9%/năm từ 2.5 triệu luợt khách lưu trú mỗi năm, rút ngắn thời gian hoàn vốn xuống chỉ còn 5-7 năm.

Có thể nói, vị trí đắc địa này đã tạo lập nền tảng vững chắc cho khả năng khai thác cho thuê của dự án, khi chủ nhân vừa tận hưởng hệ thống tiện ích nội khu phong phú, vừa kết nối tối đa với cơ sở hạ tầng du lịch liền kề. Lợi thế vị trí còn tạo bàn đạp cho những “toan tính” dài hạn khi cho phép nhà đầu tư sự linh hoạt tối đa về phương án sử dụng biệt thự và thu xếp nguồn vốn. Cụ thể hơn, sau khi hoàn vốn, Cantavil Long Hải Resort hoàn toàn đủ điều kiện để trở thành “ngôi nhà thứ hai” nhờ khả năng kết nối tối đa với điều kiện sinh hoạt của khu dân cư liền kề.






Không chỉ dừng lại ở đó, nhà đầu tư còn tận hưởng mức lợi nhuận hấp dẫn từ “cú nổ” thực sự đến từ chính sách cam kết lợi nhuận của Daewon Thủ Đức: lên đến 85% / năm sau 5 năm – gần như hoàn vốn - nếu nhà đầu tư bàn giao cho thuê từ 5 năm trở lên. Chính sách ưu đãi “độc nhất vô nhị” này biến Cantavil Long Hải Resort thành một làn gió mới mát lành vào thị trường đầu tư. Đặc biệt, nếu đầu tư vào thời điểm này - giai đoạn chào sân của dự án với mức giá đầu tư hấp dẫn nhất, nguồn lợi nhuận “khủng” sẽ tự tìm đến nhà đầu tư một cách chắc chắn trong tương lai.

Với vị trí đắc địa bậc nhất, cam kết lợi nhuận hấp dẫn bậc nhất, không gian nghỉ dưỡng hào hảo bậc nhất, Cantavil Long Hải Resort xứng đáng là viên ngọc quý cho phân khúc biệt thự nghỉ dưỡng đang nóng dần vào giai đoạn cuối năm 2017. Với những chính sách ưu đãi duy nhất chỉ có trong đợt ra mắt đầu tiên của sản phẩm, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu viên ngọc đang chuẩn bị ra mắt vào 12/08/2017 này!

Nguồn:nhipcaudautu.vn

Bất động sản nghỉ dưỡng

Đinh Tiến Dũng | David
Giám đốc Kinh doanh | 0937 109 088
58 Nam Kì Khởi Nghĩa, P. Thắng Tam, TP - Vung Tau
0937109088
Dungdt@NhaVungTau.vn
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Select Menu